Tình cũ Jung Joon Young khởi kiện vì cho rằng mình bị quay lén

Bạn gái cũ Jung Joon Young tiết lộ cô đã bị quay lén vào tháng 9/2016, mà tại thời điểm đó bản thân không hề hay biết.

Tối 7/5, truyền thông Hàn Quốc đưa tin bạn gái cũ của Jung Joon Young đã viết một bản kiến nghị công khai lên Nhà Xanh vì cô cho rằng mình đã bị nam ca sĩ quay lén một cách bất hợp pháp.

A - bạn gái cũ của Jung Joon Young - trước đó đã đệ đơn lên cảnh sát để tố cáo việc nam ca sĩ đã lén quay lại cảnh thân mật của 2 người vào tháng 9/2016. 

Tuy nhiên sau đó A đã rút lại đơn tố cáo bởi cô sợ bản thân sẽ bị buộc tội "đưa ra cáo buộc sai sự thật", đồng thời điều này có thể hủy hoại cuộc sống của cô.

Tình cũ Jung Joon Young khởi kiện vì cho rằng mình bị quay lén-1

Trong đơn kiện gửi tới Nhà Xanh, cô bày tỏ rằng cần phải có những thay đổi về thể chế xã hội để bảo vệ các nạn nhân của tội phạm tình dục. 

Ngoài ra, phải có hành động kỷ luật với những Youtuber xúc phạm các nạn nhân, hay những phóng viên cố tình bôi nhọ, gây thêm tổn thương cho những nạn nhân.

Bên cạnh đó, cô mong muốn ngừng kích hoạt các bình luận liên quan đến tội phạm tình dục trên internet, đồng thời luật pháp sẽ nghiêm khắc hơn để trừng phạt tội phạm tình dục.

Tình cũ Jung Joon Young khởi kiện vì cho rằng mình bị quay lén-2

Jung Joon Young sinh năm 1989, từng là nam ca sĩ nổi tiếng hàng đầu của showbiz Hàn. Đầu năm 2019, Jung Joon Young bị cảnh sát điều tra với hành vi lưu trữ, phát tán nhiều video khiêu dâm.

Hầu hết những video này đều được quay lén, thậm chí Jung Joon Young và bạn bè còn sử dụng những video quay lén này để tống tiền ngược lại các nạn nhân. 

Theo tiết lộ, Jung Joon Young chia sẻ những video này vào 7 nhóm chat khác nhau, và trong những phòng chat này đều có sự góp mặt của những nam nghệ sĩ nổi tiếng khác như Choi Jong Hoon, Yong Jun Hyung, Lee Jong Hyun, Roy Kim...

Hiện tại, Jung Joon Young đang thi hành án 5 năm tù vì tội tấn công tình dục nhóm.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tinh-cu-jung-joon-young-khoi-kien-vi-cho-rang-minh-bi-quay-len-n-260832.html

Choi Jong Hoon Jung Joon Young Sao Hàn

Tin tức mới nhất