Tình cũ Hoắc Tôn bị cảnh sát triệu tập vì tống tiền

Sau chia tay, Hoắc Tôn tố cáo bạn gái cũ tội danh tống tiền, con số lên tới 9 triệu NDT (hơn 32 tỷ đồng).

Tối 14/9, truyền thông Trung Quốc đưa tin bạn gái cũ của Hoắc Tôn là Trần Lộ bị cảnh sát triệu tập vì tội danh tống tiền.

Phía Hoắc Tôn đã tố cáo bạn gái cũ sau khi cô đăng tải loạt bài "bóc phốt", khiến nam diễn viên tan nát sự nghiệp, phải rút lui khỏi giới giải trí.

Ngày 11/8, Trần Lộ vạch mặt nhân cách thật của Hoắc Tôn trên mạng xã hội. Cả hai từng có quãng thời gian bên nhau 9 năm song nam ca sĩ không muốn kết hôn, ép cô phải nói lời chia tay vì cho rằng không xứng với anh.

Tình cũ Hoắc Tôn bị cảnh sát triệu tập vì tống tiền-1

Trần Lộ ở bên Hoắc Tôn từ khi còn là kẻ vô danh cho tới ngôi sao nổi tiếng. Cô thậm chí không ngại bỏ tiền hỗ trợ bạn trai trong suốt thời gian hẹn hò. Thế nhưng Hoắc Tôn lại nhiều lần ngoại tình, quan hệ bừa bãi bên ngoài, thậm chí có những lời lẽ xúc phạm cô khi trò chuyện cùng bạn bè.

Hoắc Tôn từng nói sẽ đưa cô 9 triệu NDT (hơn 32 tỷ đồng) làm phí chia tay, song cho đến nay vẫn không đưa mà lại gọi luật sư đến để uy hiếp. Anh còn có nhiều lời chê bai các bậc tiền bối trong ngành giải trí.

Bê bối khiến cho giọng ca Vén Rèm Châu bị công chúng tẩy chay. Anh thông báo tạm dừng toàn bộ hoạt động nghệ thuật vào tối 14/8.

Tuy nhiên mới đây, trên mạng lan truyền một đoạn video được cho là cuộc hội thoại giữa Trần Lộ và Hoắc Tôn. Trong đó, Trần Lộ nhiều lần lên tiếng mắng mỏ và xúc phạm bạn trai cũ.

Cô cũng liên tục yêu cầu Hoắc Tôn chuyển tiền xem như phí tổn thương tinh thần, số tiền ban đầu chỉ 3 triệu NDT, sau đó đã lên tới 9 triệu NDT. 

Tình cũ Hoắc Tôn bị cảnh sát triệu tập vì tống tiền-2

Trước đó Hoắc Tôn khẳng định anh đã chuyển cho bạn gái 5 triệu NDT song Trần Lộ vẫn không hài lòng. Ngược lại, Trần Lộ và bạn bè khẳng định đây là cái bẫy mà Hoắc Tôn bày ra nhằm tống cô vào tù vì tội tống tiền. Hiện tại cư dân mạng đều bày tỏ im lặng chờ kết luận cuối cùng từ phía cảnh sát. 

Hoắc Tôn sinh năm 1990, là giọng ca nam nổi tiếng người Trung Quốc đi theo phong cách cổ phong. Năm 2014, anh tham gia chương trình Sing My Song và giành ngôi vị quán quân cho ca khúc Vén Rèm Châu. Đây cũng là bài hát nhận được giải "Ca khúc của năm" tại nhiều lễ trao giải âm nhạc đình đám. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tinh-cu-hoac-ton-bi-canh-sat-trieu-tap-vi-tong-tien-n-277448.html

Hoắc Tôn

Tin tức mới nhất