Tình tin đồn của chồng cũ Lệ Quyên bị chê 'thi hoa hậu rớt chắc'

Dù chưa lên tiếng về việc tiếp tục thi hoa hậu, song Cẩm Đan đã vấp phải khá nhiều bình luận chê bai.

Mới đây, người đẹp Cẩm Đan chia sẻ một clip làm đẹp trên TikTok. Trong clip, Cẩm Đan trang điểm sắc sảo, khoe nhan sắc rực rỡ tuổi 19. 

Người đẹp An Giang đính kèm dòng trạng thái: "Comming soon...", như đang ẩn ý về một kế hoạch nào đó trong tương lai gần. 

Tình tin đồn của chồng cũ Lệ Quyên bị chê thi hoa hậu rớt chắc-1
Cẩm Đan lấp lửng thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021?

Nhiều người dự đoán kế hoạch của Cẩm Đan là tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021, khi cô đính kèm nền nhạc đặc trưng của Miss Universe.

Dù chưa lên tiếng về vấn đề này, song chân dài đã vấp phải khá nhiều bình luận chê bai ngay dưới clip. Dân mạng cho rằng Cẩm Đan chưa đủ "trình" để trở thành hoa hậu. 

"Trình catwalk còn tệ quá, thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cùng lắm là top 35"; "Rớt là chắc"; "Năm nay đối thủ nặng ký bà nhắm làm lại không"; "Thi năm nay thì xu rồi"..., những bình luận liên tiếp.

Tình tin đồn của chồng cũ Lệ Quyên bị chê thi hoa hậu rớt chắc-2
Tình tin đồn của chồng cũ Lệ Quyên bị chê thi hoa hậu rớt chắc-3
Nhiều cư dân mạng không nghĩ Cẩm Đan sẽ trở thành hoa hậu, cho dù cô nổi tiếng xinh đẹp.

Cẩm Đan sinh năm 2002, quê quán An Giang. Cô được biết đến khi tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, để lại nhiều tiếc nuối khi lọt top 15 chung cuộc.

Tại sân chơi này, Cẩm Đan được khán giả đánh giá "có gương mặt đẹp nhất", thậm chí nhan sắc ngang ngửa Tiểu Vy.

Đang được yêu thích, chân dài 18 tuổi bỗng gặp thị phi khi vướng tin đồn hẹn hò chồng cũ Lệ Quyên - doanh nhân Đức Huy. Một bộ phận người hâm mộ quay lưng với Cẩm Đan, cho rằng cô dựa dẫm "đại gia già" để nổi tiếng. 

Tình tin đồn của chồng cũ Lệ Quyên bị chê thi hoa hậu rớt chắc-4
Cẩm Đan lọt top 15 Hoa hậu Việt Nam 2020, được ủng hộ tiếp tục tham gia các cuộc thi khác...

Tình tin đồn của chồng cũ Lệ Quyên bị chê thi hoa hậu rớt chắc-5
Tình tin đồn của chồng cũ Lệ Quyên bị chê thi hoa hậu rớt chắc-6
Nhưng khi vừa bước ra khỏi Hoa hậu Việt Nam 2020, chân dài 18 tuổi bị khui chuyện hẹn hò doanh nhân Đức Huy, hơn tới 27 tuổi.

Tình tin đồn của chồng cũ Lệ Quyên bị chê thi hoa hậu rớt chắc-7
Cả hai lộ nhiều hình ảnh tình tứ trên mức bạn bè.

Mặc dù lộ nhiều hình ảnh tình tứ, song Cẩm Đan phủ nhận hẹn hò chồng cũ Lệ Quyên. Cô cho biết cả hai chỉ là anh em tốt, chuyện tương lai chưa xác định, cũng bác tin đồn "ham vật chất".

Người đẹp An Giang còn nhấn mạnh, nếu cô và Đức Huy yêu nhau cũng chẳng có gì sai trái, vì cả hai đều độc thân. Mỹ nhân 10X cho rằng mình không đáng phải chịu chỉ trích.

Tĩnh Đình
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tinh-tin-don-cua-chong-cu-le-quyen-bi-che-kho-thanh-hoa-hau-n-255320.html

Cẩm Đan Đức Huy Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Lệ Quyên

Tin tức mới nhất