'Tình địch' siêu xinh của Kim Yoo Jung ở phim mới

Ngoài Kim Yoo Jung, bộ phim "My demon" còn có sự tham gia của một nữ diễn viên khác cũng cực kỳ xinh đẹp.

Thời điểm hiện tại, bộ phim My demon (tựa Việt: Chàng quỷ của tôi) đang thu hút được nhiều sự quan tâm. Bên cạnh nội dung thú vị, "visual" siêu đỉnh của bộ đôi diễn viên chính Song Kang - Kim Yoo Jung cũng góp phần tạo nên sức hấp dẫn cho tác phẩm này.

Tình địch siêu xinh của Kim Yoo Jung ở phim mới-1
Ngoài Kim Yoo Jung, "My demon" còn có sự tham gia của một mỹ nhân xinh đẹp khác là Jo Hye Joo.

Thế nhưng ngoài Kim Yoo Jung, "My demon" còn có một mỹ nhân khác cũng vô cùng xinh đẹp, đó là Jo Hye Joo. Trong phim, nữ diễn viên vào vai Jin Ga Young, một vũ công tài năng. Dù là con người, tuy nhiên Jin Ga Young lại biết được thân phận ác quỷ của Jung Koo Won và dành tình yêu mãnh liệt cho anh. Như vậy, cô gái này nhiều khả năng sẽ là tình địch của Do Doo Hee, nhân vật do Kim Yoo Jung đảm nhận.

Tình địch siêu xinh của Kim Yoo Jung ở phim mới-2
Cảnh múa kiếm đầy thần thái của Jo Hye Joo trong "My demon".

Cho đến lúc này, nhân vật Jin Ga Young mới chỉ xuất hiện thoáng qua ở một vài phân cảnh. Dù vậy, tin rằng nhan sắc của cô đã thu hút không ít sự chú ý. Ở ngoài đời, Jo Hye Joo cũng sở hữu vẻ ngoài miễn chê.

Tình địch siêu xinh của Kim Yoo Jung ở phim mới-3
Một vài hình ảnh ngoài đời của Jo Hye Joo.

Tình địch siêu xinh của Kim Yoo Jung ở phim mới-4Tình địch siêu xinh của Kim Yoo Jung ở phim mới-5Tình địch siêu xinh của Kim Yoo Jung ở phim mới-6

Bộ phim My demon có sự tham gia của Jo Hye Joo phát sóng vào các ngày thứ Sáu, thứ Bảy hàng tuần trên SBS.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/tinh-dich-sieu-xinh-cua-kim-yoo-jung-o-phim-moi-20231126201900273.htm

Kim Yoo Jung
  • 2 ngày trước
    Bộ phim "Không có gì mà một nồi lẩu không thể giải quyết" phải thông báo rút khỏi rạp do suất chiếu thấp, doanh thu không cao. Sự việc ảnh hưởng lớn tới danh tiếng của Dương Mịch.
  • 2 ngày trước
    Phim "Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi" xây dựng mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu với nhiều cung bậc khác nhau, có sự chuyển biến kỳ lạ từ đầu tới chặng cuối.
  • 2 ngày trước
    Park Sung Hoon nói những câu mắng của người xem đủ theo anh cả đời sau bộ phim "Nữ hoàng nước mắt". Trong tương lai, nam diễn viên hạn chế nhận vai phản diện vì cũng muốn được khán giả thương.
  • 2 ngày trước
    Cách đây 17 năm, “Dòng máu anh hùng” được đầu tư lớn với mức chi phí 1,5 triệu USD nhưng thua lỗ nặng nề trên sân nhà. Tác phẩm thành công về mặt nghệ thuật nhưng khiến nhiều người điêu đứng, cố NSƯT Nguyễn Chánh Tín bị phá sản, đạo diễn Charlie Nguyễn tới năm 2023 mới trả hết nợ ngân hàng…
  • 2 ngày trước
    Trên thực tế, nhà rạp, nhà phát hành lấy khoảng 60% doanh thu bộ phim chiếu rạp. Và với bảy phần phim "Lật mặt", Lý Hải thực nhận khoảng 240 tỷ đồng, chưa kể đến thuế TNCN, chi phí tài chính và lãi vay... (nếu có).

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao