Tình mới Phạm Băng Băng kém sắc nhưng gia thế không vừa

Danh tính bạn trai mới của Phạm Băng Băng đang thu hút nhiều sự chú ý từ cư dân mạng.

Ngày 18/6, paparazzi xứ Trung ghi được loạt ảnh Phạm Băng Băng thân thiết với một người đàn ông lạ mặt. Theo đó, cặp đôi cùng ra về sau một bữa tiệc, phía đàng trai không ngại ôm eo, hôn tay Phạm Băng Băng đầy tình tứ.

Danh tính bạn trai mới của người đẹp họ Phạm trở thành thông tin nóng sốt trên mọi mạng xã hội. Dù không đánh giá cao về ngoại hình, song truyền thông hé lộ gia thế bạn trai Phạm Băng Băng "không phải dạng vừa". 

Tình mới Phạm Băng Băng kém sắc nhưng gia thế không vừa-1Tình mới Phạm Băng Băng kém sắc nhưng gia thế không vừa-2

Người đàn ông này được cho là Quách Nam Long, sinh năm 1981, bằng tuổi Phạm Băng Băng. Anh từng phục vụ trong quân đội 18 năm và gắn bó với công việc của mặt trận vũ trang trong một thời gian dài. Thời gian đó, sự nghiệp anh nhanh chóng thăng tiến và đạt được bằng khen hạng ba.

Tình mới Phạm Băng Băng kém sắc nhưng gia thế không vừa-3

Sau khi xuất ngũ, Quách Nam Long chuyển sang hướng kinh doanh. Anh hiện giữ chức giám đốc điều hành cấp cao trong công ty mỹ phẩm do Phạm Gia đại diện và đầu tư. Được biết anh luôn hỗ trợ bạn gái hết mình trong công việc, giúp cô vực dậy sau bê bối trốn thuế năm nào.

Quách Nam Long từng xuất hiện trong video Phạm Băng Băng tổ chức đi dã ngoại cùng gia đình. Ngoài ra, anh cũng phát biểu trong buổi tiệc cuối năm của công ty nữ diễn viên. 

Tình mới Phạm Băng Băng kém sắc nhưng gia thế không vừa-4Tình mới Phạm Băng Băng kém sắc nhưng gia thế không vừa-5Tình mới Phạm Băng Băng kém sắc nhưng gia thế không vừa-6

Trong sự nghiệp nghệ thuật hơn 25 năm, Phạm Băng Băng chỉ công khai duy nhất chuyện tình cảm với tài tử Lý Thần nhưng cả hai đã chia tay từ 3 năm trước.

Dù chưa lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm, song nhiều người hâm mộ bày tỏ chúc phúc cũng như mong Phạm Băng Băng sớm trở lại sau nhiều biến cố. 

Tình mới Phạm Băng Băng kém sắc nhưng gia thế không vừa-7

Phạm Băng Băng sinh năm 1981, được mệnh danh là "nữ hoàng giải trí" của Cbiz. Cô được nhiều người biết đến qua các tác phẩm Hoàn Châu Cách Cách, Võ Mị Nương Truyền Kỳ, Tôi Không Phải Phan Kim Liên...

Sự nghiệp nữ diễn viên bị gián đoạn khi cô bị điều tra với tội danh trốn thuế vào năm 2018. Cô phải đền bù hơn 100 triệu USD để thoát cảnh tù tội cũng như chịu sự hắt hủi từ phía công chúng.

Hiện tại Phạm Băng Băng chỉ tham gia chụp ảnh cho một vài tạp chí nhỏ, hoạt động nghệ thuật gần nhất của cô là tham gia vai diễn khách mời trong phim truyền hình Insider của Hàn Quốc.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tinh-moi-pham-bang-bang-kem-sac-nhung-gia-the-khong-vua-n-310537.html

Sao Hoa Ngữ Lý Thần Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất