Tình tiết bất ngờ vụ cô gái trẻ bị sàm sỡ trong thang máy chung cư

Người đàn ông giở trò sàm sỡ nữ sinh trong thang máy đã đồng ý xin lỗi công khai nạn nhân tại chung cư ra sự việc.

Liên quan đến vụ việc cô gái trẻ bị người đàn ông ăn mặc lịch sự sàm sỡ trong thang máy chung cư, sáng 14/3, nạn nhân là chị P.H.V (20 tuổi, trú tại chung cư Golden Palm phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân), cho biết trong buổi gặp mặt giữa chị và người đàn ông vào tối 13/3, hai bên đã thống nhất được phương án giải quyết sự việc này.

Theo chị V., ngay khi gặp mặt chị tại cơ quan Công an quận Thanh Xuân, người đàn ông đã chủ động chào chị và gửi lời xin lỗi, đồng thời đề nghị gặp mặt riêng gia đình để xin lỗi mà không có sự chứng kiến của cơ quan chức năng, vì người này ngại. Tuy nhiên, chị V. không đồng ý.

Sau một thời gian làm việc giữa 2 người tại Công an quận Thanh Xuân, hai bên đã đưa ra thỏa thuận vào 19h30 tối 15/3, người đàn ông này phải công khai xin lỗi chị V. tại chung cư Golden Palm, trước sự chứng kiến của cư dân, ban quản lý tòa nhà, công an quận Thanh Xuân... 

Tình tiết bất ngờ vụ cô gái trẻ bị sàm sỡ trong thang máy chung cư-1
Đối tượng H. lên cơ quan công an làm việc tối 13/3.

Về việc bồi thường, theo chị V., bản thân chị có thiệt hại nhưng không muốn nhận bồi thường vì “chẳng có căn cứ nào quy ra tiền để đo đếm được thiệt hại về tinh thần của tôi”.

“Trong lúc giằng co, tôi có bị rơi đồ trang sức. Sự việc khiến tinh thần tôi hoảng loạn, ảnh hưởng lớn đến việc học tập cũng như công việc kinh doanh của tôi. Việc khai trương cửa hàng của tôi đã phải hoãn lại, các buổi làm việc với đối tác cũng phải hủy, việc thi cử ở trường cũng bị lỡ. Tôi chỉ muốn sự việc nhanh chóng kết thúc để ổn định cuộc sống” - chị V. chia sẻ.

Tình tiết bất ngờ vụ cô gái trẻ bị sàm sỡ trong thang máy chung cư-2
Chị V - người bị cưỡng hôn trong thang máy.

Theo đó, vụ việc xảy ra ngày 4/3, chị P.H.V vào thang máy để lên căn hộ tại phường Nhân Chính (quận Thanh Xuân) thì bị một người đàn ông không quen biết buông lời tán tỉnh, xin số điện thoại nhưng chị V. từ chối.

Ngay sau đó, cô gái bị anh này dồn vào góc, ôm và sàm sỡ. Sau khi sự việc xảy ra, chị V. đã tới trình báo tại cơ quan công an sở tại.

Vào cuộc xác minh, cảnh sát xác định danh tính nam đối tượng trên là Đỗ M.H. (SN 1982, quê Hải Phòng).

Theo Khỏe và đẹp


yêu râu xanh thang máy

Tin tức mới nhất