Tình cũ Hòa Minzy bảnh như trai tân sau nhiều lần xuống mã

Sau thời gian dài xuất hiện với hình ảnh xuề xòa, già sọp, thiếu gia Minh Hải nay đã trông bảnh bao, điển trai hẳn ra.

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân, bạn trai cũ Hòa Minzy đã bất ngờ đăng tải hình ảnh khoe cận diện mạo. Có thể thấy, sau thời gian dài xuất hiện với hình ảnh xuề xòa, già sọp và thiếu đầu tư, thiếu gia Minh Hải nay đã trông bảnh bao, điển trai hẳn ra.

Tình cũ Hòa Minzy bảnh như trai tân sau nhiều lần xuống mã-1
Kể từ khi chia tay, đây là lần đầu tiên dân tình được thấy tình cũ Hòa Minzy đóng vest, phụ kiện sang chảnh, tóc vuốt keo gợn nhẹ trông lãng tử hệt như thời gian đầu hẹn hò với cô.

Tình cũ Hòa Minzy bảnh như trai tân sau nhiều lần xuống mã-2
Có thể thấy, anh đã có bước ngoặt trong phong cách ăn mặc để trở nên chỉn chu và sáng láng hơn. Minh Hải cũng đính kèm dòng trạng thái dí dỏm: "Đi đâu còn lâu mới nói".

Tình cũ Hòa Minzy bảnh như trai tân sau nhiều lần xuống mã-3Tình cũ Hòa Minzy bảnh như trai tân sau nhiều lần xuống mã-4
Hậu chia tay với Hòa Minzy, Minh Hải ốm đi khá nhiều. Anh từng tiết lộ bản thân chỉ ở số cân nặng là 57, tức là giảm hơn 15kg so với trước đó. Nhận nhiều chỉ trích vì không về thăm và chăm sóc con trai dù tình hình dịch Covid-19 đã ổn, tình cũ Hòa Minzy chỉ chọn cách im lặng và vẫn đều đặn cập nhật cuộc sống của mình.
Tình cũ Hòa Minzy bảnh như trai tân sau nhiều lần xuống mã-5
Suốt một thời gian, Minh Hải xuất hiện với diện mạo già nua không màng chải chuốt
Tình cũ Hòa Minzy bảnh như trai tân sau nhiều lần xuống mã-6Tình cũ Hòa Minzy bảnh như trai tân sau nhiều lần xuống mã-7
Thiếu gia từng khoe cảnh hát hò say sưa va gây bất ngờ với mái tóc dài được buộc xuề xòa 

Dạo gần đây, có thông tin chồng cũ nữ ca sĩ đã về Việt Nam sau thời gian sống tại Úc. Tuy nhiên, người trong cuộc chưa có chia sẻ nào cụ thể mà chỉ thấy Minh Hải cập nhật việc xây dựng không gian sống mới.

Tình cũ Hòa Minzy bảnh như trai tân sau nhiều lần xuống mã-8
Gần đây có thông tin cho rằng chồng cũ nữ ca sĩ Hòa Minzy đã về nước

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tinh-cu-hoa-minzy-banh-nhu-trai-tan-sau-nhieu-lan-xuong-ma-n-311925.html

Hòa Minzy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao