'Tình đầu quốc dân' Son Ye Jin và dàn người tình màn ảnh nổi tiếng

Son Ye Jin từng có cơ hội hợp tác với nhiều tài tử hạng A của Hàn Quốc, gần đây nhất là Hyun Bin trong “Crash Landing on You” (Hạ cánh nơi anh).

Jo Seung Woo -The Classic: The Classic là bộ phim gây tiếng vang lớn trên màn ảnh châu Á năm 2003. Bộ ba diễn viên chính gồm Son Ye Jin, Jo Seung Woo, Jo In Sung được đông đảo khán giả yêu mến. Tài tử Jo Seung Woo vào vai Joon Ha - mối tình đầu dang dở của nữ chính Joo Hee (Son Ye Jin). Trước khi đóng cặp cùng mỹ nhân họ Son, nam diễn viên đã là ngôi sao trẻ triển vọng. Ngoài diễn xuất được đánh giá cao ở mảng điện ảnh lẫn truyền hình, anh còn sở hữu hàng loạt giải thưởng nhạc kịch danh giá và có sức ảnh hưởng lớn trong lĩnh vực này.

2sao.vn | Photobook

Jo In Sung - The Classic: Son Ye Jin đồng thời đóng cả vai Ji Hye (con gái Joo Hee) và nên duyên cùng Jo In Sung (đảm nhận vai Oh Sang Min). Không kết thúc buồn và để lại nuối tiếc như chuyện tình của mẹ, cặp đôi Ji Hye - Sang Min bên nhau hạnh phúc. Khi tham gia The Classic, Jo In Sung là diễn viên trẻ chưa có nhiều danh tiếng. Sau nhiều năm gây dựng sự nghiệp, tài tử đã có chỗ đứng vững chắc trong showbiz Hàn.

2sao.vn | Photobook

Song Seung Hun - Summer Scent: Nằm trong series phim 4 mùa kinh điển của đài KBS, Summer Scent (Hương mùa hè) gây thương nhớ với chuyện tình da diết. Trong phim, Song Seung Hun vào vai Min Woo - chàng trai mang trong mình vết thương lòng khi người yêu ra đi ngay trong ngày cưới. Son Ye Jin hóa thân thành Shim Hye Won - cô gái xinh đẹp mắc bệnh tim quái ác. Định mệnh đưa số phận hai người xích lại gần nhau. Thời điểm đó, Song Seung Hun đã nổi đình đám với Trái tim mùa thu. Sau Summer Scent, danh tiếng của tài tử được nâng lên tầm cao mới, còn Son Ye Jin được được công chúng Hàn Quốc ưu ái gọi là "tình đầu quốc dân".

2sao.vn | Photobook

Jung Woo Sung - A Moment to Remember: Bộ phim đẫm nước mắt A Moment to Remember đánh dấu lần đầu hợp tác của "quý ông đẹp trai nhất màn ảnh" Jung Woo Sung và Son Ye Jin. Diễn xuất ăn ý của cặp đôi khiến khán giả không khỏi mong chờ lần tái hợp trong tác phẩm khác. Song, đã 16 năm trôi qua, Son Ye Jin vẫn chưa gặp lại người tình màn ảnh một thời lần nào.

2sao.vn | Photobook

Bae Yong Joon - April Snow: Tài tử họ Bae được mệnh danh là “ông hoàng Hallyu” (ông hoàng của làn sóng Hàn Quốc) nhờ bộ phim kinh điển Winter Love Story (Bản tình ca mùa đông). Anh và Son Ye Jin từng nên duyên trong April Snow (Tuyết tháng tư), lên sóng vào năm 2005. Tác phẩm gây choáng vì loạt cảnh nóng táo bạo của Bae Yong Joon cùng mỹ nhân họ Son. April Snow cho thấy hướng đi mới trong diễn xuất của Son Ye Jin. Cô dần xa rời danh hiệu "nữ hoàng phim bi".

2sao.vn | Photobook

Song Il Gook - The Art of Seduction: Cùng năm 2005, Son Ye Jin trở lại màn ảnh với thể loại phim hài - tình cảm thay vì gắn mình với những chuyện tình đẫm nước mắt như trước. Ở The Art of Seduction, bạn diễn của “tình đầu quốc dân” họ Son là tài tử của Truyền thuyết Jumong - Song Il Gook. Cách tung hứng nhịp nhàng của cặp đôi đã mang lại vô vàn tiếng cười cho khán giả.

2sao.vn | Photobook

Kim Joo Hyuk - My Wife Got Married và The Truth Beneath: Nhắc đến những bạn diễn ăn ý nhất của Son Ye Jin, khán giả không thể quên tài tử quá cố Kim Joo Hyuk. Hai ngôi sao hợp tác trong My Wife Got Married và The Truth Beneath. Hai tác phẩm trên được xem là dấu ấn khó phai trên con đường diễn xuất của mỹ nhân họ Son, góp phần đưa sự nghiệp của cô lên đỉnh cao. Theo tiết lộ của nhiều người thân cận, Kim Joo Hyuk coi Son Ye Jin như em gái ruột. Anh thường xin lỗi và cảm thấy hối hận mỗi khi quá nhập tâm vào vai diễn đánh vợ khiến "cô em gái nhỏ" bị đau.

2sao.vn | Photobook

Go Soo - White Night: Son Ye Jin đóng cặp cùng tài tử Go Soo trong White Night. Với tác phẩm này, cô đích thân thể hiện tất cả cảnh nóng trần trụi, táo bạo hơn nhiều bộ phim trước đó mà không sử dụng diễn viên đóng thế. White Night lập kỷ lục doanh thu phòng vé, trở thành một trong những phim ăn khách nhất năm 2009. Son Ye Jin cùng Goo Soo được yêu mến vì độ đẹp đôi và diễn xuất ăn ý. Màn kết hợp của hai ngôi sao được gọi là "cú bùng nổ ngoại hình".

2sao.vn | Photobook

Lee Min Ho - Personal Taste: Thời điểm hợp tác cùng Son Ye Jin, dù là ngôi sao triển vọng, danh tiếng của Lee Min Ho vẫn kém xa đàn chị. Tạm gác lại sự chênh lệch về độ nổi tiếng, hai diễn viên đã viết nên chuyện tình chị em ngọt ngào, lôi cuốn trong Personal Taste. Chỉ vài năm sau, Lee Min Ho dần vươn lên trở thành sao hạng A với mức thù lao hàng đầu Hàn Quốc.

2sao.vn | Photobook

Kim Nam Gil - Shark và The Pirates: Giống như Kim Joo Hyuk, Kim Nam Gil rất có duyên đóng cặp cùng Son Ye Jin. Hai ngôi sao hợp tác lần đầu trong phim Shark và vướng tin đồn "phim giả tình thật". Son Ye Jin và Kim Nam Gil đều nhanh chóng phủ nhận và khẳng định chỉ giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết. Một năm sau, cặp đôi tái ngộ trong The Pirates. Son Ye Jin và Kim Nam Gil vẫn thoải mái xuất hiện cạnh nhau và trò chuyện thân mật dù chưa dập tắt được nghi vấn yêu đương trước đó.

2sao.vn | Photobook

So Ji Sub - Be With You: 17 năm kể từ Delicious Proposal (2001), Son Ye Jin mới có dịp gặp lại So Ji Sub ở tác phẩm điện ảnh Be With You. Độ đẹp đôi của hai diễn viên đình đám khiến công chúng yêu điện ảnh châu Á "đứng ngồi không yên". Be With You được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết nổi tiếng Em sẽ đến cùng cơn mưa của nhà văn Ichikama Takuji, khắc họa một mối tình đẹp và man mác buồn.

2sao.vn | Photobook

Jung Hae In - Something in the Rain: Trước lúc bùng nổ danh tiếng cùng tác phẩm truyền hình Something in the Rain (Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi), Jung Hae In chỉ là diễn viên mới nổi, sở hữu gia tài phim ảnh ít ỏi. Sự ăn ý của anh và đàn chị Son Ye Jin cùng nội dung lôi cuốn đã giúp bộ phim tạo hiệu ứng lan tỏa mạnh mẽ. Sau Something in the Rain, tài tử họ Jung trở thành cái tên được nhiều đạo diễn, nhà sản xuất săn đón.

2sao.vn | Photobook

Hyun Bin - The Nagotiation, Crash Landing on You: Một bạn diễn quen thuộc khác của Son Ye Jin là Hyun Bin. Năm 2018, hai ngôi sao hợp tác trong bộ phim lấy đề tài điều tra hình sự The Negotiation. Năm nay, cặp đôi làm mưa làm gió màn ảnh nhỏ châu Á với siêu phẩm truyền hình Crash Landing on You (Hạ cánh nơi anh). Phim kể về chuyện tình xuyên biên giới, bất chấp khác biệt chính trị giữa nữ tài phiệt Nam Hàn - Yoon Se Ri và chàng quân nhân Bắc Hàn - Ri Jung Hyeok. Người hâm mộ không ngừng mong chờ Son Ye Jin và Hyun Bin thật sự hẹn hò ngoài đời vì cặp đôi diễn xuất quá ăn ý, tự nhiên trong Crash Landing on You.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/tinh-dau-quoc-dan-son-ye-jin-va-dan-nguoi-tinh-man-anh-noi-tieng-post1042205.html

Son Ye Jin