'Tình Nhi' Vương Diễm làm nông dân nhưng bị nghi 'diễn'

Vương Diễm cho biết khi không đóng phim, cô sẽ tập trung chăm sóc cây cối và trồng rau ở nông trại.

Ngày 11/8, truyền thông Trung Quốc đưa tin Vương Diễm từ bỏ cuộc sống xa hoa, về quê nhà thu hoạch rau củ.

Trên thực tế, người đẹp Hoàn Châu Cách Cách chia sẻ khi không đóng phim, cô lựa chọn giống yên ổn, thư giãn bằng việc chăm sóc cây cối và thu hoạch hoa quả ở nông trại.

Trong những đoạn video được chia sẻ trên mạng xã hội, Vương Diễm diện trang phục đơn giản, đi ủng, mang lại cảm giác gần gũi.

Tình Nhi Vương Diễm làm nông dân nhưng bị nghi diễn-1Tình Nhi Vương Diễm làm nông dân nhưng bị nghi diễn-2Tình Nhi Vương Diễm làm nông dân nhưng bị nghi diễn-3Tình Nhi Vương Diễm làm nông dân nhưng bị nghi diễn-4

Cô cũng truyền đi năng lượng tích cực: "Hãy gieo hạt vào mùa xuân, chăm sóc bằng trái tim, cuối cùng chúng ta sẽ có được rau tươi ngon. Nếu bạn muốn làm điều gì đó, hãy dũng cảm mà làm".

Nhiều cư dân mạng cũng khen ngợi sắc vóc trẻ đẹp của nữ diễn viên khi bước sang tuổi 48. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có ý kiến cho rằng cô đang diễn, bởi việc đi thu hoạch nhưng trang điểm cầu kỳ, quần áo không lấm lem.

Vương Diễm sinh năm 1974, được biết đến qua các bộ phim Võ Lâm Ngoại Sử, Thiếu Niên Trương Tam Phong, Hoàn Châu Cách Cách... Sở hữu vẻ ngoài đẹp dịu dàng, cô từng được mệnh danh "Tình Nhi đẹp nhất màn ảnh" cũng như mỹ nhân cổ trang nổi tiếng.

Tình Nhi Vương Diễm làm nông dân nhưng bị nghi diễn-5

Năm 2000, Vương Diễm kết hôn với đại gia bất động sản Vương Chí Tài. Tuy nhiên, cuộc sống hào môn giàu có của cô không hạnh phúc êm đềm như nhiều người nghĩ.

Đến cuối năm 2019, truyền thông Hoa ngữ cho biết ông xã Vương Diễm bị một sòng bài Singapore tố cáo quỵt nợ, số tiền thua bạc lên đến 14 triệu đô Singapore (hơn 230 tỷ đồng) và rơi vào tình trạng sắp phá sản.

Sau biến cố, Vương Diễm tích cực hoạt động nghệ thuật trở lại. Song danh tiếng và nhan sắc nữ diễn viên không còn được như xưa, cô chỉ xuất hiện với vai phụ trong nhiều tác phẩm.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tinh-nhi-vuong-diem-lam-nong-dan-nhung-bi-nghi-dien-n-316586.html

Sao Hoa Ngữ Vương Diễm Hoàn Châu Cách Cách

Tin tức mới nhất