Tình cũ lên tiếng việc Leonardo DiCaprio yêu phụ nữ không quá 25

Leonardo DiCaprio được cho là chỉ yêu phụ nữ không quá 25 tuổi. Tình cũ của nam diễn viên đã có chia sẻ quanh chuyện này.

Trong cuộc phỏng vấn với People, Kristen Zang - tình cũ của Leonardo DiCaprio - cho biết cô đã thấy những meme hài hước xuất hiện sau cuộc chia tay của Leo và người mẫu Camila Morrone.

Cựu người mẫu kiêm diễn viên sinh năm 1974 không cho rằng Morrone, 25 tuổi, đang "dừ" đi hoặc trở nên quá già để tiếp tục hẹn hò tài tử Hollywood. Đối với Zang, trong tình yêu không có cái gọi là "chủ nghĩa tuổi tác".

Tình cũ lên tiếng việc Leonardo DiCaprio yêu phụ nữ không quá 25-1
Leonardo DiCaprio và Kristen Zang thời còn bên nhau. Ảnh: Page Six.

"Đây là loại thông điệp đang gửi đến những người trẻ tuổi?", Zang dè bỉu những ai mặc định rằng Leo chỉ yêu và nên yêu phụ nữ không quá 25 tuổi.

Zang liên hệ câu chuyện tuổi tác với công việc người mẫu. Khi còn trẻ, cô luôn được nghe rằng nghề người mẫu sẽ hết thời ở tuổi 21, nhưng cô sớm nhận ra đó là cách nghĩ nông cạn và thiển cận. Vì vậy, Zang cho rằng tuổi tác không phải thứ đáng sợ nhất.

"Nhìn lại, ở tuổi 21 hay 25, tôi không biết mình là ai hay muốn gì. Tôi đã ngừng làm người mẫu, đóng phim và tham gia chiến dịch quảng cáo. Phải đến khoảng 30 tuổi, tôi mới tìm thấy niềm đam mê thực sự, đó là lĩnh vực dinh dưỡng, và tôi lập công ty riêng vào năm 33 tuổi", Zang chia sẻ.

Người đẹp tiếp tục: "Tôi gặp tình yêu của đời mình năm 38 tuổi và kết hôn khi đã bước sang tuổi 40. Vì vậy, các bạn trẻ ngoài kia ơi, hãy nghe này. Cuộc sống sẽ tốt đẹp hơn nhiều sau 25 tuổi. Tuy gương mặt sẽ thêm nếp nhăn, bạn sẽ tự tin và yêu bản thân mình hơn".

Theo People, Kristen Zang hẹn hò DiCaprio từ năm 1995 đến 1999. Zang kể rằng khoảng 4 tháng sau sinh nhật lần thứ 25 của cô, cuộc tình với Leo đã tan vỡ.

"Tôi biết các bạn nghĩ gì khi đọc đến đoạn này, nhưng thực tế đó là lựa chọn của tôi. Không biết giải thích thế nào nữa, tôi chỉ cảm thấy rằng mình đã sẵn sàng khép lại mối quan hệ này", diễn viên chia sẻ.

Kristen Zang quyết định lên tiếng khi trên mạng xã hội có nhiều tranh luận xung quanh việc Leo chỉ yêu phụ nữ không quá 25 tuổi. Trong đó, một nguồn tin tiết lộ với Page Six: "DiCaprio không muốn bị ràng buộc nên thường chia tay khi bạn gái tới tuổi 25".

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/tinh-cu-len-tieng-viec-leonardo-dicaprio-yeu-phu-nu-khong-qua-25-tuoi-post1353347.html

Leonardo DiCaprio

Tin tức mới nhất