Tình cũ U80 của Ngọc Trinh rút xấp tiền 30.000 USD tặng gia đình Anh Vũ ngay trong tang lễ tại Mỹ

Trong tang lễ Anh Vũ tại Mỹ, tỷ phú Hoàng Kiều đã tới thăm viếng và gửi tặng gia đình cố nghệ sĩ số tiền 30.000 USD.

Sáng 7/4 (giờ Việt Nam), tang lễ Anh Vũ đã được tổ chức tại nhà quàn An Lạc trước khi thi thể cố nghệ sĩ được đưa về nơi "chôn rau cắt rốn". Rất đông đồng nghiệp, khán giả có mặt tại nhà quàn để nhìn mặt cũng như bày tỏ sự tiếc thương đối với nam nghệ sĩ tài hoa.

Ca sĩ Leon Vũ - bạn thân Anh Vũ luôn túc trực trong tang lễ. Để tránh lan truyền hình ảnh tang thương khiến gia đình Anh Vũ tại Việt Nam bị sốc, Leon Vũ yêu cầu khách viếng không chụp ảnh cận mặt cố nghệ sĩ. Trong khi đó, diễn viên Kha Ly - Thanh Duy và nghệ sĩ hài Chí Tâm phụ trách đứng phát nhang. 

Tình cũ U80 của Ngọc Trinh rút xấp tiền 30.000 USD tặng gia đình Anh Vũ ngay trong tang lễ tại Mỹ-1
Rất đông bạn bè, khán giả tới thăm viếng Anh Vũ tại Mỹ.

Trong đoàn người tới viếng Anh Vũ tại Mỹ, tỷ phú Hoàng Kiều cũng xuất hiện để nhìn mặt cố nghệ sĩ lần cuối. Theo ca sĩ Leon Vũ tiết lộ, sau khi thắp nhang, Hoàng Kiều đã trao tặng số tiền 30.000 USD (gần 700 triệu đồng) cho gia đình Anh Vũ. Tỷ phú 75 tuổi nhờ các nghệ sĩ hải ngoại mang về nước trao lại cho người thân nam diễn viên.

Tình cũ U80 của Ngọc Trinh rút xấp tiền 30.000 USD tặng gia đình Anh Vũ ngay trong tang lễ tại Mỹ-2
Tỷ phú Hoàng Kiều rút hầu bao 30.000 USD để hỗ trợ gia đình Anh Vũ. 

"Ông Hoàng Kiều mong muốn số tiền này sẽ giúp gia đình Anh Vũ sửa lại ngôi nhà như ước nguyện của nghệ sĩ trước khi qua đời. Một nghĩa cử cao quý mà nghệ sĩ chúng tôi rất cảm kích trước tấm lòng của ông", bạn thân Anh Vũ chia sẻ. 

Trước đó, ngay khi nhận được hung tin Anh Vũ qua đời, nghệ sĩ Hồng Vân đã đứng ra kêu gọi đồng nghiệp, khán giả chung tay giúp đỡ cho gia đình anh Vũ. Chỉ sau 5 tiếng đồng hồ, tài khoản của Hồng Vân đã nhận được số tiền gần 700 triệu đồng. Tại hải ngoại, nghệ sĩ Hoài Tâm cũng thay mặt các đồng nghiệp khác nhận số tiền quyên góp 20.000 USD (tương đương 450 triệu đồng).

Đến cuối ngày 2/4, nghệ sĩ trong và ngoài nước đã nhận được tổng số tiền gần 1,2 tỷ đồng. Cảm kích trước tình cảm của mọi người dành cho Anh Vũ, Hồng Vân cùng các nghệ sĩ thông báo dừng việc nhận tiền quyên góp để cùng gia đình lo chuyện hậu sự.

Tình cũ U80 của Ngọc Trinh rút xấp tiền 30.000 USD tặng gia đình Anh Vũ ngay trong tang lễ tại Mỹ-3
Em gái Cẩm Ly cũng đứng ra lo toàn bộ chi phí đưa thi thể Anh Vũ về Việt Nam.

Không lâu sau đó, ca sĩ Hà Phương - em gái Cẩm Ly đã đứng ra lo toàn bộ chi phí đưa thi thể Anh Vũ về Việt Nam. "Như đã đưa tin trước đây, anh em ca nghệ sĩ hải ngoại đã quyên góp đủ số tiền để giúp lo hậu sự cho nghệ sĩ anh Vũ về được với đất mẹ. Danh sách các mạnh thường quân sẽ được công bố ở lễ thăm viếng của nghệ sĩ Anh Vũ.

Riêng có một vị mạnh thường quân, một người nghệ sĩ ca sĩ đã phát tâm bồ đề ngay từ buổi ban đầu. Đích thân chị gọi đến bà bầu Thúy Uyển và tình nguyện giúp đưa thi thể anh về đến nơi đến chốn với gia đình. Mọi chi phí sẽ được chị tài trợ. Chúng tôi muốn nói đến nữ ca sĩ Hà Phương! Cám ơn tấm lòng vàng của chị", Hoài Tâm thông báo. 

Mai Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ty-phu-hoang-kieu-rut-vi-tang-gia-dinh-anh-vu-30000-usd-n-180555.html

Anh Vũ Hoàng Kiều

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao