Tình cũ Hòa Minzy bị quở trách, liên quan tới con trai chung

Minh Hải đã ở nước ngoài khoảng 1 năm, nhiều người không hiểu tại sao anh không về thăm con, trong khi vấn đề di chuyển không còn quá phức tạp.

Dù đã xác nhận chia tay được hơn 1 tháng, nhưng tới hiện tại, câu chuyện về Hòa Minzy và bạn trai cũ Minh Hải vẫn nhận được sự quan tâm.

Gần đây nhất, Minh Hải đăng tải khoảnh khắc của con trai - bé Bo - bên 2 người cậu Đức Phúc và Erik, đồng thời gửi lời cảm ơn 2 người em vì đã bên cạnh mẹ con Hòa Minzy.

"Cảm ơn 2 cậu đã bên cạnh 2 mẹ con lúc này nhé. Nhìn con vui vẻ hàng ngày anh cũng thấy ấm lòng rất nhiều rồi. Lần nữa cảm ơn 2 em nhiều lắm", tình cũ Hòa Minzy viết.

Tình cũ Hòa Minzy bị quở trách, liên quan tới con trai chung-1
Minh Hải đăng ảnh con trai vui vẻ bên Đức Phúc - Erik, gửi lời cảm ơn 2 người em.

Tuy nhiên, cũng chính từ bài đăng này mà nhiều netizens đã tràn vào trang cá nhân của Minh Hải để trách móc.

Họ cho rằng trong khi Hòa Minzy phải một mình chăm con và bận rộn công việc, Minh Hải khá "thờ ơ" khi lâu rồi không gặp mặt quý tử, dù vấn đề di chuyển giữa các quốc gia không còn nhiều khó khăn, đường bay quốc tế đã mở.

Tuy nhiên, số khác lại không cùng suy nghĩ này, cho rằng không nên đả kích người khác khi không phải người trong cuộc.

Được biết, Minh Hải đã ở Australia khoảng 1 năm qua để lập nghiệp. Anh thường gặp gỡ con trai qua internet.

Tình cũ Hòa Minzy bị quở trách, liên quan tới con trai chung-2 
Netizens phàn nàn với Minh Hải.

Hòa Minzy - Minh Hải công khai hẹn hò năm 2018. Tới tháng 10/2019, cặp đôi chào đón quý tử đầu lòng, đặt tên thân mật là Bo. 

Tuy nhiên, ngày 19/2/2022, Hòa Minzy bất ngờ xác nhận chia tay Minh Hải sau gần 5 năm hẹn hò. Nữ ca sĩ cho biết cả hai đã cố gắng tìm tiếng nói chung song không thành.

Vì không đăng ký kết hôn, cả hai không có ràng buộc nào về pháp lý, không phải ra tòa.

Mặc dù chia tay nhưng cả hai vẫn trân trọng, bảo vệ lẫn nhau, dùng những lời lẽ tốt đẹp khi nói về đối phương. Họ cư xử văn minh và cùng chăm sóc con trai nhỏ.

Tình cũ Hòa Minzy bị quở trách, liên quan tới con trai chung-3Tình cũ Hòa Minzy bị quở trách, liên quan tới con trai chung-4
Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải.

Tình cũ Hòa Minzy bị quở trách, liên quan tới con trai chung-5
Cặp đôi bên quý tử Bo.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tinh-cu-hoa-minzy-bi-quo-trach-lien-quan-toi-con-trai-chung-n-301523.html

Erik Hòa Minzy Đức Phúc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao