Tình chuyển giới đăng ảnh nhạy cảm với Miko Lan Trinh

Hình ảnh chốn riêng tư của Miko Lan Trinh và người tình chuyển giới nhận được sự quan tâm.

Mới đây, tình chuyển giới của Miko Lan Trinh - Kenji - đăng tải hình ảnh gây chú ý trên trang cá nhân. Anh hóm hỉnh viết kèm: "Nghe nói em sợ kiến ba khoang? Rất xin lỗi, anh chính là kiến đa khoang".

Trong ảnh là khoảnh khắc thiếu vải của Miko Lan Trinh, cô dùng 2 tay để che chắn thềm ngực. Đáng chú ý, bàn tay người tình nữ ca sĩ đặt vào vị trí trung tâm, như thể muốn giật tung cánh tay bạn gái.

Được quan tâm không kém là vết đỏ trên cổ Miko Lan Trinh, nhiều dân mạng suy đoán là "hickey" (dấu hôn).

Tình chuyển giới đăng ảnh nhạy cảm với Miko Lan Trinh-1
Ảnh "nóng" của Miko Lan Trinh và người tình.

Hình ảnh chốn riêng tư của đôi uyên ương khiến dân mạng không khỏi ngỡ ngàng, thậm chí có người "ngượng chín mặt" với khoảnh khắc táo bạo.

Đây không phải lần đầu tiên cặp đôi chia sẻ hình ảnh "bỏng mắt" trên trang cá nhân. Trước đó, cả hai từng khoe khá nhiều khoảnh khắc mát mẻ, thậm chí gây ra tranh cãi. 

Tình chuyển giới đăng ảnh nhạy cảm với Miko Lan Trinh-2
Khoảnh khắc ôm ấp trong phòng tắm của cặp đôi.

Tình chuyển giới đăng ảnh nhạy cảm với Miko Lan Trinh-3
Miko Lan Trinh và nửa kia từng gây tranh cãi khi công khai clip hôn nhau như "nuốt lưỡi".

Tình chuyển giới đăng ảnh nhạy cảm với Miko Lan Trinh-4
Hình ảnh mát mẻ trong phòng tắm của Miko Lan Trinh do bạn trai chia sẻ.

Tình chuyển giới đăng ảnh nhạy cảm với Miko Lan Trinh-5Tình chuyển giới đăng ảnh nhạy cảm với Miko Lan Trinh-6
Loạt khoảnh khắc mùi mẫn của đôi uyên ương.

Miko Lan Trinh công khai tình cảm với chàng trai chuyển giới vào tháng 8/2020. Nửa kia của nữ ca sĩ tên Kenji, từng làm nhiều công việc như sản xuất phim, trợ lý đạo diễn, marketing và hiện là quản lý của cô.

Lúc mới công khai, cuộc tình của Miko Lan Trinh gặp không ít sóng gió. Tình chuyển giới bị nghi ngờ đến với giọng ca 8X vì tiền, thậm chí bị đồn "yêu nhau để PR". Mẹ đẻ nữ ca sĩ cũng một mực phản đối mối quan hệ.

Tình chuyển giới đăng ảnh nhạy cảm với Miko Lan Trinh-7

Bỏ ngoài tai tất cả, đôi uyên ương chứng minh tình yêu nghiêm túc qua thời gian. Về phía mẹ Miko Lan Trinh, sau thời gian gay gắt, bà đã chấp nhận chuyện tình này. Thời điểm Kenji phẫu thuật cắt bỏ ngực, mẹ Miko Lan Trinh đích thân mang đồ ăn đến bệnh viện bồi bổ cho người tình của con.

Tình chuyển giới đăng ảnh nhạy cảm với Miko Lan Trinh-8Tình chuyển giới đăng ảnh nhạy cảm với Miko Lan Trinh-9Tình chuyển giới đăng ảnh nhạy cảm với Miko Lan Trinh-10
Miko Lan Trinh bên bạn trai chuyển giới.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tinh-chuyen-gioi-dang-anh-lot-sach-do-cua-miko-lan-trinh-n-273739.html

Miko Lan Trinh chuyển giới

Tin tức mới nhất