Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất

Tình hình 21 du học sinh Việt Nam tại Hàn Quốc mắc COVID-19

21 du học sinh này là sinh viên trường Đại học Ajou Motor, thành phố Boryeong, tỉnh Chungcheong Nam, cách thủ đô Seoul 190km về phía Tây Nam.

Liên quan đến 21 trường hợp du học sinh Việt Nam tại Hàn Quốc mắc COVID-19, theo thông tin mới nhất do phóng viên tại Hàn Quốc vừa cập nhật, hiện các du học sinh đang được chăm sóc tốt, nằm riêng trong khu cách ly dành cho các bệnh nhân COVID-19 nhẹ ở thành phố Ansan, tỉnh Gyeonggi, cách thủ đô Seoul khoảng 50km.

Tình hình 21 du học sinh Việt Nam tại Hàn Quốc mắc COVID-19-1

Hiện chỉ có một em bị sốt nhẹ, số còn lại chỉ bị sổ mũi hay nghẹt mũi và chưa phải dùng thuốc. Theo Luật phòng chống lây nhiễm dịch bệnh của Hàn Quốc hiện nay, do các em bị lây nhiễm dịch bệnh trong thời gian đang sinh sống ở nước này nên sẽ không phải thanh toán tiền viện phí.

Được biết, Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc cũng đang liên hệ với cơ quan chức năng của Hàn Quốc để xác định rõ việc các em có phải thanh toán tiền viện phí hay không.

Theo VTV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtv.vn/suc-khoe/tinh-hinh-21-du-hoc-sinh-viet-nam-tai-han-quoc-mac-covid-19-20201220092813597.htm

COVID-19

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất