'Tình cũ Trịnh Thăng Bình' diện váy xuyên thấu lộ body không mỡ thừa như tạc tượng

Liz Kim Cương nhận được nhiều lời khen vì vẻ ngoài cuốn hút trong lần xuất hiện gần đây. Người đẹp chọn cho mình bộ cánh xuyên thấu, lộ những điểm đẹp hình thể.

Liz Kim Cương không chỉ nhận được nhiều chú ý của công chúng bởi tài năng âm nhạc hay câu chuyện tình đẹp cùng nam ca sĩ Trịnh Thăng Bình mà còn vì vóc dáng quyến rũ cùng gu ăn mặc cuốn hút. Mới đây khi tham gia một sự kiện, người đẹp tiếp tục nhận về nhiều lời khen với hình ảnh mới. Chọn cho mình trang phụ tông đen với đường xẻ cao, phần áo xuyên thấu để lộ nội y bên trong, người đẹp sinh năm 1993 mang lại tổng thể quyến rũ mà không phô. 

Tình cũ Trịnh Thăng Bình diện váy xuyên thấu lộ body không mỡ thừa như tạc tượng-1
Hình ảnh mới của Liz Kim Cương nhận được nhiều lời khen của dân tình. 

Tình cũ Trịnh Thăng Bình diện váy xuyên thấu lộ body không mỡ thừa như tạc tượng-2
Chiếc áo trong suốt để lộ nội y mà không hề phô phang. Nếu không có vóc dáng đẹp và gu thời trang tinh tế, hiếm ai dám mặc những kiểu đồ thế này. 

Trang phục xuyên thấu là kiểu đồ được rất nhiều người đẹp chưng diện, song để có thể đẹp mà không bị phản cảm là điều không phải ai cũng làm được. Nhưng với gu ăn mặc tinh tế của mình, Liz Kim Cương đã nhiều lần thả dáng với các bộ cánh trong suốt và nhận được nhiều lời khen. 

Tình cũ Trịnh Thăng Bình diện váy xuyên thấu lộ body không mỡ thừa như tạc tượng-3
Bộ cánh bên ngoài trong suốt được Liz phối cùng nội y đồng điệu. Trang phục làm tôn lên nét đẹp tiểu thư pha chút kiêu kỳ của cô. 

Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng nhiều lần mang đến các set trang phục đơn giản nhưng tôn dáng. Hầu hết đều là những items như áo croptop, chân váy hay quần ống đứng song cách chọn kiểu dáng và chất liệu đã góp phần tôn dáng cho người đẹp. Ngắm nhìn Liz Kim Cương, nhiều người ví von cô nàng trông như búp bê với hình tượng mình xây dựng. 

Tình cũ Trịnh Thăng Bình diện váy xuyên thấu lộ body không mỡ thừa như tạc tượng-4

Cô khoe hình thể không mỡ thừa với chiếc váy ngắn lấp lánh. 

Để mặc đẹp thì việc tập luyện cũng là điều cực kỳ cần thiết thế nên Liz Kim Cương rất đầu tư thời gian, công sức để có cho mình vóc dáng gợi cảm. Chia sẻ về chế độ dinh dưỡng mà cô vẫn duy trì trong nhiều năm nay, Liz cho biết, cô thường ăn đồ luộc, hấp, không ăn đồ chiên, xào, đồ nhiều dầu mỡ, không tinh bột và gia vị, cùng với đó người đẹp tránh ăn trước khi ngủ 5 giờ đồng hồ để không bị nặng bụng. 

Tình cũ Trịnh Thăng Bình diện váy xuyên thấu lộ body không mỡ thừa như tạc tượng-5
Body săn chắc nên cô nàng chỉ cần mặc đơn giản đã đủ đẹp. 

Tình cũ Trịnh Thăng Bình diện váy xuyên thấu lộ body không mỡ thừa như tạc tượng-6
Liz Kim Cương rất đầu tư cho việc rèn luyện hình thể. 

Tình cũ Trịnh Thăng Bình diện váy xuyên thấu lộ body không mỡ thừa như tạc tượng-7
Loạt ảnh với áo tắm của cô luôn khiến dân tình trầm trồ. 

Theo Người Đưa Tin 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/tinh-cu-trinh-thang-binh-dien-vay-xuyen-thau-lo-body-khong-mo-thua-nhu-tac-tuong-a653834.html?fbclid=IwAR1bTCsVBSyDCaqiShu8BkCb2Hs54ImeBP_PvSkG49ykSsUiDFK6CQpVQXw

Liz Kim Cương Trịnh Thăng Bình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao