'Tình địch' Từ Hy Viên bị khán giả mắng chửi thê thảm

Trương Dĩnh Dĩnh trở thành đối tượng bị công kích của khán giả. Cô bị cho là "trà xanh" xen vào giữa Uông Tiểu Phi và Từ Hy Viên.

Mới đây, Trương Dĩnh Dĩnh đã xuất hiện trên một nền tảng livestream bán hàng online. Nữ người mẫu trẻ diễn trang phục đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ ngoài xinh đẹp, quyến rũ.

Đây cũng là hoạt động công khai hiếm hoi của Trương Dĩnh Dĩnh sau bê bối bị cho là kẻ thứ ba xen vào giữa Uông Tiểu Phi và Từ Hy Viên.

Tình địch Từ Hy Viên bị khán giả mắng chửi thê thảm-1Tình địch Từ Hy Viên bị khán giả mắng chửi thê thảm-2Tình địch Từ Hy Viên bị khán giả mắng chửi thê thảm-3

Trong suốt buổi livestream, người đẹp nhận phải hàng loạt những bình luận mắng chửi cùng nhiều từ ngữ khó nghe như "tiểu tam", "khốn nạn", "ai mua thì ly hôn", "ai mua thì bị cướp chồng",...

Dù Trương Dĩnh Dĩnh vẫn cố gắng nở nụ cười, song có thể thấy rõ gương mặt cô thoáng chút bối rối. Buổi livestream cũng bị gián đoạn, ngắt kết nối 2 lần do bị báo cáo vi phạm. 

Trương Dĩnh Dĩnh sinh năm 1994, tốt nghiệp Học viện điện ảnh Bắc Kinh, khoa Biểu diễn. Nữ diễn viên cao 1m72, thân hình nóng bỏng. Cô hiện là người mẫu và từng tham gia vai phụ trong vài bộ phim truyền hình. 

Theo tay săn ảnh nổi tiếng xứ Đài - Cát Tư Tề cho biết, Uông Tiểu Phi qua lại với Trương Dĩnh Dĩnh từ tháng 9/2021, trước khi anh chính thức ly hôn Từ Hy Viên. Cát Tư Tề cũng tung ra nhiều hình ảnh của cặp đôi để làm bằng chứng. 

Tình địch Từ Hy Viên bị khán giả mắng chửi thê thảm-4

Thiếu gia họ Uông rất chiều chuộng tình trẻ. Anh chu cấp toàn diện cho cuộc sống của nữ người mẫu, mua tặng cô một căn nhà và xe sang có giá 270.000 USD. Tháng trước, cặp đôi cũng bị bắt gặp đi du lịch nhiều nơi cùng nhau.

Trương Dĩnh Dĩnh từng vướng nhiều tin đồn tai tiếng như làm việc ở quán bar và cặp kè với nhiều đàn ông để lấy tiền tiêu xài. Trước tin đồn này, cô phủ nhận và nói sẽ khởi kiện những người tung tin thất thiệt. 

Mặc dù hẹn hò với Uông Tiểu Phi, song Trương Dĩnh Dĩnh lại không được lòng bà Trương Lan - mẹ ruột doanh nhân họ Uông. Bà Trương Lan khẳng định  Trương Dĩnh Dĩnh "không có cửa" bước chân vào nhà bà, đồng thời chỉ coi Từ Hy Viên là con dâu. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tinh-dich-cua-tu-hy-vien-bi-mang-chui-the-tham-n-317055.html

Uông Tiểu Phi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao