Tính nhẩm sơ sơ xem Katy Perry có gia tài MV lượt xem 'khủng' cỡ nào trên Youtube?

Gia nhập làng giải trí đã hơn 10 năm, Katy Perry đã 'tích góp' cho mình một gia tài MV đồ sộ.

Tin vui vừa đến với Katy Perry và các fan hâm mộ khi MV "Uncontionally" ra mắt cách đây 5 năm đã cán mốc 500 triệu lượt xem trên Youtube. Với thành tích này, Katy Perry chính thức trở thành nghệ sĩ đầu tiên sở hữu 13 MV chạm mốc nửa tỷ view trên Youtube.

Tính nhẩm sơ sơ xem Katy Perry có gia tài MV lượt xem khủng cỡ nào trên Youtube?-1

Các MV của Katy Perry từng chạm đến kỷ lục này gồm có "Roar", "Dark House", "Firework", "Last Friday Night", "Hot N Cold", "Wide Awake", "Part Of Me", "This Is How We Do", "The One That Got Away", "Bon Appétit", "Chain To The Rhythm" và "Swish Swish".

Liên tục trong nhiều năm qua, cái tên Katy Perry luôn gắn liền với những kỷ lục trên Youtube. Năm 2015, Katy là ca sĩ duy nhất có 2 MV vượt mức một tỷ lượt xem trên Vevo ở thời điểm đó, với 2 single "Roar" và "Dark Horse" đều nằm trong album "Prism" ra mắt cuối năm 2013 của giọng ca Mỹ. Hai ca khúc cũng nhận được nhiều đề cử tại các giải thưởng âm nhạc danh giá.

Tính nhẩm sơ sơ xem Katy Perry có gia tài MV lượt xem khủng cỡ nào trên Youtube?-2

Đến tháng 9/2017, cô cũng trở thành nữ ca sĩ sở hữu nhiều MV tỷ view nhất Youtube. Nếu tính cả "Last Friday Night", Katy có đến 4 MV đạt trên 1 tỷ view gồm "Roar", "Dark Horse", "Firework" và "Last Friday Night". Dù vậy, trên bảng xếp hạng những người có lượt theo dõi nhiều nhất Youtube hiện nay (chỉ tính nghệ sĩ), Katy Perry hiện chỉ đứng thứ 5 sau Justin Bieber, Ed Sheeran, Eminem và Ariana Grande.

Theo TinNhac


Katy Perry

Tin tức mới nhất