Tình chuyển giới Miko Lan Trinh gay gắt khi bị tố đánh bố đẻ

Khi con bị tấn công, mẹ đẻ của bạn trai Miko Lan Trinh cũng nhập cuộc bình luận, làm rõ câu chuyện.

Thời gian qua, bạn trai Miko Lan Trinh vướng lùm xùm đời tư chấn động. Sau bê bối tình ái, Kenji mới đây tiếp tục bị tố hỗ láo với cha đẻ.

Nguyên nhân xuất phát từ dòng trạng thái yêu thương của chàng trai chuyển giới dành cho phụ thân.

Đăng ảnh bố đẻ, bạn trai Miko Lan Trinh xúc động bảo: "Cảm ơn bố vì cuối cùng, mọi quyết định của con, bố đã tôn trọng và ủng hộ. Hôm nay, con đang cảm động nên nịnh bố tí ti".

Tình chuyển giới Miko Lan Trinh gay gắt khi bị tố đánh bố đẻ-1Tình chuyển giới Miko Lan Trinh gay gắt khi bị tố đánh bố đẻ-2
Kenji dành lời hay ý đẹp cảm ơn bố đẻ.

Câu chuyện cha con vui vẻ của Kenji bỗng chuyển hướng tiêu cực khi xuất hiện bình luận xóc xiểm. Cụ thể, một cư dân mạng bất ngờ mắng bạn trai chuyển giới của Miko Lan Trinh: "Đánh cha đã giờ đi khoe cha, trời đánh mày đó".

Bỗng dưng bị tố xuống tay với phụ huynh, Kenji gay gắt đáp trả. Phủ nhận tin đồn đánh bố, người tình Miko Lan Trinh tuyên bố sẵn sàng chịu trách nhiệm trước pháp luật nếu như người này đưa ra bằng chứng cho việc họ đưa ra. 

Tình chuyển giới Miko Lan Trinh gay gắt khi bị tố đánh bố đẻ-3Tình chuyển giới Miko Lan Trinh gay gắt khi bị tố đánh bố đẻ-4Tình chuyển giới Miko Lan Trinh gay gắt khi bị tố đánh bố đẻ-5
Kenji và mẹ đẻ lên tiếng khi chàng chuyển giới bị tố đánh bố.

"Còn nếu vẫn là các thông tin ảo do cô N.T.K.L tung ra trong 3 tháng qua, hoặc chính cô L đang dùng Facebook này thì tôi xin phép miễn tiếp chuyện.

Tôi không bị cô dắt mũi mà ghét những người khác. Tôi chỉ báo công an đúng người đã gây rối và dựng nên tất cả những chuyện này đó là cô. Vậy nhé, hẹn gặp ở đồn", Kenji cương quyết.

Tình chuyển giới Miko Lan Trinh gay gắt khi bị tố đánh bố đẻ-6
Kenji công khai thông tin lên đồn tường trình vụ việc bị quấy rối.

Thấy con bị công kích, mẹ đẻ Kenji cũng đã lên tiếng bảo vệ. Khẳng định kẻ tố con mình đánh bố là "nói dối", mẫu thân Kenji cũng đáp trả tay đôi khi anti-fan xóc xiểm, chửi con là "dâm dục", "dơ hèn"...

"Nếu trong mắt mình người ta xấu đủ thứ như vậy thì tránh xa được là điều hạnh phúc cho mình, cớ gì phải thù ghét, hãm hại... như hành động của một kẻ cuồng ghen.

Chẳng lẽ mình thất nghiệp đến độ quá rảnh không biết làm gì cả? Xin lỗi các cô, ai cũng phải làm để sống ngày một tốt hơn, không vì những lời gièm pha mà dừng bước đâu", mẹ đẻ Kenji gay gắt.

Tình chuyển giới Miko Lan Trinh gay gắt khi bị tố đánh bố đẻ-7Tình chuyển giới Miko Lan Trinh gay gắt khi bị tố đánh bố đẻ-8Tình chuyển giới Miko Lan Trinh gay gắt khi bị tố đánh bố đẻ-9
Mẹ đẻ đáp trả tay đôi bảo vệ Kenji.

Ít tháng trước, Kenji trở thành tâm điểm bàn tán trên MXH khi vướng bê bối tình ái. Theo đó, anh bị cô gái tên N.T.K.L tố bắt cá 2 tay, qua lại với Miko trong thời gian yêu mình. 

Để rộng đường dư luận, L còn tung ra tin nhắn cho thấy Miko Lan Trinh và Kenji thường xuyên nhắn tin "sặc mùi 18+".

Khẳng định chỉ là "bạn giường chiếu", không có chuyện yêu đương, Kenji cũng tố ngược L cắt ghép hình ảnh, dựng chuyện lừa mình. Tuy nhiên cũng từ đây, thị phi luôn đeo bám anh và Miko.

Tình chuyển giới Miko Lan Trinh gay gắt khi bị tố đánh bố đẻ-10
Kenji bị cô gái tên L (trái) tố bắt cá 2 tay, phụ bạc.

Cho tới tháng 9/2021, người tình Miko Lan Trinh bất ngờ đăng đàn cầu cứu, vạch mặt "bạn giường cũ". Bức xúc khi cuộc sống bị bôi bác, đe dọa và xúc phạm danh dự, Kenji nhờ "500 anh em" hỗ trợ cung cấp bằng chứng để tố giác L lên công an.

Gần đây, bạn trai chuyển giới của Miko Lan Trinh ứng thí tại chương trình Quý Ông Hoàn Mỹ, drama đời tư của anh tiếp tục bị đào xới trở lại. Kenji phải hứng chịu nhiều bình luận công kích trên Fanpage chương trình, có cả ảnh nhạy cảm.

Về phía mình, chàng chuyển giới cho rằng đây là những trò chọc phá, nhằm hạ bệ danh dự. Còn hình ảnh nhạy cảm, anh lấp lửng chính L là kẻ phát tán.

Tình chuyển giới Miko Lan Trinh gay gắt khi bị tố đánh bố đẻ-11
Kenji thi Quý Ông Hoàn Mỹ.

Lam Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tinh-chuyen-gioi-miko-lan-trinh-gay-gat-khi-bi-to-danh-bo-de-n-286566.html

Miko Lan Trinh chuyển giới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao