Tình tiết mới vụ nữ sinh lớp 8 bị đánh 'lên bờ xuống ruộng'

Qua xác minh, công an cho biết, nguyên nhân xảy ra vụ việc là do nữ sinh bị đánh không chào chị khoá trên.

Ngày 29/12, Công an tỉnh Thanh Hóa thông tin với Thanh Niên cho biết, Công an H.Ngọc Lặc đã xác minh, làm rõ vụ nữ sinh lớp 8 của Trường THCS Phùng Giáo bị nữ sinh lớp 9 cùng trường đánh đập dã man trước cổng trường.

Theo kết quả xác minh, chiều 15/11, nữ sinh L.T.P (học sinh lớp 8, Trường THCS Phùng Giáo) và nữ sinh L.N.D đều đến trường để tập văn nghệ.

Khi đi qua khu vực cầu thang của nhà trường, thấy nữ sinh P. không nói gì nên D. nói với P. là “khóa dưới mà không biết chào hỏi các chị khóa trên à”. Sau đó, giữa P. và D. xảy ra mâu thuẫn.

Đến 16h cùng ngày, D. gọi nữ sinh P. ra trước cổng trường để nói chuyện. Trong lúc nói chuyện, D. đã xông vào đánh nữ sinh P.

Tình tiết mới vụ nữ sinh lớp 8 bị đánh lên bờ xuống ruộng-1

Hết bị túm tóc, đánh đập trên đường...

Tình tiết mới vụ nữ sinh lớp 8 bị đánh lên bờ xuống ruộng-2

... P. tiếp tục bị D. dùng chân đạp xuống bùn

Trước đó, Người Lao Động đưa tin, mạng xã hội lan truyền đoạn clip cho thấy, P. bị D. dùng mũ bảo hiểm đánh liên tiếp vào vùng đầu. Khi chiếc mũ rơi xuống đất, nữ sinh trên vẫn hung hăng xông vào túm tóc dùng tay đánh vào mặt đối phương.

Chưa dừng lại, D. còn kéo P. xuống ruộng tiếp tục hành hung, dùng chân đạp liên tiếp vào mặt P. Chỉ đến khi P. bị đánh toàn thân lấm lem bùn đất, ôm mặt chịu trận thì D. mới chịu dừng lại.

Đáng nói, sự việc xảy ra ngay trước cổng trường với sự chứng kiến của nhiều bạn học cùng trang lứa nhưng không một ai vào can ngăn, thậm chí có nhiều bạn còn nói cười, dùng điện thoại quay lại clip.

Hậu quả khiến nữ sinh P. bị thương, bị nhiều vết bầm tím vùng gò má, rách da trong khoang miệng.

Đến chiều ngày 18/12, sau khi xem được đoạn clip đánh nhau, ông Nguyễn Văn Tuấn, Hiệu trưởng Trường THCS Phùng Giáo, xác nhận 2 người trong clip là học sinh của nhà trường và sự việc xảy ra vào trung tuần tháng 11/2022.

Hiện Trường THCS Phùng Giáo đang căn cứ theo kết quả xác minh của cơ quan công an về vụ nữ sinh đánh đập dã man bạn cùng trường để tiến hành các bước kỷ luật học sinh vi phạm theo quy định.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet


bạo lực học đường đánh nhau

Tin tức mới nhất