Chồng trẻ Thu Thủy bị tố bạo hành con riêng của vợ

Tình cũ Kin Nguyễn đăng đàn ẩn ý 'nhắc nhẹ' Thu Thủy nên thức tỉnh sớm về tính cách thật của chồng trẻ

Đăng tải dòng trạng thái khi tâm bão dư luận đang chĩa vào Kin Nguyễn, nhiều người nghi ngờ người yêu cũ của anh đang có ý cảnh báo Thu Thủy sớm thức tỉnh.

Tối 5/8, các diễn đàn showbiz lan truyền đoạn clip gây sốt của gia đình Thu Thủy. Theo đó, nữ ca sĩ có phần giao lưu với khán giả trên sóng livestream cùng với ông xã và con trai Henry.

Nhưng điều khiến mọi người quan tâm nhiều nhất là biểu hiện bất thường của cậu bé. Henry liên tục nhăn mặt kêu đau với mẹ. Quan sát có thể thấy tay của cậu bé 4 tuổi có những vết đỏ sau khi bị Kin Nguyễn kéo xuống gầm bàn.

Nhiều người khi xem xong đoạn clip cho rằng Kin Nguyễn đã lén cấu vào tay con nhỏ.

Tình cũ Kin Nguyễn đăng đàn ẩn ý nhắc nhẹ Thu Thủy nên thức tỉnh sớm về tính cách thật của chồng trẻ-1


Clip: Kin Nguyễn bị tố cáo đối xử không tốt với con riêng của Thu Thủy.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải, dân mạng tỏ ra sốc, thậm chí bất bình trước hành động của chồng trẻ Thu Thủy. Không ít người phải hỏi: "Live còn như vậy, vậy đời thực anh ta còn đối xử với thằng bé như thế nào nữa?". Trước đó, Kin Nguyễn thường xuyên chia sẻ hình ảnh thân thiết với con riêng của vợ.

Giữa lúc dư luận đang xôn xao về hành động được xem là "ném đá giấu tay" của Kin Nguyễn, người yêu cũ anh chàng này bất ngờ đăng tải dòng trạng thái ẩn ý trên trang cá nhân. Theo đó, cô khuyên một người nên thức tỉnh và không nên mãi sống trong cuốn tiểu thuyết đậm chất ngôn tình, vì thực tế khác hơn rất nhiều.

"Bạn à, hãy thức tỉnh đi, những bộ phim bạn đang xem, những cuốn tiểu thuyết bạn đang cầm trên tay ấy, chỉ là hư cấu để khiến thế giới tưởng tượng thêm sắc màu mà thôi! Cuộc sống thực tại chẳng giống chút nào. Thôi thì cứ tin vào chính mình thôi nè", Yến Hana - người yêu cũ của Kin Nguyễn viết.

Tình cũ Kin Nguyễn đăng đàn ẩn ý nhắc nhẹ Thu Thủy nên thức tỉnh sớm về tính cách thật của chồng trẻ-2
Dòng trạng thái ẩn ý của Yến Hana được cho là đang cảnh báo Thu Thủy.

Kin Nguyễn và Yến Hana là tình nhân trong quá khứ. Cả hai từng gây chú ý khi tham gia "Dare pong" - gameshow của Mỹ được Việt hóa với đề tài và nội dung trái chiều, được số đông cho là nhạy cảm. 

Tình cũ Kin Nguyễn đăng đàn ẩn ý nhắc nhẹ Thu Thủy nên thức tỉnh sớm về tính cách thật của chồng trẻ-3
Chương trình được phát cách đây hơn 1 năm trước với hàng triệu người xem ở mỗi tập. Vì quá nhiều thử thách nhạy cảm, chương trình bị yêu cầu gắn mác 18+ và phải xác minh độ tuổi người dùng trước khi xem.

Sau đó không lâu, cặp đôi "đường ai nấy đi". Và Kin Nguyễn chỉ thực sự được chú ý khi công bố là người tình kém 10 tuổi của ca sĩ Thu Thủy.

Tình cũ Kin Nguyễn đăng đàn ẩn ý nhắc nhẹ Thu Thủy nên thức tỉnh sớm về tính cách thật của chồng trẻ-4
Thời điểm Kin Nguyễn công khai xuất hiện bên cựu thành viên H.A.T, nhiều người không thể nhận ra anh vì diện mạo khác xa quá khứ.

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tinh-cu-kin-nguyen-ngam-canh-bao-thu-thuy-nen-thuc-tinh-n-192193.html

Thu Thủy

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Chồng trẻ Thu Thủy bị tố bạo hành con riêng của vợ