Tình cũ chồng xin tiền bơm ngực, vợ cho thêm vốn đi sửa luôn 'cái nết'

Đấy, em xử tình cũ của chồng đơn giản thế thôi. Tạm thời không thấy ả liên lạc lạc với lão chồng em nữa. Sau thì không biết sẽ thế nào.

Hơn tháng nay em giận chồng không thèm nói chuyện. Mặc dù lão chưa phụ em nhưng lằng nhằng không dứt khoát với tình cũ nên em bực.

Nói đến người tình cũ của lão thì đúng là chỉ diễn tả được bằng đúng 1 chữ trơ thôi các chị ạ. Ngày trước là cô ta bỏ chồng em trước. Nghe đâu 2 người yêu nhau gần 5 năm, nhưng sau chê chồng em nghèo nên đã cặp luôn với sếp rồi làm vợ nhỏ của gã đó.

Tiếc là đời đâu đẹp như mơ. Lấy được 3 năm, chồng ả lại kiếm được cô bồ khác bỏ rơi ả rồi ly hôn, lúc ấy ả mới quay về tìm chồng em các chị ạ.

Chồng em trước nay hiền lành. Khi yêu anh cũng không giấu giếm chuyện quá khứ của mình. Thế nên mấy năm sống chung dưới 1 mái nhà chưa bao giờ em mảy may nghi ngờ lão.

Song đợt gần đây em để ý thấy chồng cứ lén la lén lút nhắn tin, gọi điện. Hễ thấy vợ đi vào là y như rằng tắt vội điện thoại. Em hỏi, lão bảo: “Toàn chuyện công việc, em biết gì mà hỏi”.

Tình cũ chồng xin tiền bơm ngực, vợ cho thêm vốn đi sửa luôn cái nết-1
Bài chia sẻ (Ảnh chụp màn hình)

Cho tới hôm ấy lão đi làm để quên điện thoại ở nhà, em hì hục vào xem tin nhắn mới phát hiện lão liên lạc với tình cũ. Nói chung đọc tin nhắn qua lại của anh ả thì em đoán mọi chuyện không tới nỗi nào.

Lão nhà em vẫn biết giữ chừng mực. Chỉ có con bé kia là đang thả thính lão một cách trắng trợn suốt ngày đò đưa, uốn éo nhắn thương nhớ, luyến tiếc ngày xưa.

Em để ý thấy chồng chỉ nhắn lại kiểu như thôi chuyện đã qua đừng nhắc lại, hay chúng ta giờ là bạn, anh đã có gia đình…

Đợt sau em bắt đầu thấy cô ta có hiện tượng moi tiền chồng em các chị ạ. Vì trước giờ cô ta ăn bám quen rồi, giờ ly hôn không ai dựa dẫm nên phải đi đào mỏ đàn ông. Suốt ngày nhắn tin than nghèo kể khổ bảo phải lo tiền thuê nhà, tiền này tiền kia.

Em đoán lão nhà em cũng cho nhiều rồi nên ả mới than một cách vô tư thế. Bực quá, em làm ầm. Sau lão phải khai sạch sẽ rằng lão cũng không có ý gì, chỉ coi cô ta là bạn, có điều kiện thì giúp đỡ.

Song đến chiều qua, vô tình em bắt gặp lão nói chuyện điện thoại với con bé đó trong phòng, em lao vào giật điện thoại nghe luôn. Lão cũng để yên em nghe không giành lại. Bên đầu dây bên kia, ả vẫn õng ẹo.

“Em đang khó khăn, muốn đi nâng lại ngực mà chưa có tiền, anh cho em 10 triệu nhé”.

Tình cũ chồng xin tiền bơm ngực, vợ cho thêm vốn đi sửa luôn cái nết-2

Em cười đáp: “Chị cho em 15 triệu luôn để sửa thêm cái nết. Dạng như em ngực đẹp, mông cong mà đi mồi chài chồng người khác thì cũng vứt em ạ. Tránh xa chồng chị ra nhé, không đừng trách”.

Cô ta im re, cúp máy vội. Chồng em đứng bên không nói gì. Sau anh ôm em bảo: “Cũng nên để vợ ra tay giúp anh thế cho nhẹ nợ”.

Đấy, em xử tình cũ của chồng đơn giản thế thôi. Tạm thời không thấy ả liên lạc lạc với lão chồng em nữa. Sau thì không biết sẽ thế nào.

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tinh-cu-chong-xin-tien-bom-nguc-vo-cho-them-von-di-sua-luon-cai-net-n-308948.html

tình cũ người yêu cũ

Tin tức mới nhất