'Tình thánh' Brooklyn Beckham xăm thư tình của vợ sắp cưới lên gáy

Cậu cả nhà Beckham thể hiện tình yêu nồng nàn, tuy hơi sến sẩm, với "bà xã tương lai" - Nicola Peltz bằng những hình xăm khắp cơ thể.

Ngày 23/1, Brooklyn Beckham, 21 tuổi, đăng tải lên Instagram một bức ảnh khoe hình xăm mới "tậu" phía sau cổ - đó là một hình xăm chữ bằng mực đen, nội dung là toàn bộ lá thư tình mà vợ chưa cưới của Brooklyn viết tặng anh chàng.

Tình thánh Brooklyn Beckham xăm thư tình của vợ sắp cưới lên gáy-1

Nội dung của dòng chữ mà Brooklyn xăm lên gáy như sau:

"Chàng trai mãi mãi trong lòng em. Hãy đọc bức thư này bất cứ khi nào anh cảm thấy phiền muộn. Em muốn anh biết rằng em yêu anh sâu sắc tới nhường nào.

Anh là người có trái tim nhân từ nhất mà em từng gặp, và em hy vọng suốt cuộc đời này, bên cạnh em sẽ luôn có anh yêu thương.

Trong suy nghĩ của em, anh thực sự vượt xa cả sự tuyệt vời. Chỉ cần anh thở thật chậm rãi, và tin tưởng, chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua tất cả. Em yêu anh hơn cả những gì có thể diễn tả.

Mãi yêu anh, vợ tương lai của anh".

Chú thích cho bức ảnh hình xăm, Brooklyn ghi là: "Thư tình".
 

Tình thánh Brooklyn Beckham xăm thư tình của vợ sắp cưới lên gáy-2

Cậu ấm nhà Beckham nổi tiếng là một ngôi sao nghiện xăm hình, với hơn 30 hình xăm khắp cơ thể. Từ sau lễ đính hôn vào tháng 7/2020, đây là hình xăm thứ năm của Brooklyn có liên quan đến Nicola Peltz.

Ngày 21/1, vị hôn thê của anh chàng đăng tải hình ảnh cánh tay của Brooklyn với một hình xăm "tri ân" tới cô với dòng chữ: "Cuộc sống của anh, tình yêu của anh, sự thật của anh, hơi thở của anh, lý do của đời anh, vẻ đẹp của anh, thứ quý giá của anh".

Brooklyn còn xăm tên người bà đã khuất Gina của Nicola lên cánh tay nhân dịp sinh nhật Nicola hồi đầu tháng 1. Cô nàng cũng đăng ảnh hình xăm này lên mạng xã hội với chú thích: "Món quà sinh nhật tuyệt vời nhất".

Tình thánh Brooklyn Beckham xăm thư tình của vợ sắp cưới lên gáy-3
Hình xăm tình yêu trên cánh tay Brooklyn được Nicola chụp lại khoe trên Instagram.

Brooklyn và Nicola bắt đầu yêu nhau từ tháng 10/2019, công khai mối quan hệ tháng 11/2019. Nicola Petz là diễn viên, sinh năm 1995, hơn Brooklyn 4 tuổi, là ái nữ nhà tỷ phú Nelson Peltz và cựu siêu mẫu Claudia Heffner. Cô được biết đến với vai chính trong Tranformers 4. Cặp đôi đã đính hôn vào tháng 7/2020 và dự định tổ chức đám cưới vào mùa thu 2021.

Theo IOne

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/tinh-thanh-brooklyn-beckham-xam-thu-tinh-cua-vo-sap-cuoi-len-gay-4225688.html?fbclid=IwAR1D6Ef2vUeRnjtUNqpiXogK2eGK-KsrGljdJONRzLdmyev1fRjddMIreec

Brooklyn Beckham

Tin tức mới nhất