'Tình cũ Sulli' Choiza thông báo kết hôn

Choiza thông báo kết hôn vào tháng 7 tới. Bà xã của anh không hoạt động trong ngành giải trí.

Vào ngày 17/2, Choiza thông báo trên trang cá nhân việc anh sẽ kết hôn vào tháng 7 tới. Anh không tiết lộ danh tính bạn đời do cô không hoạt động trong ngành giải trí.

Tình cũ Sulli Choiza thông báo kết hôn-1

Anh bày tỏ: "Tôi đã lang thang một mình trong một thời gian dài. Tôi đã sống với niềm tin rằng mình sẽ làm được, nhưng tôi đã gặp một người ngăn tôi lạc lối.

Chúng tôi gặp nhau rất tự nhiên qua sự giới thiệu của một người quen thân. Nụ cười giản dị của cô ấy đã sưởi ấm tôi những lúc tôi gặp khó khăn, cô ấy cho tôi sự ổn định và ấm áp trong cuộc sống.

Chúng tôi sẽ cùng nhau bước đến một chặng đường mới, hướng tới một gia đình hạnh phúc từ tháng 7 năm nay. Chúng ta sẽ nắm chặt tay nhau, yêu thương và vui vẻ như bây giờ, mong các bạn ủng hộ hai chúng tôi".

Công ty quản lý của Choiza là Amoeba Culture tiết lộ thêm rằng cặp đôi đã hẹn hò được 3 năm trước khi chính thức về chung một nhà.

Choiza có tên thật là Choi Jae Ho, sinh năm 1980 và là thành viên của nhóm nhạc hip hop nổi tiếng Dynamic Duo. 

Tháng 9/2013, những hình ảnh Choiza hẹn hò Sulli khiến công chúng dậy sóng. Cả hai chênh lệch nhau tới 14 tuổi, bên cạnh đó Choiza là rapper có lối sống phóng khoáng, qua lại với nhiều phụ nữ thì ngược lại Sulli là nữ idol với hình tượng trong sáng, không scandal.

Tình cũ Sulli Choiza thông báo kết hôn-2Tình cũ Sulli Choiza thông báo kết hôn-3

Chuyện tình cặp đôi tốn không ít giấy mực của báo giới. Nhiều người cho rằng Choiza đã làm hoen ố hình ảnh Sulli. Cô cũng bị đánh giá là chểnh mảng trong công việc, tỏ thái độ thiếu chuyên nghiệp kể từ sau khi bận rộn hẹn hò với bạn trai.

Trước những áp lực dư luận, Choiza và Sulli xác nhận chia tay vào tháng 3/2017. Từ đó, Sulli nhiều lần xuất hiện với trạng thái bất ổn và quyết định ra đi mãi mãi ở tuổi 25.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tinh-cu-sulli-choiza-thong-bao-ket-hon-n-336748.html

choiza Sulli Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao