Profile tình mới Lee Seung Gi: Sự nghiệp mờ nhạt nhưng nhan sắc chuẩn hoa hậu

Mọi thông tin về Lee Da In - tình mới Lee Seung Gi đang được dân mạng bàn tán xôn xao.

Vào ngày hôm nay (24/5), truyền thông Hàn Quốc đồng loạt đưa tin Lee Seung Gi đang hẹn hò với "con gái Mama Chuê" Lee Da In.

Ngay sau đó, công ty quản lý đã xác nhận mối quan hệ, thậm chí Dispatch còn tung loạt ảnh "con rể quốc dân" đưa bạn gái về ra mắt bà từ mùa thu năm ngoái.

Chuyện tình cảm của Lee Seung Gi - Lee Da In đã khiến mạng xã hội xôn xao, bàn tán không dứt. Ngay lập tức, những thông tin về gia thế, nhan sắc của nữ diễn viên đã được netizen "săn lùng" ráo riết. Vậy Lee Da In là ai?

Profile tình mới Lee Seung Gi: Sự nghiệp mờ nhạt nhưng nhan sắc chuẩn hoa hậu-1
Con nhà nòi nghệ thuật, mẹ là minh tinh nổi tiếng phim Dae Jang Geum, chị gái tung hoành khắp Kbiz, nhưng bản thân lại chìm nghỉm

Lee Da In sinh năm 1992, là con gái thứ 2 của nữ minh tinh Kyun Mi Ri - "Mama Chuê" nổi tiếng trong bộ phim nổi tiếng khắp châu Á Nàng Dae Jang Geum - với nam diễn viên Im Young Gyu. Sau khi ly hôn, Kyun Mi Ri tái hôn và giành được quyền nuôi 2 con gái, đổi họ con theo họ chồng mới.

Profile tình mới Lee Seung Gi: Sự nghiệp mờ nhạt nhưng nhan sắc chuẩn hoa hậu-2
2 chị em Lee Yoo Bi - Lee Da In bên cậu em trai khác cha Lee Ki Baek

Profile tình mới Lee Seung Gi: Sự nghiệp mờ nhạt nhưng nhan sắc chuẩn hoa hậu-3
Có mẹ đẹp đến vậy, chẳng trách sao 2 chị em toàn thành những mỹ nhân xinh đẹp hút hồn

Vốn có mẹ là nữ diễn viên nổi tiếng, lại sở hữu ngoại hình xinh đẹp, không có gì lạ khi cả 2 chị em Lee Yoo Bi - Lee Da In đều nối nghiệp mẹ.

Lee Da In được đào tạo diễn xuất bài bản tại đại học Hanyang, khoa Sân khấu điện ảnh. Vừa có xuất thân con nhà nòi, lại được đào tạo chính quy, thế nhưng mỹ nhân 29 tuổi lại đóng phim khá muộn và cũng không có nhiều thành tựu trong sự nghiệp.

Phải đến năm 2014, Lee Da In mới chạm ngõ điện ảnh ở tuổi 22 với vai phụ trong The Fatal Encounter. Hiện tại, cả gia tài điện ảnh của "con gái Mama Chuê" mới có tổng cộng 10 bộ phim và đều là vai phụ.

Khán giả có thể gặp mỹ nhân họ Lee qua các bộ phim Hwarang, My Golden Life... và gần đây nhất là Alice, đóng chung với Kim Hee Sun và Joo Won.

Profile tình mới Lee Seung Gi: Sự nghiệp mờ nhạt nhưng nhan sắc chuẩn hoa hậu-4
Nhan sắc xinh đẹp hút hồn của Lee Da In trong Hwarang

Profile tình mới Lee Seung Gi: Sự nghiệp mờ nhạt nhưng nhan sắc chuẩn hoa hậu-5
Gần đây nhất, cô tham gia phim "Alice" đóng cùng Joo Won và Kim Hee Sun

Nhan sắc chuẩn Hoa hậu, thân hình sexy hút mắt

Bên cạnh biệt danh "con gái Mama Chuê", điều khiến công chúng ấn tượng nhất ở Lee Da In đó chính là nhan sắc xinh đẹp cực phẩm. Dù sự nghiệp mờ nhạt nhưng ai cũng phải công nhận Lee Da In xinh xuất sắc. Bạn gái Lee Seung Gi thừa hưởng nét đẹp của mẹ, thậm chí còn được đánh giá cao hơn cả cô chị Lee Yoo Bi.

Nhan sắc đỉnh cao giúp Lee Da In "cân" được cả những phong cách độc lạ như thế này

Profile tình mới Lee Seung Gi: Sự nghiệp mờ nhạt nhưng nhan sắc chuẩn hoa hậu-6
Lee Da In là bản sao hoàn hảo xinh đẹp của "Mama Chuê"

Profile tình mới Lee Seung Gi: Sự nghiệp mờ nhạt nhưng nhan sắc chuẩn hoa hậu-7
Thậm chí, nhan sắc cô có phần lấn lướt người chị Lee Yoo Bi

Khá nhiều người hâm mộ công nhận Lee Da In vừa ngây thơ vừa sang chảnh giống mẹ và mang thần thái của Hoa hậu. Ngay từ khi còn nhỏ, Lee Da In đã được mẹ dẫn đến sự kiện để quen dần với ánh đèn sân khấu. Từ bé đã xinh như búp bê, càng trưởng thành, bạn gái Lee Seung Gi càng trổ sắc vượt trội.

Lee Da In có gương mặt đẹp hoàn hảo, ngũ quan sắc nét, làn da trắng bóc nên để kiểu tóc nào cũng đẹp, toát lên vẻ sang chảnh và vô cùng cuốn hút. Không những vậy, nữ diễn viên cũng sở hữu body thon gọn nhưng vòng 1 lại vô cùng gợi cảm.

Profile tình mới Lee Seung Gi: Sự nghiệp mờ nhạt nhưng nhan sắc chuẩn hoa hậu-8
Làn da trắng sứ cũng là đặc điểm nổi bật của bạn gái Lee Seung Gi

Profile tình mới Lee Seung Gi: Sự nghiệp mờ nhạt nhưng nhan sắc chuẩn hoa hậu-9
Lee Da In cũng sở hữu body cực phẩm, thon gọn nuột nà và đặc biệt nhất là vòng 1 sexy

Profile tình mới Lee Seung Gi: Sự nghiệp mờ nhạt nhưng nhan sắc chuẩn hoa hậu-10
Người đẹp e ấp vòng 1 gợi cảm mà không hề phản cảm

Profile tình mới Lee Seung Gi: Sự nghiệp mờ nhạt nhưng nhan sắc chuẩn hoa hậu-11

Profile tình mới Lee Seung Gi: Sự nghiệp mờ nhạt nhưng nhan sắc chuẩn hoa hậu-12Profile tình mới Lee Seung Gi: Sự nghiệp mờ nhạt nhưng nhan sắc chuẩn hoa hậu-13
Ảnh từ "người qua đường" mà cũng xuất sắc chừng này. Đôi chân dài của nữ diễn viên khiến dân tình phải ố á mãi không thôi

Chuyện tình duyên kín tiếng, chỉ bị "bóc" hẹn hò với "chàng rể quốc dân"

Lee Seung Gi chính là mối tình đầu tiên Lee Da In công khai. Theo công ty quản lý, cặp đôi nên duyên nhờ sở thích đánh golf và mới chỉ tìm hiểu nhau 5-6 tháng. Tuy nhiên, "trùm cuối" Dispatch đã vào cuộc và tung loạt ảnh Lee Seung Gi đưa bạn gái về thăm bà từ mùa thu năm ngoái.

Được biết, "chàng rể quốc dân" cũng đã ra mắt "Mama Chuê" Kyun Mi Ri và chị gái Lee Yoo Bi của người yêu. Người trong ngành tiết lộ Lee Seung Gi không ngại công khai Lee Da In là bạn gái anh, thế nên ai cũng đã biết tỏng cả.

Profile tình mới Lee Seung Gi: Sự nghiệp mờ nhạt nhưng nhan sắc chuẩn hoa hậu-14Profile tình mới Lee Seung Gi: Sự nghiệp mờ nhạt nhưng nhan sắc chuẩn hoa hậu-15
Dispatch "bóc" cặp đôi đã ra mắt gia đình 2 bên từ lâu

Theo Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/profile-ban-gai-moi-cua-lee-seung-gi-con-gai-mama-chue-quyen-luc-su-nghiep-mo-nhat-nhung-nhan-sac-dung-chuan-hoa-hau-22021245223134465.htm

Lee Da In Lee Seung Gi

Tin tức mới nhất