Tình mới của chồng cũ Lâm Khánh Chi thay đổi nhận không ra

Bạn gái Phi Hùng cắt phăng tóc dài, chia sẻ nhiều hình ảnh tomboy, đối lập hoàn toàn style nữ tính trước đây.

Gần đây, bạn gái Phi Hùng thường xuyên xuất hiện với diện mạo mới lạ. Cô đã cắt phăng mái tóc dài, chia sẻ nhiều hình ảnh mang phong cách tomboy, đối lập hoàn toàn style nữ tính trước đây.

Sự thay đổi về mặt ngoại hình của người mẫu ảnh khiến nhiều người phải bất ngờ, thậm chí nếu chỉ lướt qua ảnh, nhiều người nhận không ra người tình của chồng cũ Lâm Khánh Chi.

Tình mới của chồng cũ Lâm Khánh Chi thay đổi nhận không ra-1Tình mới của chồng cũ Lâm Khánh Chi thay đổi nhận không ra-2
Bạn gái Phi Hùng thay đổi nhận không ra.

Tình mới của chồng cũ Lâm Khánh Chi thay đổi nhận không ra-3Tình mới của chồng cũ Lâm Khánh Chi thay đổi nhận không ra-4Tình mới của chồng cũ Lâm Khánh Chi thay đổi nhận không ra-5Tình mới của chồng cũ Lâm Khánh Chi thay đổi nhận không ra-6Tình mới của chồng cũ Lâm Khánh Chi thay đổi nhận không ra-7
Loạt ảnh phong cách tomboy gần đây của nữ người mẫu ảnh.

Tình mới của chồng cũ Lâm Khánh Chi thay đổi nhận không ra-8
Tình mới của chồng cũ Lâm Khánh Chi thay đổi nhận không ra-9Tình mới của chồng cũ Lâm Khánh Chi thay đổi nhận không ra-10
Trước kia cô chuộng phong cách nữ tính, gợi cảm.

Cách đây không lâu, có thông tin râm ran cho rằng Phi Hùng và tình mới đã đường ai nấy đi.

Tuy nhiên, vào đầu tháng 8 vừa qua, nam doanh nhân đã khéo phủ nhận thông tin này, bằng cách đăng ảnh ngọt ngào bên bạn gái nhân dịp Lễ Thất tịch.

Phi Hùng cũng lấp lửng chuyện sẽ cưới người tình mới, quả quyết sẽ không quay lại với vợ cũ Lâm Khánh Chi trước những lời dò hỏi.

Tình mới của chồng cũ Lâm Khánh Chi thay đổi nhận không ra-11
Phi Hùng vài lần lấp lửng chuyện sẽ cưới bạn gái mới.

Trước đó, Phi Hùng từng có cuộc hôn nhân 4 năm với ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi. Tuy nhiên, vào tháng 12/2021, cặp đôi đường ai nấy đi, Phi Hùng là người chủ động thông báo trên mạng xã hội.

Không lâu sau đó, anh phanh phui vợ cũ ngoại tình khiến hôn nhân đi vào ngõ cụt. Về phía mình, Lâm Khánh Chi bác bỏ cáo buộc từ chồng cũ, khẳng định chưa yêu ai từ khi chia tay.

Gần đây, mối quan hệ sau chia tay của Phi Hùng - Lâm Khánh Chi đã được cải thiện. Họ không còn những ngờ vực, xem nhau như bạn bè, song cũng quả quyết sẽ không quay lại.

Tình mới của chồng cũ Lâm Khánh Chi thay đổi nhận không ra-12
Tổ ấm một thời của Phi Hùng.

Vq
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tinh-moi-cua-chong-cu-lam-khanh-chi-thay-doi-nhan-khong-ra-n-318448.html

Lâm Khánh Chi

Tin tức mới nhất