Tình duyên và tiền bạc của 12 con giáp tháng 2/2017

Hãy xem con giáp nào sẽ gặp may mắn về đường tiền bạc và tình duyên trong tháng này.



Mỗi tháng vận mệnh của các con giáp lại biến đổi, không bao giờ là cố định. Lúc thăng lúc trầm là điều không thể tránh khỏi. Song nếu biết trước được những dự đoán cho tương lai của mình thì bạn sẽ tính được bước đi chắc chắn hơn để giảm bớt tai ương và đón nhận cơ hội tốt.

Tuổi Tý

Tháng này vận mệnh liên quan đến sự nghiệp của bạn sẽ có biến động. Chính vì vậy mà bản thân bạn cần phải giữ được phong thái điềm tĩnh, đón nhận mọi biến cố có thể xảy ra và tìm cách giải quyết. Những cuộc gặp mặt bạn bè sẽ rất có ích cho bạn trong mở rộng quan hệ xã hội và yên tâm là chúng sẽ không thừa đâu.

Tháng này vận mệnh liên quan đến sự nghiệp của tuổi Tý sẽ có biến động (Ảnh minh họa)

Tài chính của bạn cũng sẽ được cải thiện rõ rệt vào nửa sau của tháng 2. Tuy nhiên, nhiều lúc bạn sẽ phải đưa ra quyết định nhanh và quyết đoán nếu không cơ hội sẽ chẳng chờ đợi bạn.

Chuyện tình duyên sẽ tươi sáng hơn nhờ các chuyến du xuân đầu năm mới, mang đến cho bạn nhiều cơ hội mới. Tuy rằng sức khỏe không có gì đáng phải lo lắng nhưng thói quen ăn uống và sinh hoạt không lành mạnh từ đầu năm sẽ nhanh chóng ảnh hưởng đến bạn vậy nên hãy chú ý điều chỉnh lại mình.

Tuổi Sửu

Đây là tháng biến động của người tuổi Sửu. Công việc của bạn sẽ không tiến triển như mong muốn nên bạn sẽ phải dành cực kì nhiều nỗ lực cho nó. Ngoài ra có thể sẽ có sự cố nảy sinh đòi hỏi bạn phải vững tâm để đối phó.

Nếu bạn buôn bán kinh doanh thì quãng thời gian nửa cuối tháng 2 sẽ khiến bạn vô cùng bận rộn với những đơn hàng mới. Nhiều cơ hội việc làm thêm sẽ đến với bạn. Tuy vậy đừng quá tập trung vào chúng vì thu nhập đó chỉ nhất thời, mà hãy quan tâm nhiều hơn đến công việc chính của mình.

Do bản tính dè dặt, thiếu tự tin nên những người tuổi Sửu hay để tuột mất cơ hội trong chuyện tình cảm. Tháng này sẽ có nhiều đối tượng tiềm năng tìm đến bạn vậy nên hãy cố thay đổi bản thân, mạnh dạn tiến tới.

Tuổi Dần

Quý nhân phù trợ sẽ giúp tuổi Dần tháng này chẳng phải suy nghĩ gì chuyện công việc và tài chính. Trong công việc, bạn sẽ có nhiều cơ hội thăng tiến, tăng lương, làm gì cũng có người sẵn sàng giúp đỡ. Trong tài chính thì bạn sẽ không phải chịu áp lực tiền bạc dù việc kinh doanh không tiến triển nhiều. Lí do là bạn còn 1 lượng tiền lớn tích lũy lâu nay cùng sự giúp đỡ nhiệt tình từ gia đình và người thân nữa.

Cả sức khỏe và tình yêu của những người sinh tuổi Dần nên được quan tâm nhiều hơn. Tình yêu của bạn sẽ không thăng hoa, mượt mà, mà sẽ gặp trắc trở, cãi vã vậy nên hãy cố kiềm chế lời nói của mình nếu không thì “một lời nói ra 4 con ngựa cũng không đuổi kịp”. Sức khỏe của bạn sẽ gặp phải những vấn đề liên quan đến tiêu hóa và bị kiệt sức do tiệc tùng và du xuân.

Tuổi Mão

Bạn sẽ gặp nhiều khó khăn trong công việc dẫn đến tinh thần xuống dốc và mất tự tin trong giao thiệp xã hội. Biết trước điều này bạn nên chuẩn bị sẵn tâm lí, đón nhận thách thức và đừng để nó làm lung lay tinh thần bạn.

Do tài chính không được thuận lợi nhưng cũng không quá bất lơi, chi tiêu của bạn vẫn được đảm bảo ở mức vừa đủ. Tuy vậy bạn vẫn có nhiều cách để tăng thêm thu nhập cho bản thân như tìm việc làm thêm ngoài và hãy nhớ sắp xếp thời gian cho hợp lí giữa các công việc. Nếu có ý định hợp tác làm ăn thì hãy cân nhắc chọn những người tuổi Hợi, Tuất và Dần để được ăn ý.

Cả tình cảm và sức khỏe của bạn cũng sẽ gặp phải vấn đề trong tháng này. Do tinh thần không được thoải mái từ công việc dẫn đến không khí giữa 2 bạn cũng sẽ bị ảnh hưởng dẫn đến căng thẳng, bất hòa. Sức khỏe về mặt tinh thần cần được hết sức chú trọng nếu không nó sẽ lan sang thành các vấn đề sức khỏe khác nữa.

Tuổi Thìn

Đây là tháng đẹp với người tuổi Thìn. Bạn sẽ gặp nhiều thuận lợi trong cả công việc, tài chính, tình yêu và sức khỏe.

Với công việc, mọi dự án của bạn đều tiến triển tốt, mang lại cho bạn nguồn thu ổn định và sự nể phục từ những người xung quanh. Nhiều sở thích cá nhân và đam mê sẽ mang lại một nguồn tài chính nho nhỏ cho bạn. Tuy nhiên, bạn cũng cần chú ý đến những biến động khôn lường trong công việc và chuẩn bị sẵn tâm lí cho những điều bất ngờ có thể xảy đến.

Tình yêu của bạn sẽ rất có thể xuất hiện vào tháng 2 này. Hãy chủ động nắm bắt cơ hội hạnh phúc ở xung quanh bạn, đừng tìm kiếm đâu quá xa vời. Sức khỏe của tuổi Thìn cũng không có gì đáng phải lo lắng.

Tuổi Tỵ

Nếu bạn là người làm về kĩ thuật thì đây là tháng bạn sẽ phải chịu nhiều áp lực nhất trong năm vì tháng Dần sẽ thương hại đến tuổi Tỵ dẫn đến công việc không được thuận lợi, gặp nhiều trắc trở. Bạn sẽ dễ gặp phải mệt mỏi và bí bách, vô cùng ảnh hưởng đến sức khỏe tinh thần.

Bạn nên cân nhắc dừng lại các dự án đầu tư trong tháng này vì công việc không ổn định dẫn đến tài chính cũng bấp bênh. Nếu có định đầu tư thì khả năng lỗ rất cao. Nửa sau tháng 2 này bạn sẽ gặp khó khăn về tiền chi tiêu vậy nên hãy cân bằng tài chính từ đầu tháng.

Chuyện tình cảm của bạn cũng không được “xuôi chèo mát mái” cho lắm khi mà gia đình thì gặp lục đục, tinh thần không thoải mái và dễ cảm thấy cô đơn.

Tuổi Ngọ

Bạn có lòng quyết tâm rất cao, phấn đấu không mệt mỏi và thêm được “quý nhân phù trợ” nên bạn sẽ nhận được niềm vui liên tiếp, thành công không ít. Công việc “thuận buồm xuôi gió” cho nên hãy chuẩn bị tinh thần cho việc thăng chức nhé.

Do công việc thuận lợi nên tài chính của bạn cũng sẽ khiến bạn thấy hài lòng.

Mọi thứ đều có tác động đến nhau nên tình cảm và sức khỏe của bạn tháng 2 này cũng sẽ rất tích cực. Không khí gia đình luôn vui tươi đầm ấm giúp tinh thần bạn được thoải mái và khỏe mạnh.

Tuổi Mùi

Sức khỏe của tuổi Mùi sẽ có dấu hiệu bất thường (Ảnh minh họa)

Tháng 2 sẽ khá ảm đạm đối với bạn. Công việc không có nhiều biến chuyển cho đến những ngày cuối tháng. Vậy nên nếu có ý định thực hiện dự án nào tháng này thì bạn nên lên kế hoạch cẩn thận, chu đáo thì tỉ lệ thành công sẽ cao hơn.

Tài chính có khả năng sẽ xuống dốc do quản lí tài chính lỏng lẻo. Nếu muốn đầu tư kinh doanh thì bạn nên thay đổi cách tư duy hiện tại và nhìn xa trông rộng vì lợi ích lâu dài hơn.

Sức khỏe của bạn sẽ có dấu hiệu bất thường. Bạn sẽ gặp khó khăn trong chuyện ăn uống, ngủ nghỉ. Bạn sẽ hay gặp phải các vấn đề sức khỏe liên quan đến thần kinh như căng thẳng, đau đầu.

Tuổi Thân

Tháng 2 là Nhâm Dần nên bạn gặp phải đúng tứ hành xung trong tháng này. Điều này khiến bạn gặp phải nhiều sức ép và biến động ở công việc.  Hãy giữ tinh thần luôn tỉnh táo và dũng mãnh để vượt qua tháng này.

Tài chính của bạn cũng sẽ không được cải thiện mà thậm chí còn kém sắc. Bạn nên có kế hoạch chi tiêu cụ thể rồi quyết tâm thực hiện theo nó nếu không bạn sẽ phải “thắt eo buộc bụng” vào cuối tháng đó.

Các cặp đôi dễ xảy ra mâu thuẫn, hiểu lầm lẫn nhau. Còn nếu như bạn đang độc thân thì đây chưa phải là lúc tình yêu đến với bạn.

Tuổi Dậu

Bạn sẽ phải chịu áp lực chủ yếu từ công việc. Khối lượng công việc tăng cao khiến bạn quay cuồng xử lí nhưng vẫn không thể hoàn thành được hết, thậm chí còn phạm phải lỗi, bị khiển trách.

Đầu tháng tài chính của bạn sẽ rất ổn nhưng càng về cuối tháng bạn càng phải chi tiêu eo hẹp hơn. Nếu có đề nghị hợp tác làm thêm thì bạn nên cân nhắc cả vấn đề sức khỏe của mình vào quyết định nữa.

Về tình cảm, đừng để tiền bạc là lí do khiến hai bạn cãi vã, mâu thuẫn.

Tuổi Tuất

Để thành công trên công việc bạn cần biết tận dụng sức mạnh tập thể, tránh để cảm xúc cá nhân ảnh hưởng đến năng suất lao động của cả công ty.

Tài chính của bạn tháng này ổn định nhưng đừng đầu tư kinh doanh vì vận may chưa tới. Tránh ôm đồm nhiều việc dẫn đến chất lượng kém, ảnh hưởng đến uy tín sau này.

Tình cảm và sức khỏe giảm sút. Bạn dễ gặp phải buồn tủi và cô đơn dù là đang có người yêu hay gia đình. Đừng dùng giải pháp im lặng cho mâu thuẫn mà hãy nói ra để cả 2 bên cùng tìm cách giải quyết.

Trong tháng 2 bạn nên thận trọng trong việc di chuyển vì sẽ dễ gặp tai nạn.

Tuổi Hợi

Tháng này bạn gặp phải nhiều thách thức trong công việc đòi hỏi phải vận dụng hết tư duy và sự nhạy bén của bản thân để giải quyết. Đây cũng chính là cơ hội để bạn chứng minh năng lực của bản thân và giành được sự công nhận từ đồng nghiệp và cấp trên.

Bạn sẽ kiếm được khá nhiều tiền nhưng lại không cảm thấy thỏa mãn Tuy vậy, đến cuối tháng bạn sẽ khá ngạc nhiên về số tiền mình tiết kiệm được. Tránh cho vay mượn vì khó đòi được nên hãy tìm cách từ chối khéo những lời đề nghị.

Đừng để áp lực từ gia đình khiến bạn phải nhận lời chuyện tình cảm của một ai vì không xuất phát từ tình yêu thì cả 2 sẽ chẳng đi đến đâu.

Sức khỏe tinh thần của bạn sẽ không được ổn định vì tâm lí ham chơi kéo dài làm bạn thấy mệt mỏi, uể oải. Bạn sẽ dễ gặp phải vấn đề về thần kinh và xương khớp trong tháng này.

 

Theo Khám Phá

 


12 Con Giáp tình duyên bói tiền bạc

Tin tức mới nhất