Tình cũ Huỳnh Hiểu Minh đá đểu Angela Baby

Lý Phi Nhi lại gây chú ý khi trả lời câu hỏi về Angela Baby trong một cuộc phỏng vấn gần đây.

Mới đây, Lý Phi Nhi gây chú ý khi trả lời câu hỏi về Angela Baby trong một sự kiện công khai.

Được biết, khi phóng viên hỏi Lý Phi Nhi rằng cô và Angela Baby từng có xích mích, hiện hòa giải hay chưa, nữ diễn viên họ Lý đáp lời: "Chúng tôi không quen biết".

Đây được cho là phát ngôn mang tính "đá đểu".

Tình cũ Huỳnh Hiểu Minh đá đểu Angela Baby-1
Lý Phi Nhi trong buổi phỏng vấn

Lý Phi Nhi được biết tới là một trong những người bạn gái cũ của Huỳnh Hiểu Minh. 

Cặp đôi được hé lộ hẹn hò trong khoảng thời gian 2007 - 2010. Tuy nhiên, vào cuối năm 2009, truyền thông đã bắt gặp hình ảnh Huỳnh Hiểu Minh sánh đôi Angela Baby.

Trong cuộc phỏng vấn vào tháng 3/2011 trên một tờ báo Hong Kong, Lý Phi Nhi úp mở về đoạn tình cảm với tài tử họ Huỳnh: "Tôi cảm thấy người phụ nữ kia đang theo đuổi anh ấy, tôi nhìn thấy tin nhắn trên điện thoại di động của anh, nên tôi đã chọn rời đi".

Được biết, đoạn tin nhắn kia có nội dung: "Khi nào anh cho em câu trả lời, em muốn một người bạn trai, không phải bạn giường".

Tình cũ Huỳnh Hiểu Minh đá đểu Angela Baby-2

Đoạn phỏng vấn này của Lý Phi Nhi từng gây sóng gió suốt một thời gian dài, khiến Angela Baby bị gắn mác kẻ thứ ba.

Tháng 1/2021, Huỳnh Hiểu Minh và Lý Phi Nhi cùng tham gia ghi hình show Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng mùa 2 khiến scandal cũ một lần nữa ồn ào trở lại.

Tình cũ Huỳnh Hiểu Minh đá đểu Angela Baby-3

Ngay sau đó, phía Angela Baby đã lên tiếng nói rõ: "Lúc mới gặp Huỳnh Hiểu Minh, anh ấy nói với tôi là anh ấy còn độc thân. Cho đến khi trên tạp chí, Lý Phi Nhi cho tôi một danh xưng không có chứng cứ. Tôi đã hỏi thẳng Huỳnh tiên sinh, anh ấy nói đã chia tay.

10 năm trôi qua, hôm nay tôi lựa chọn đứng lên là muốn nói cho rõ ràng. Không phải vì cái gì khác, mà là gánh trên vai quá nặng, không muốn giúp người khác chịu cái tiếng xấu này nữa".

Nhiều khán giả chỉ trích, việc Lý Phi Nhi liên tục nhắc tới  Angela Baby là hành động "ké fame", muốn dựa vào tên tuổi Baby để nổi tiếng. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tinh-cu-huynh-hieu-minh-da-deu-angela-baby-n-259704.html

Lý Phi Nhi Huỳnh Hiểu Minh Angela Baby

Tin tức mới nhất