Tính chuyện rước Sara Ngọc Duyên về làm vợ, Dương Khắc Linh bị 'đào mộ' tuyên bố muốn cưới Trang Pháp 3 năm trước

Chuyện cũ của Dương Khắc Linh gợi cho cư dân mạng nhớ tới những câu nói cửa miệng trong cuộc sống thường ngày như "trót lưỡi đầu môi", "nói trước bước không qua"...

Chiều 15/11, Dương Khắc Linh chính thức xác nhận hẹn hò nữ ca sĩ Sara Ngọc Duyên sau một thời gian vướng tin đồn tình ái. Theo đó, họ gặp gỡ nhau thông qua cuộc thi Giai điệu chung đôi hồi đầu năm 2018 - nơi Sara Ngọc Duyên là thí sinh còn nam nhạc sĩ đóng vai trò giám khảo. 

Sau một quá trình hỗ trợ và làm việc chung, Dương Khắc Linh và giọng ca Đừng như thói quen nảy sinh tình cảm. Cho rằng mối quan hệ đã đủ chín muồi, cặp đôi chính thức công khai để tránh bị soi mói, dị nghị nhiều như thời gian trước đó. 

Tính chuyện rước Sara Ngọc Duyên về làm vợ, Dương Khắc Linh bị đào mộ tuyên bố muốn cưới Trang Pháp 3 năm trước-1
Dương Khắc Linh xác nhận hẹn hò Sara Ngọc Duyên

Chia sẻ với truyền thông, nam nhạc sĩ thẳng thắn bảo vệ bạn gái mới trước tin đồn cô là người thứ ba gây đổ vỡ mối quan hệ của anh và tình cũ Trang Pháp. "Tôi chia tay người yêu cũ hơn một năm thì mới đến với Duyên. Tôi và bạn gái mới hẹn hò được vài tháng", Dương Khắc Linh cho biết.

Khi được hỏi có ý định tiến tới hôn nhân với Sara Ngọc Duyên sau những cuộc tình ồn ào, nhạc sĩ họ Dương khẳng định: "Dĩ nhiên tôi cũng phải tính đến chuyện xa hơn, đến tuổi rồi thì đó là chuyện đương nhiên".

Tính chuyện rước Sara Ngọc Duyên về làm vợ, Dương Khắc Linh bị đào mộ tuyên bố muốn cưới Trang Pháp 3 năm trước-2
Dương Khắc Linh: "Đến tuổi rồi thì đó là chuyện đương nhiên".

Tuy nhiên khi nam nhạc sĩ đưa ra phát ngôn này, nhiều cư dân mạng lại "đào mộ" được tuyên bố của anh 3 năm trước rằng sẽ kết hôn với nữ ca sĩ Trang Pháp. 

Cụ thể trong một bài phỏng vấn vào tháng 7/2015, Dương Khắc Linh hạnh phúc tâm sự: "Chúng tôi quen nhau được hơn 3 năm rồi. Mọi chuyện đến giờ theo tôi là ổn. Tôi cũng tính đến chuyện kết hôn. Chúng tôi đã ngồi xuống nói sơ về việc sống chung một nhà. Tôi hy vọng mọi chuyện diễn ra nhanh chóng để cô ấy không bị mọi người chê già".

Tính chuyện rước Sara Ngọc Duyên về làm vợ, Dương Khắc Linh bị đào mộ tuyên bố muốn cưới Trang Pháp 3 năm trước-3
Ảnh chụp màn hình bài phỏng vấn 3 năm trước của Dương Khắc Linh được chia sẻ.

Chẳng những muốn cưới Trang Pháp làm vợ, nam nhạc sĩ cũng thể hiện sự trân trọng với người bạn gái này: "Cô ấy luôn sẵn lòng đứng bên cạnh cho ý kiến khi tôi làm nhạc. Ngoài ra cô ấy là người rất thông minh. Từng học kinh tế nên rất giỏi tính toán, cô ấy giúp tôi định hướng, đầu tư lâu dài cho công ty.

Nhờ đó công việc của tôi có một đường đi rõ ràng, vững chắc hơn. Tôi yên tâm để tập trung hoàn toàn vào chuyên môn. Đi bên cô ấy, bản thân tôi không bị gò bó mà tự nhiên thể hiện cảm xúc".

Tính chuyện rước Sara Ngọc Duyên về làm vợ, Dương Khắc Linh bị đào mộ tuyên bố muốn cưới Trang Pháp 3 năm trước-4
Năm 2015, Dương Khắc Linh tuyên bố muốn kết hôn với Trang Pháp.

Tuyên bố "tính đến chuyện kết hôn" nhưng chưa đầy 2 năm sau đó, Dương Khắc Linh và Trang Pháp chính thức đường ai nấy đi. Câu chuyện của nam nhạc sĩ gợi cho nhiều người nhớ tới những câu nói cửa miệng trong cuộc sống thường ngày như "trót lưỡi đầu môi", "nói trước bước không qua"...

Chính vì thế, khi Dương Khắc Linh khẳng định "tính đến chuyện xa hơn" với Sara Ngọc Duyên, cư dân mạng cũng cần đến thời gian để xem ý định của nam nhạc sĩ liệu có thể trở thành sự thật?

Tính chuyện rước Sara Ngọc Duyên về làm vợ, Dương Khắc Linh bị đào mộ tuyên bố muốn cưới Trang Pháp 3 năm trước-5
Cuộc tình Dương Khắc Linh - Trang Pháp kéo dài khoảng 6 năm, từng được nhiều người ngưỡng mộ. 


Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duong-khac-linh-bi-dao-mo-tuyen-bo-cuoi-trang-phap-n-169452.html

Dương Khắc Linh Ngọc Duyên Trang Pháp

Tin tức mới nhất