'Tình cũ Phùng Thiệu Phong' Nghê Ni về nhà Trần Khôn trong đêm, thêm bằng chứng phim giả tình thật

Trần Khôn và Nghê Ni đang được cho là hẹn hò sau khi hợp tác chung trong dự án phim truyền hình "Thiên thịnh trường ca".

Giới săn ảnh vừa bắt gặp Nghê Ni đi ăn cùng với Thư Kỳ. Tuy nhiên, sau khi kết thúc bữa tiệc, cô lại lên xe riêng của Trần Khôn, cả hai cùng nhau về căn hộ của nam diễn viên.

Được biết, Trần Khôn - Nghê Ni từng hợp tác với nhau kể từ bộ phim truyền hình Thiên thịnh trường ca. Đây không phải lần đầu cặp đôi dính nghi án hẹn hò.

Trước đó, nhiều cư dân mạng để ý, khi tham gia show Happy Camp, họ ngồi gần nhau, thường xuyên quay sang trao đổi và tình tứ. Trong một lần khác, Trần Khôn đi ăn tối cùng Nghê Ni và Trương Tịnh Sơ. Họ cũng thân mật như những cặp tình nhân.

Tình cũ Phùng Thiệu Phong Nghê Ni về nhà Trần Khôn trong đêm, thêm bằng chứng phim giả tình thật-1Tình cũ Phùng Thiệu Phong Nghê Ni về nhà Trần Khôn trong đêm, thêm bằng chứng phim giả tình thật-2Tình cũ Phùng Thiệu Phong Nghê Ni về nhà Trần Khôn trong đêm, thêm bằng chứng phim giả tình thật-3
Nghê Ni bị bắt gặp về nhà Trần Khôn lúc đêm muộn

Trần Khôn là một trong những ngôi sao nam kín tiếng và ít vướng phải scandal. Anh đã có con nhưng danh tính mẹ của con trai Trần Khôn cho đến nay vẫn là một điều bí ẩn trong showbiz.

Nghê Ni được xem là tiểu Hoa đán xinh đẹp, duyên dáng nhưng diễn xuất chưa được đánh giá cao.

Tình cũ Phùng Thiệu Phong Nghê Ni về nhà Trần Khôn trong đêm, thêm bằng chứng phim giả tình thật-4Tình cũ Phùng Thiệu Phong Nghê Ni về nhà Trần Khôn trong đêm, thêm bằng chứng phim giả tình thật-5Tình cũ Phùng Thiệu Phong Nghê Ni về nhà Trần Khôn trong đêm, thêm bằng chứng phim giả tình thật-6
Cặp đôi dính nghi án phim giả tình thật

Theo Công lý & Xã hội


nghê ni Trần Khôn

Tin tức mới nhất