Tình cũ Anh Đức tự tử vì áp lực chuyện tình cảm?

Được biết, có nhiều nguyên nhân khiến tình cũ Anh Đức đi đến quyết định dại dột, trong đó có chuyện tình cảm.

Ngày 28/3, Uyên Tô -  tình cũ Anh Đức - đăng tải hình ảnh hao gầy trên giường bệnh, cho biết đã trải qua 1 tháng giành giật sự sống. 

Cô cũng cho biết hiện sức khỏe đã hồi phục được 65%, nhưng đi đứng hay nói chuyện vẫn cần tới sự trợ giúp.

Tình cũ Anh Đức tự tử vì áp lực chuyện tình cảm?-1
Thời gian gần đây, Uyên Tô gây hoang mang khi đăng nhiều status tiêu cực.

"Khỏe 65% rồi mới dám ra đường đây. Đi đứng hay nói chuyện vẫn còn chưa ổn lắm, vẫn cần trợ giúp nhưng được 65% hồi phục là cũng mừng rồi.

Uyên chân thành cảm ơn bác sĩ, y tá, gia đình, bạn bè thân thiết trong 1 tháng sinh tử qua đã giành giật lại mạng sống cho Uyên! Uyên vẫn còn yếu lắm nhưng sẽ không phụ lòng tất cả những sự yêu thương đã dành cho Uyên. Uyên cảm ơn thật nhiều", Uyên Tô nói. 

Đáng chú ý, trước đó vài ngày, Uyên Tô cũng từng gây xôn xao dư luận khi chia sẻ status nói về cái chết, tang lễ của mình. 

Tình cũ Anh Đức tự tử vì áp lực chuyện tình cảm?-2
Bài đăng của Uyên Tô hôm 28/3.

Tình cũ Anh Đức tự tử vì áp lực chuyện tình cảm?-3
Uyên Tô cũng từng chia sẻ về tang lễ của mình.

Theo thông tin trên Pháp Luật & Bạn Đọc, tình cũ Anh Đức đã tự tử, song được gia đình phát hiện và cứu chữa kịp thời.

Có nhiều nguyên nhân khiến Uyên Tô có hành động dại dột này, gồm cả chuyện tình cảm. Ngoài ra, cô còn bị lừa, không chịu nổi áp lực từ những câu chuyện bịa đặt, sai sự thật về mình cũng như áp lực trong cuộc sống. 

Về tình hình hiện tại của Uyên Tô, dù kịp thời cứu chữa và thoát khỏi bàn tay "tử thần", nhưng cô vẫn có những vấn đề tâm lý và không ngừng lo lắng cho mạng sống của mình.

Tình cũ Anh Đức tự tử vì áp lực chuyện tình cảm?-4
Mới đây nhất, Uyên Tô tiếp tục đăng tải status về việc sắp xếp cái chết cho mình, để không phiền đến ai.

Uyên Tô sinh năm 1991, sống tại TP.HCM và được công chúng biết đến khi trở thành bạn gái diễn viên Anh Đức.

Tuy nhiên sau một thời gian hẹn hò, đến cuối năm 2021, Uyên Tô - Anh Đức vướng tin đồn chia tay. Không lâu sau đó, người trong cuộc có động thái xác nhận chuyện tình đi vào ngõ cụt.

Hậu chia tay, Uyên Tô bất ngờ đăng đàn "bóc phốt" đời tư tình cũ. Cô tố Anh Đức vô tâm với 2 chú mèo cưng cả hai cùng nuôi. Ngoài ra, Uyên Tô còn phanh phui bạn trai cũ "thiếu tiền" mình, cư xử tệ bạc... 

Tình cũ Anh Đức cũng bức xúc chuyện nam diễn viên ép mình phải dọn ra khỏi nhà trong 2 ngày, nếu không sẽ nhờ bảo vệ và cảnh sát can thiệp.

Về phía Anh Đức, nam diễn viên chọn im lặng giữa ồn ào. Cho tới nay, câu chuyện giữa 2 người đã lắng xuống khi không còn nhắc đến nhau.

Tình cũ Anh Đức tự tử vì áp lực chuyện tình cảm?-5Tình cũ Anh Đức tự tử vì áp lực chuyện tình cảm?-6
Anh Đức - Uyên Tô thuở mặn nồng.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tinh-cu-anh-duc-tu-tu-vi-ap-luc-chuyen-tinh-cam-n-301133.html

Anh Đức

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao