Tình cũ Kanye West táo bạo khi mặc váy làm từ cao su silicon

Liên tục diện những bộ cánh xuyên thấu làm bằng chất liệu tái chế, Julia Fox không chỉ thể hiện gu thời trang độc đáo mà còn ngầm truyền tải thông điệp bảo vệ môi trường.

Theo Page Six, nhiều người hâm mộ vừa qua đã bắt gặp Julia Fox tại Pháp. Nữ diễn viên 33 tuổi khoe đường cong nóng bỏng trong bộ váy xuyên thấu làm từ chất liệu cao su silicon lỏng, được gắn kết bằng những chiếc kẹp tóc màu bạc. Được biết, trang phục độc đáo này là sáng tạo của nhà mốt Joanna Prazmo, một nhà thiết kế nổi tiếng tại London.

Tình cũ Kanye West táo bạo khi mặc váy làm từ cao su silicon-1
Gu thời trang độc đáo của Julia Fox.

Đây không phải là lần đầu tiên, nữ diễn viên “Uncut Gems” xuất hiện với trang phục gây chú ý. Gần đây, tình cũ Kanye West chính trở nhân vật gây bàn tán trong giới thời trang, khi mang tới Liên hoan phim Cannes 2023 những bộ cánh có một không hai.

Tình cũ Kanye West táo bạo khi mặc váy làm từ cao su silicon-2
Tham dự Liên hoan phim Cannes 2023, Julia Fox là một trong những ngôi sao có gu thời trang táo bạo nhất. Cô liên tục xuất hiện trước truyền thông, công chúng với những bộ cánh xuyên thấu.

Nhiều ý kiến ra sức ủng hộ, cho rằng việc mang váy áo chất liệu nhựa xuyên thấu đến Liên hoan phim Cannes 2023, Julia Fox không chỉ thể hiện gu thời trang độc đáo mà còn ngầm truyền tải thông điệp bảo vệ môi trường thông qua váy áo được làm từ nhựa tái chế. Nữ diễn viên cũng cho thấy nỗ lực sử dụng sức ảnh hưởng cá nhân nhằm nâng cao nhận thức cộng đồng về vấn đề bảo vệ môi trường.

Julia Fox là một nữ diễn viên và người mẫu người Mỹ gốc Ý. Danh tiếng của Julia Fox lên như diều gặp gió sau cuộc tình kéo dài vài tuần lễ cùng chồng cũ của nữ tỷ phú Kim Kardashian. Người mẫu Playboy kết thúc mọi chuyện với Kanye West vào tháng 2/2022 sau gần 6 tuần hẹn hò. Ban đầu, cô được nhắc với danh xưng "tình cũ Kanye West" nhưng dần dần người đẹp này giữ được sức hút riêng bởi phong cách thời trang táo bạo của mình./.

Theo VOV

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/giai-tri/tinh-cu-kanye-west-tao-bao-khi-mac-vay-lam-tu-cao-su-silicon-post1023305.vov

Kanye West

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao