Ngô Diệc Phàm săn gái vị thành niên

Tình cũ phanh phui Ngô Diệc Phàm ngủ với trẻ vị thành niên

Đỗ Mỹ Trúc tiếp nhận phỏng vấn của Netease, trong đó hé lộ nhiều sự thật gây sốc liên quan đến bê bối của Ngô Diệc Phàm.

Ngày 18/7, trang giải trí Netease có bài phỏng vấn độc quyền với Đô Mỹ Trúc - bạn gái cũ của Ngô Diệc Phàm, đồng thời là người đã đứng lên tố cáo toàn bộ bê bối của nam thần tượng.

Trước đó vài ngày, Đô Mỹ Trúc đăng tải hình ảnh bằng chứng Ngô Diệc Phàm có đời sống riêng hỗn loạn, ngoại tình, săn các mỹ nữ vị thành niên. Phía tài tử đã liên hệ với cô, muốn dùng tiền để tình cũ gỡ bài.

Hiện cô đã nhận được 500.000 NDT (hơn 1.8 tỷ đồng), tuy nhiên cô sẽ hoàn trả lại phía Ngô Diệc Phàm. Đô Mỹ Trúc khẳng định thêm, cô đã chuẩn bị đủ giấy tờ, bao gồm cả những bằng chứng chưa tiết lộ với công chúng, nhằm khởi kiện và tố cáo Ngô Diệc Phàm.

Tình cũ phanh phui Ngô Diệc Phàm ngủ với trẻ vị thành niên-1

Trong bài phỏng vấn, hotgirl họ Đô chia sẻ thêm Ngô Diệc Phàm thường lừa đảo các cô gái xinh đẹp trong cộng đồng người hâm mộ, hoặc các cô gái có mong muốn bước chân vào giới giải trí

Theo đó, các cô gái này sẽ được gặp riêng Ngô Diệc Phàm và uống rượu vào điêm khuya. Đặc biệt khi quan hệ với các cô gái này, Ngô Diệc Phàm đều không dùng biện pháp an toàn.

Anh hứa sẽ giúp các cô gái vào showbiz nhưng đều không thực hiện. Cho đến hiện tại, đã có hơn 7 nạn nhân liên hệ với Đô Mỹ Trúc nhằm cung cấp bằng chứng chống lại Ngô Diệc Phàm, bao gồm cả 2 trẻ vị thành niên.

Tình cũ phanh phui Ngô Diệc Phàm ngủ với trẻ vị thành niên-2

Nói về bản thân, Đô Mỹ Trúc trải lòng cô bị ép uống rượu và quan hệ với tài tử họ Ngô khi mới 17 tuổi. Cô khẳng định khi đến nhà Ngô Diệc Phàm đã có một vài người đàn ông cùng 2 cô gái trẻ ngồi đó. 

Sau đó, Đô Mỹ Trúc bị ép uống đến bất tỉnh nhân sự, khi tỉnh dậy thì đã nằm ở trên giường của Ngô Diệc Phàm. 

Bởi vì thế lực sau lưng Ngô Diệc Phàm quá lớn khiến các nạn nhân khác không dám ra mặt, Đô Mỹ Trúc hy vọng tiếng nói của cô sẽ lấy lại công bằng cho các cô gái.

Hiện tại, Weibo chính thức của CCTV News đã xóa bài đăng quảng bá cho ca khúc mới của Ngô Diệc Phàm. Trong khi đó, nhiều thương hiệu nổi tiếng từng hợp tác với nam tài tử cũng đã xóa bài đăng có tên anh sau bê bối.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tinh-cu-phanh-phui-ngo-diec-pham-ngu-voi-tre-vi-thanh-nien-n-269878.html

ngô diệc phàm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Ngô Diệc Phàm săn gái vị thành niên