Tình tiết mới vụ bé gái 9 tuổi bị người tình của mẹ hiếp dâm

Để giúp người tình thực hiện hành đối bại, người mẹ đã đưa con gái vào nhà nghỉ, cho uống thuốc ngủ, rồi gọi gã đàn ông này vào hiếp dâm.

Liên quan đến vụ việc bé gái 10 tuổi bị người tình của mẹ xâm hại gây xôn xao dư luận, ngày 23/2, đại diện Hội liên hiệp phụ nữ tỉnh Tuyên Quang thông tin với Sức khỏe và Đời sống, hiện tình hình sức khỏe cháu bé đã ổn định, xuất viện và được gia đình đón về quê bố ruột.

"Sau khi nắm bắt được thông tin về sự việc, Hội liên hiệp phụ nữ tỉnh Tuyên Quang và các cấp Hội đến thăm hỏi, động viên, hỗ trợ cháu bé. Chúng tôi đã có văn bản gửi sang cơ quan điều tra đề nghị xử lý nghiêm sự việc để đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp của nạn nhân", vị đại diện thông tin.

Tình tiết mới vụ bé gái 9 tuổi bị người tình của mẹ hiếp dâm-1

Cường và Sinh tại cơ quan công an

Được biết, đến thời điểm hiện tại, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tuyên Quang đã khởi tố bị can Nguyễn Mạnh Cường (51 tuổi, ngụ TP Tuyên Quang) về tội "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi".

Đồng thời, công an cũng khởi tố bị can Ngô Thị Sinh (30 tuổi, mẹ của nạn nhân, trú tại xã Hoàng Khai, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang) để điều tra về dấu hiệu đồng phạm.

Trước đó, Tiền Phong cho biết, năm 2019, Cường có quan hệ tình cảm với Ngô Thị Sinh, cả hai có một con chung khoảng 2 tuổi.

Đến giữa năm 2022, Cường muốn quan hệ tình dục với cháu H.K.L (sinh năm 2013, là con riêng của Sinh) nên bàn bạc với người tình về việc để Cường quan hệ tình dục với cháu L. và được đồng ý.

Tình tiết mới vụ bé gái 9 tuổi bị người tình của mẹ hiếp dâm-2

Người mẹ thực nghiệm lại hiện trường vụ án

Trưa 17/2, Sinh đưa con gái đến nhà nghỉ Ý Vy (thôn 3, xã Trung Môn, H.Yên Sơn) lấy phòng rồi điện cho Cường đến. Trong lúc chờ Cường, Sinh đã cho con gái uống thuốc ngủ.

Khoảng 12 giờ 40 ngày 17/2, Cường đến phòng nghỉ sau đó được sự giúp sức của Sinh, Cường đã hiếp dâm cháu L. (lúc này cháu L. mới 9 tuổi)

Công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ và xử lý vụ án theo quy định.

Đ.K (t/h)
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tinh-tiet-moi-vu-be-gai-9-tuoi-bi-nguoi-tinh-cua-me-hiep-dam-n-337366.html

Hiếp dâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao