Tình cũ Kim Kardashian hẹn hò người mẫu Emily Ratajkowski

Tình cảm giữa Pete Davidson và Emily Ratajkowski mới chớm nở gần đây. Cả hai quen nhau thông qua sự giới thiệu của bạn chung.

Tình cũ Kim Kardashian hẹn hò người mẫu Emily Ratajkowski-1
Emily Ratajkowski là bạn gái tiếp theo của Pete Davidson.

Theo Us Weekly, diễn viên Pete Davidson và người mẫu Emily Ratajkowski đang hẹn hò. Họ rất thích nhau và chuyện tình cảm đang tiến triển ở giai đoạn đầu. "Pete trò chuyện với Emily đã vài tháng", nguồn tin nói.

Tình cũ Kim Kardashian và Ratajkowski gặp nhau thông qua sự giới thiệu của người bạn chung. Davidson được kể đã khiến người mẫu cười vì khiếu hài hước. Trong khi đó, Davidson ấn tượng sự thông minh của chân dài nội y.

Thông tin cặp sao hẹn hò rộ lên từ ngày 12/11, khi tài khoản chuyên về showbiz @DeuxMoi đưa tin Davidson đã nắm tay Ratajkowski đi dạo ở Brooklyn. Người trong cuộc hiện chưa lên tiếng về tin này.

Tình cũ Kim Kardashian hẹn hò người mẫu Emily Ratajkowski-2
Pete Davidson và người mẫu Emily Ratajkowski chưa lên tiếng về thông tin hẹn hò. Ảnh: Page Six.

Sau khi ly hôn Sebastian Bear McClard, Ratajkowski liên tục vướng tin đồn hẹn hò. Page Six đưa tin người mẫu có khoảng thời gian ngắn gặp gỡ, tìm hiểu Brad Pitt, song cả hai bên nhau vui vẻ nhưng không tiến xa hơn.

"Có một sự hấp dẫn trong vài lần hẹn hò này, nhưng chưa có bước tiến quan trọng nào xảy ra. Emily rõ ràng sở hữu vẻ ngoài lộng lẫy và niềm đam mê nghệ thuật, tương tự Brad. Họ có nhiều chủ đề chung để nói. Thời gian bên nhau, hai người đều thấy vui vẻ", nguồn tin tiết lộ.

Bên cạnh đó, cánh paparazzi chụp được khoảnh khắc Ratajkowski hôn người đàn ông lạ mặt trên đường phố ở New York (Mỹ). Người này được xác định là DJ Orazio Rispo. Cả hai có buổi hẹn hò lãng mạn vào ban đêm.

Trong khi đó, Davidson vừa khép lại cuộc tình 9 tháng ngắn ngủi với Kim Kardashian. Khoảnh cách địa lý và lịch trình bận rộn khiến họ gặp khó trong việc duy trì mối quan hệ. Dù chia tay, họ vẫn làm bạn, dành sự tôn trọng và ủng hộ nhau.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/tinh-cu-kim-kardashian-hen-ho-nguoi-mau-emily-ratajkowski-post1375285.html

Pete Davidson Brad Pitt Kim Kardashian

Tin tức mới nhất