Tình hình sao nam 'Reply 1988' sau khi điều trị ung thư máu

Choi Sung Won phát hiện bị ung thư máu (bệnh leukemia) giai đoạn đầu năm 2016 và phải chiến đấu với nó suốt một thời gian dài.

Tối 18/1, làng giải trí xứ Hàn đón nhận tin vui khi Choi Sung Won đang dần hồi phục sau khi điều trị ung thư máu.

Tình hình sao nam Reply 1988 sau khi điều trị ung thư máu-1

Theo công ty quản lý mới của nam diễn viên - Wide S Company - chia sẻ, bệnh tình của Choi Sung Won đã có tiến triển tốt. Trong năm 2022 này, anh sẽ quay trở lại với đam mê diễn xuất.

Sắp tới đây, anh sẽ có sự xuất hiện đặc biệt trong bộ phim chuẩn bị lên sóng của đài MBC - From Now On, Showtime.

Choi Sung Won sinh năm 1985, từng tham gia nhiều vai phụ trong các bộ phim như Người Đẹp Gangnam, Gương Phù Thủy...

Cho đến vai diễn Sung No Eul, em trai của nữ chính Duk Sun (Hyeri thủ vai) trong bộ phim Reply 1988, Choi Sung Won mới được biết đến rộng rãi.

Anh được yêu thích bởi lối diễn xuất chân thật, có phần ngốc nghếch, dễ mến.

Tình hình sao nam Reply 1988 sau khi điều trị ung thư máu-2

Đầu năm 2016, Choi Sung Won phát hiện bị ung thư máu (bệnh leukemia) khi đang quay bộ phim Chiếc Gương Của Phù Thủy. Anh buộc phải tạm dừng mọi công việc để chữa trị. Đến giữa năm 2017, sao nam thông báo đã khỏi bệnh.

Đáng buồn là đến năm 2020, căn bệnh quái ác quay trở lại khiến nam diễn viên phải tái nhập viện. Choi Sung Won được điều trị ở bệnh viện Đại học Công giáo Hàn Quốc Eunpyeong St. Mary’s.

Diễn viên Joo Min Jin - bạn thân của Choi Sung Won - chia sẻ, cô và bệnh viện đều hy vọng có thể tìm được một người thích hợp để truyền tiểu cầu cho Choi Sung Won.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tinh-hinh-sao-nam-reply-1988-sau-khi-dieu-tri-ung-thu-mau-n-293168.html

Choi Sung Won Sao Hàn

Tin tức mới nhất