Tình cũ Lê Hiếu bị tố bán túi hiệu sờn cũ giá cao, gọi cả người thân 'dằn mặt' khách

Mới đây, câu chuyện hotgirl Thùy Linh - tình cũ ca sĩ Lê Hiếu bị "bóc phốt" thanh lý túi hiệu sờn rách với giá cao đã trở thành tâm điểm bàn tán của cộng đồng mạng.

Từng có mối tình kéo dài 3 năm với nam ca sĩ điển trai Lê Hiếu, Nguyễn Thùy Linh, sinh năm 1995, được biết đến là hotgirl sở hữu gương mặt khả ái cùng vóc dáng nóng bỏng.

Tuy nhiên sau khi chia tay Lê Hiếu, lại thêm sự nghiệp giải trí không thành công đã khiến người ta như quên bẵng đi cái tên người đẹp này.

Tình cũ Lê Hiếu bị tố bán túi hiệu sờn cũ giá cao, gọi cả người thân dằn mặt khách-1
Hotgirl Thùy Linh từng có cuộc tình kéo dài 3 năm với ca sĩ điển trai Lê Hiếu.

Tình cũ Lê Hiếu bị tố bán túi hiệu sờn cũ giá cao, gọi cả người thân dằn mặt khách-2
Sự nghiệp giải trí không thực sự thành công khiến cái tên Thùy Linh dần bị quên lãng.

Vậy nhưng mới đây, cái tên Nguyễn Thùy Linh một lần nữa lại được dân tình nhắc tới liên tục khi vướng phải lùm xùm bị một cô khách tố “treo đầu dê bán thịt chó”.

Cụ thể, nàng hotgirl này đã đăng lên mạng xã hội thông tin thanh lý chiếc túi hiệu YSL với mức giá 17 triệu, đồng thời cũng không quên nhắc kèm mức giá gốc của mẫu túi này là 47-52 triệu. Vì tin tưởng vào lời quảng cáo của Thùy Linh, một cô gái chấp nhận “rút hầu bao” để tậu về chiếc túi này.

Tuy nhiên, chiếc túi khi tới tay cô gái lại không thực sự hoàn hảo như bài đăng thanh lý của Thùy Linh, hay nói đúng hơn là tàn tạ đến bất ngờ. Do đó, cô đã quyết định nhắn tin cho Thùy Linh để ngỏ ý muốn trả lại nhưng bị nàng hotgirl từ chối.

Tình cũ Lê Hiếu bị tố bán túi hiệu sờn cũ giá cao, gọi cả người thân dằn mặt khách-3
Tình trạng sờn rách của chiếc túi được cô gái cập nhật kèm theo dòng chia sẻ.

Tình cũ Lê Hiếu bị tố bán túi hiệu sờn cũ giá cao, gọi cả người thân dằn mặt khách-4
Chiếc túi cũ sờn đã khiến vị khách này không khỏi thất vọng và muốn trả lại Thùy Linh.

Sau khi đôi co, cô gái đã quyết định chia sẻ câu chuyện của mình lên mạng xã hội tìm kiếm sự hỗ trợ của cộng đồng mạng. Nội dung bài đăng như sau:

"Em có mua của chị Nguyen Thuy Linh cái túi YSL Woc medium, chị Linh có báo em tình trạng túi đi spa lại là mới cứng. Xong em cũng thấy da túi bị mòn rồi cũng nghĩ mua túi về xài nên chỗ đấy em không để ý, em hỏi rõ túi còn bị gì không thì chị khẳng định túi mới cứng và không báo cho em tình trạng túi bị dập nát xung quanh.

Khi em nhắn tin lại không đồng ý và muốn trả lại túi, chịu lỗ luôn 1-2 triệu. Chị bảo túi yêu thích của chị nhưng lại không nhận lại túi trong khi em mới cầm 30 phút và chịu lỗ.

Chị bảo túi bán và chị hết trách nhiệm. Sau đây em xin up hình túi và tin nhắn cho mọi người coi ạ. Em buồn quá chị ấy bảo em không có điều kiện thì dùng như vậy được rồi.

Số tiền 17 triệu có thể với người ta không là gì nhưng là món quà ba muốn cho em nên em mong mọi người cho em ý kiến ạ".

Bài đăng của cô gái ngay lập tức đã thu hút mạnh mẽ sự chú ý của cộng đồng mạng. Thấy vậy, Thùy Linh cũng không ngại đăng đàn thanh minh: “Mình đã định im lặng nhưng chỉ càng khiến mọi người nghĩ rằng mình sai nên mình up đoạn chat full không cắt ghép gì cho mọi người hiểu toàn bộ câu chuyện từ 2 phía".

Tình cũ Lê Hiếu bị tố bán túi hiệu sờn cũ giá cao, gọi cả người thân dằn mặt khách-5
Đoạn chat cụ thể giữa người mua và người bán - Thùy Linh cũng được công khai.

Tình cũ Lê Hiếu bị tố bán túi hiệu sờn cũ giá cao, gọi cả người thân dằn mặt khách-6
Thùy Linh một mực khẳng định sẽ không hoàn tiền và chỉ hỗ trợ cô gái 1 triệu để đi sửa túi.

Theo hình ảnh chụp đoạn chat được Thùy Linh chia sẻ, hotgirl đã khẳng định không chấp nhận nhận lại chiếc túi và hoàn tiền, nhưng cô nàng có yêu cầu hỗ trợ khách 1 triệu để đi sửa lại chiếc túi. Có lẽ câu chuyện sẽ dừng lại tại đó nếu mẹ và em trai của nàng hotgirl không can thiệp vào.

Cụ thể, khi vị khách còn chưa kịp phản hồi lại tin nhắn của Thùy Linh thì mẹ và em trai hotgirl đã nhắn tin dằn mặt bằng những từ ngữ cực khó nghe. Hành động vô cùng thiếu văn hóa này tuy không xuất phát trực tiếp từ nhân vật chính là Thùy Linh nhưng lại gây ra những ảnh hưởng không nhỏ tới hình ảnh của cô nàng trong mắt cộng đồng mạng.

Tình cũ Lê Hiếu bị tố bán túi hiệu sờn cũ giá cao, gọi cả người thân dằn mặt khách-7
Mẹ và em trai của nàng hotgirl vào dằn mặt cô gái với những lời lẽ tục tĩu.

Về phía cô gái, sau khi bị gia đình Thùy Linh, cô đã phải ngậm ngùi giữ lại chiếc túi và chịu mất số tiền 17 triệu. Cô nàng chia sẻ: “Coi như mình mất 17 triệu, một số tiền không quá nhiều nhưng đó là món quà mà bố mình dự định tặng con gái. Mình đăng lên chỉ để cảnh báo mọi người, mong rằng không ai phải gặp chuyện xui như mình".

Tất nhiên Thùy Linh đã quá sai khi để những người không liên quan can thiệp vào sự việc này. Nhưng có lẽ cô gái lên mạng “bóc phốt” cũng sai một phần khi không yêu cầu xem kỹ hình ảnh của chiếc túi - món đồ có giá trị không hề nhỏ trước khi quyết định chi tiền. Chắc chắn sau sự việc này, cô gái trong câu chuyện nói riêng và chị em phụ nữ nói chung nên cẩn thận nhiều hơn khi mua sắm hàng online.

Việc mua sắm đồ qua mạng xã hội tuy tiện lợi nhưng cũng có rất nhiều mặt hạn chế. Do đó, các cô gái trước khi quyết định chi tiền tốt nhất nên tìm hiểu thật kỹ về món hàng mình định mua, đặc biệt với các món đồ thanh lý với giá trị lớn.

Cụ thể, với các món đồ thời trang, hãy hỏi rõ người bán về mọi thông tin xoay quanh sản phẩm như chất liệu, kích cỡ, giá cả, tình trạng mới/cũ,... thậm chí là yêu cầu cho xem hình ảnh chụp thật để có thể đưa ra được quyết định mua hàng đúng đắn. Bằng cách này, các nàng sẽ tránh được phần nào rủi ro nhận hàng không vừa ý hay khác xa so với hình ảnh đăng bán.

Theo Giadinhnet


Lê Hiếu

Tin tức mới nhất