'Nhóm côn đồ' tiếp tục xông vào Tịnh thất Bồng Lai nơi nuôi dưỡng 5 chú tiểu đập phá lần 2

Theo thông tin đăng tải, trong tối 26/10, nhóm côn đồ tiếp tục có mặt ở Tịnh thất Bồng Lai đập phá.

Những ngày qua, thông tin một nhóm lạ mặt khoảng 50 người xông vào Tịnh thất Bồng Lai (Long An) - nơi nuôi dưỡng 5 chú tiểu Pháp Tâm 3 tuổi, Trí Tâm 4 tuổi, Nghi Tâm 4 tuổi, Ngọc Tâm 3 tuổi, Minh Tâm 4 và rất nhiều trẻ em cơ nhỡ khác để đập phá đã nhận về sự quan tâm lớn.

Nhóm côn đồ tiếp tục xông vào Tịnh thất Bồng Lai nơi nuôi dưỡng 5 chú tiểu đập phá lần 2-1

Dù được khuyên can nhưng nhóm này cho biết cho biết con gái của họ năm nay 22 tuổi đòi đi tu nhưng gia đình phản đối. Cô ấy đã trốn đi hơn 2 tháng nay và họ cho rằng nạn nhân đang bị giam giữ ở đây.

Sau khi lục soát mọi ngóc ngách vẫn không thấy người, "nhóm côn đồ" nói trên đã đứng bên ngoài lăng mạ, chửi bới. Quá trình can ngăn để bảo vệ tài sản và những chú tiểu trong đó có 5 em tham gia Thách thức danh hài, một sư thầy đã bị người phụ nữ dùng gạch sắc nhọn đánh vào mặt gây thương tích.

Nhóm côn đồ tiếp tục xông vào Tịnh thất Bồng Lai nơi nuôi dưỡng 5 chú tiểu đập phá lần 2-2

Sự việc đang gây phẫn nộ, cơ quan chức năng đã nhanh chóng vào cuộc xác minh. Chia sẻ với báo chí, ông Võ Trường Ca, Chủ tịch UBND xã Hòa Khánh Tây (huyện Đức Hòa) cho biết công an xã đang phối hợp Công an huyện Đức Hòa điều tra nhóm người tới gây rối trật tự tại nơi tự xưng là cơ sở thờ tự trên địa bàn.

Nhóm côn đồ tiếp tục xông vào Tịnh thất Bồng Lai nơi nuôi dưỡng 5 chú tiểu đập phá lần 2-3

Thế nhưng tối nay trên mạng xã hội tiếp tục lan truyền hình ảnh nhóm người nói trên đến đập phá ở Tịnh thất Bồng Lai. Nhóm đối tượng liên tục dùng gạch đá ném vào bên trong chùa. Đỉnh điểm của vụ việc, khi một trong số các sư thầy muốn mang cơm vào bệnh viện cho nạn nhân bị hành hung hôm qua thì bị chặn lại ngoài cửa.

Ngay khi thông tin xuất hiện, rất nhiều ý kiến bày tỏ phẫn nộ. Đa phần cho rằng khi sự việc chưa được cơ quan chức năng công bố kết quả điều tra, chưa rõ đúng sai nhưng việc ném gạch, đá,... vào một căn nhà có nhiều người già và trẻ con là hành động không thể chấp nhận được.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tinh-that-bong-lai-lai-bi-nhom-nguoi-la-mat-toi-dap-pha-n-200457.html

chú tiểu hành hung

Tin tức mới nhất