Tình huống oái ăm: Kelly Clarkson cover bản hit Lose You To Love Me, cộng đồng fan bình luận: 'Đỉnh hơn cả bản gốc'

"Chủ thớt" Selena Gomez sẽ phản ứng như thế nào với lời bình luận này của fan hâm mộ đây?

Mới gần đây, nữ giọng ca kì cựu – Kelly Clarkson, đã bất ngờ thực hiện một màn cover của bản hit Lose You To Love Me sáng tác bởi Selena Gomez trên chương trình The Kelly Clarkson Show. Và không thể khác hơn, tiết mục cover của nữ nghệ sĩ đã được hưởng ứng vô cùng tích cực. Tuy nhiên, sự việc đã diễn ra vô cùng ổn thỏa cho tới khi cộng đồng fan khắp nơi bắt đầu nêu ý kiến của mình và so sánh tài năng giữa Kelly và nàng Gomez ngay tại mục bình luận sau khi màn trình diễn đã được đăng tải lên MXH.

Cụ thể, nhiều fan cho rằng tiết mục cover của Kelly Clarkson còn hay hơn gấp nhiều lần bản gốc. Bên cạnh đó, còn tồn tại nhiều ý kiến cho rằng nếu như Lose You To Love Me đã được sáng tác bởi Kelly thì chắc chắn ca khúc sẽ còn lập nên nhiều thành tích khủng hơn nữa. Dòng chia sẻ của các fan hâm mộ về chủ đề này đã thu hút khá nhiều sự chú ý của dân mạng khắp nơi.


Giọng ca kì cựu của làng nhạc Âu Mỹ – Kelly Clarkson, đã thực hiện một màn cover tuyệt vời của ca khúc Lose You To Love Me mới gần đây và tiết mục đã nhận được sự hưởng ứng tích cực từ cộng đồng fan khắp nơi.

Nhiều người cho rằng màn cover của Kelly còn hay hơn cả bản gốc của nàng Gomez.

“Ca khúc này thực sự rất phí phạm qua giọng của Selena” – ý kiến của một netizen cho hay.

Selena Gomez sẽ phản ứng như thế nào với luồng ý kiến cực đoan này đây?

Được biết, sự nghi ngờ về khả năng hát của Selena Gomez đã khởi nguồn từ rất lâu và lần gần đây nhất đó chính là màn trình diễn trực tiếp trên sân khấu của lễ trao giải American Music Awards 2019. Theo nhiều người nhận định thì màn comeback của Selena Gomez trên chương trình AMAs đã chưa được chuẩn bị kĩ càng dẫn đến nữ nghệ sĩ đã nhận phải vô số lời chỉ trích khi hát lệch tông hoàn toàn ca khúc Lose You To Love Me.

Theo nhiều nguồn tin cho biết, trước khi Selena bước lên sân khấu trình diễn thì cô nàng đã phải hứng chịu cơn hoảng loạn tấn công và suýt phải hủy bỏ tiết mục đánh dấu màn comeback của mình. Nhiều người cho rằng đây chính là nguyên nhân dẫn đến sự hát “hụt hơi” của nàng Gomez trong khi đang biểu diễn.


Tiết mục comeback của Selena trên chương trình AMAs 2019 đã bị dân mạng khắp nơi chỉ trích vì sự cố hát lệch tông.

“Tôi không thể tin được rằng với khối tài sản đồ sộ ấy mà cô ta vẫn chưa thể trả tiền cho một lớp học luyện thanh. Đây chính là sự thật các bạn hãy chấp nhận đi! Thần tượng một nghệ sĩ là một chuyện và thật thà với âm nhạc là một chuyện khác. Cô ấy chắc chắn cần luyện tập thêm giọng hát của mình” – ý kiến của một netizen cho hay.

Theo nhiều nguồn tin cho hay thì trước khi bước lên sân khấu trình diễn, Selena đã phải hứng chịu cơn hoảng loạn tấn công và suýt phải hủy bỏ tiết mục của mình. Nhiều người cho rằng đây chính là lý do dẫn đến sự cố hát lệch tông của nàng Gomez.


Màn tranh cãi về chủ đề trên đã từng trở thành tâm điểm của sự chú ý trong làng nhạc Hollywood. Tuy nhiên như mọi khi, Selena đã không để tâm nhiều và bình tĩnh vượt qua khỏi vòng xoáy thị phi.

Những tưởng rằng sự tranh cãi về giọng hát của Selena Gomez đã kết thúc qua sự kiện trên nhưng sau màn cover của Kelly Clarkson thì một lần nữa vòng xoáy thị phi lại trỗi dậy. Hy vọng rằng giọng ca Hands To Myself sẽ có thể tiếp tục “ngó lơ” những luồng ý kiến cực đoan này và tiếp tục phát triển sự nghiệp âm nhạc của mình.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/kelly-clarkson-cover-ban-hit-lose-you-to-love-me-cua-selena-gomez-7142377.html

Kelly Clarkson Selena Gomez

Tin tức mới nhất