Tình cũ Trần Quán Hy bị dán ảnh đòi nợ khắp nơi

Liên tục bị người yêu cũ đòi tiền, người mẫu Hong Kong Tạ Chỉ Huệ (Cammi Tse) nói rằng cô bị "chơi xấu" chứ không nợ nần ai.

Hàng loạt poster, giấy in được dán tại các trung tâm thương mại, các cửa hàng ở khu Kai Tak, Hong Kong gây chú ý cho người qua đường. Nội dung các tờ giấy tố cáo Tạ Chỉ Huệ vay 800.000 HKD nhưng không chịu trả.

Người chủ nợ đăng cả hình ảnh Tạ Chỉ Huệ và bạn trai hiện tại William hôn nhau rồi gọi họ là cặp lừa đảo, kèm theo thông điệp: "Xin hãy trả lại tiền cho tôi. Đó là những đồng tiền tôi khó khăn mới kiếm được".

Tạ Chỉ Huệ trả lời phỏng vấn tờ Apple Daily đã cho biết kẻ dán giấy đòi nợ chính là một trong những người tán tỉnh cô nhưng không thành công, sau đó quay ra bôi nhọ cô. "Anh ta cố tình quấy rối tôi. Tôi đã nhờ luật sư tìm hướng xử lý", cô cho biết.

Trong khi đó, người đàn ông đòi nợ Tạ Chỉ Huệ khẳng định với báo chí: "Có vay có trả, Tạ Chỉ Huệ nên sòng phẳng và trung thực. Cô ta nợ tiền khắp nơi, rồi sẽ sớm gặp quả báo thôi".

Tình cũ Trần Quán Hy bị dán ảnh đòi nợ khắp nơi-1
Cammi Tạ Chỉ Huệ bị dán giấy đòi nợ khắp nơi.

Hồi đầu tháng 3, khi gặp gỡ báo chí, anh S - người tự nhận là tình cũ của Tạ Chỉ Huệ - tố cáo cô gái "ăn không" của anh 800.000 HKD, rồi bỏ anh để cặp kè đối tượng khác.

Anh khẳng định đã chi 500.000 NDT (gần 1,8 tỷ đồng) để cô tổ chức tiệc sinh nhật tại một khách sạn năm sao, sau đó tài trợ cho các ca phẫu thuật thẩm mỹ và nâng ngực của cô gái, tổng tiền "đầu tư" ước tính 800.000 NDT.

Tuy nhiên, sau khi đẹp lên, cô lập tức bỏ anh. Tình cũ tố Tạ Chỉ Huệ hiện cặp kè với một người đàn ông mới ly hôn vợ.

Sau khi bị tố, Tạ Chỉ Huệ lên tờ ON nói chưa từng hẹn hò người đàn ông này và cho rằng bản thân bị vu khống. Lập tức, người đàn ông tiết lộ nhiều bức ảnh giường chiếu thân mật của hai người. Đáp trả lại, Tạ Chỉ Huệ nói cô "say nên chẳng nhớ gì".

Đời tư của Tạ Chỉ Huệ lùm xùm những năm gần đây. Cô được cho là liên tục phẫu thuật thẩm mỹ để lấy vóc dáng chữ S, cùng khuôn mặt thời thượng mũi cao, cằm nhọn. Cô cũng thay người yêu "như thay áo".

Có tin đồn cô cặp kè hết người này tới người khác để lấy tiền tiêu xài, tuy nhiên người mẫu ảnh này không thừa nhận.

Là một cô gái thích sống "ảo", tình cũ Trần Quán Hy thường đăng ảnh khoe lối sống hào nhoáng của mình. Trên Instagram của cô ngập tràn ảnh gợi cảm cùng những chiếc túi hàng hiệu, địa điểm check-in là các khách sạn sang trọng, thậm chí là những chuyến đi bằng máy bay riêng.

Tình cũ Trần Quán Hy bị dán ảnh đòi nợ khắp nơi-2
Cammi Tạ Chỉ Huệ thường xuyên "sống ảo" trên mạng xã hội.

Đời tư của Tạ Chỉ Huệ tiêu cực. Cô từng bị đồn cặp kè với nam diễn viên Hong Kong Vương Hạo Tín sau khi chia tay Trần Quán Hy, thậm chí có thai với anh.

Khi Vương Hạo Tín quay lưng và kết hôn với Trần Tự Dao, Tạ Chỉ Huệ phá thai và đòi Vương Hạo Tín 200.000 HKD tiền bồi thường. Tin đồn không được xác nhận, nhưng khi nhắc đến Tạ Chỉ Huệ, không ít người có ấn tượng xấu về cô.

Tạ Chỉ Huệ người gốc Hong Kong, sinh ra trong gia đình lao động nghèo khó. Cô từng gây xôn xao dư luận Hong Kong khi để lộ ảnh nhạy cảm với Trần Quán Hy năm 2011. Khi đó, cô gái tuổi teen thừa nhận đã trao "lần đầu tiên" cho gã sát gái nổi tiếng showbiz Hong Kong, đồng thời tiết lộ có video "nhạy cảm" dài 2 phút giữa hai người.

Dư luận từng đả kích Tạ Chỉ Huệ kịch liệt vì cho rằng cô dại dột, thích nổi tiếng...

Sau hơn một năm đi lại với tài tử họ Trần, Chỉ Huệ chia tay anh. Cô cũng từng có tin đồn với tài tử Tỉnh Bách Nhiên, ca sĩ Steven Cheung... Qua tuổi teen, cô thay đổi vóc dáng, được nhận xét là "lột xác". Nhiều khán giả cho rằng cô giống búp bê (phiên bản lỗi) do phẫu thuật thẩm mỹ.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/tinh-cu-tran-quan-hy-bi-dan-anh-doi-no-khap-noi-4269635.html

Trần Quán Hy người mẫu

Tin tức mới nhất