Tình cũ bị Quế Vân tố phụ bạc, lừa đảo giờ giống ăn mày?

Khi bố của con trai tiếp tục dính "phốt", Quế Vân chỉ biết mỉm cười cho số phận người này.

Sau thời gian im lặng, Quế Vân tiếp tục đăng đàn đấu tố bố của con trai. Nguyên nhân xuất phát từ việc tình cũ của cô bị bạn bè vạch mặt chơi bẩn trong hợp tác kinh doanh.

Đăng tải bài viết "bóc phốt" bố của con trai, Quế Vân tuyên bố sẵn sàng hỗ trợ người bị lừa trị kẻ lừa đảo. 

Tình cũ bị Quế Vân tố phụ bạc, lừa đảo giờ giống ăn mày?-1Tình cũ bị Quế Vân tố phụ bạc, lừa đảo giờ giống ăn mày?-2
Chia sẻ của Quế Vân.

"Loa loa phát thanh cả nhà ơi, phốt từ Hải Phòng đáp Hà Nội. Súc v** dần được các nhân tố bị nó lừa lột mặt nó ra rồi nè các bác ơi. Mình chỉ biết mỉm cưởi cho số phận của thằng súc v**.

Mấy anh mấy chị, mấy em mà luôn đồng hành, chơi cùng nó không biết có xấu hổ vì có thằng em hết nấc lừa đảo này chưa nè. Thấy dân đồn là giờ giống ăn xin, ăn mày lắm, nghiệp quật nó khổ thế đấy.

Em trai bị lừa ơi, tìm chị, chị chỉ cho cách cảnh cáo người nào bảo vệ kẻ lừa đảo giữa thiên hạ này nhé. Đây chỉ quan hệ với ngưởi tốt và làm việc tốt", Quế Vân thông báo.

Tình cũ bị Quế Vân tố phụ bạc, lừa đảo giờ giống ăn mày?-3
Quế Vân.

Chia sẻ của Quế Vân thu hút sự chú ý. Bên cạnh sự đồng tình, không ít cư dân mạng cho rằng giọng ca Hà Thành "nhớ lâu thù dai", và khuyên cô nên buông bỏ để tập trung cho cuộc sống của mình.

Trò chuyện với mọi người, Quế Vân cho biết rất nhiều người báo cho cô, nên muốn ngó lơ cũng không được. Khẳng định tình cũ "sống bằng nghề lừa đảo", chân dài tuyên bố quyết không tha cho hạng người này, bởi "bỏ qua cho bọn lừa đảo thì mình cũng là người xấu".

Tình cũ bị Quế Vân tố phụ bạc, lừa đảo giờ giống ăn mày?-4Tình cũ bị Quế Vân tố phụ bạc, lừa đảo giờ giống ăn mày?-5Tình cũ bị Quế Vân tố phụ bạc, lừa đảo giờ giống ăn mày?-6Tình cũ bị Quế Vân tố phụ bạc, lừa đảo giờ giống ăn mày?-7
Quế Vân tiếp tục vạch mặt tình cũ, tuyên bố không tha cho người đàn ông bội bạc.

Quế Vân từng có quãng thời gian yêu đương với bạn trai người Hải Phòng. Tuy nhiên, mối tình của cô đã đổ vỡ sau gần 3 năm mặn nồng dù có 1 con trai chung.

Giữa năm 2021, Quế Vân đăng đàn vạch mặt tình cũ. Cô tố bạn trai vừa chia tay ruồng bỏ con ruột, chuyên lừa tình, đổ tội 4 phụ nữ "trói bầu". Không chỉ lừa tình nhiều người, Quế Vân còn tiết lộ bạn trai chuyên lừa đảo tiền bạc của bạn bè...

Tình cũ bị Quế Vân tố phụ bạc, lừa đảo giờ giống ăn mày?-8Tình cũ bị Quế Vân tố phụ bạc, lừa đảo giờ giống ăn mày?-9
Quế Vân và tình cũ.

Chứng kiến bạn trai lừa đảo, Quế Vân đã can ngăn, góp ý rất nhiều. Thay vì lắng nghe, người này lại đánh đập, mắng chửi cô thậm tệ, đây cũng là nguyên nhân chính dẫn đến trục trặc giữa cả hai.

Dẫu vậy, cô vẫn quyết định nhắc nhở mọi người khiến sự việc vỡ lở. Hành động của Quế Vân khiến bạn trai căm thù và bỏ luôn con ruột của mình.

Trước sự phũ phàng của bạn trai, Quế Vân cũng quyết cắt đứt, không để người đàn ông "phụ bạc" liên quan tới cuộc đời mình.

Để "con không cha" khi làm giấy khai sinh cho quý tử, giọng ca Hà thành cũng công khai đấu tố mỗi khi tình cũ vướng vào bê bối.

Lam Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tinh-cu-bi-que-van-to-phu-bac-lua-dao-gio-giong-an-may-n-307950.html

Quế Vân

Tin tức mới nhất