Tình tin đồn của chồng cũ Lệ Quyên bị hỏi 'Top hay Bot'

Trước câu hỏi khó đỡ, Cẩm Đan "dở khóc dở cười", không quên đáp trả.

Trên Instagram, người đẹp Cẩm Đan vừa cập nhật story mới, khiến dân mạng "dở khóc dở cười".

Theo đó, một tài khoản nam giới nhắn tin hỏi người đẹp: "Bạn là Top hay Bot?". (Top và Bot dùng để chỉ vai vế trong một mối quan hệ đồng tính).

Tình tin đồn của chồng cũ Lệ Quyên bị hỏi Top hay Bot-1
Cẩm Đan nhận được câu hỏi khó đỡ.

Trước thắc mắc của tài khoản mạng này, top 15 Hoa hậu Việt Nam 2020 đáp trả: "Em là cây búa trên đầu anh", như một cách "dằn mặt".

Gửi thêm hình ảnh chú chó đeo tóc giả ngộ nghĩnh, Cẩm Đan nói rõ cho người này biết: "Ta là con gái thẳng nghe".

Màn đối thoại của tình tin đồn Đức Huy và nhân vật giấu tên khiến nhiều người bật cười, cho rằng câu hỏi trên thực sự... ngớ ngẩn.

Tình tin đồn của chồng cũ Lệ Quyên bị hỏi Top hay Bot-2Tình tin đồn của chồng cũ Lệ Quyên bị hỏi Top hay Bot-3
Người đẹp Cẩm Đan.

Cẩm Đan sinh năm 2002, quê quán An Giang. Cô được biết đến khi tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, để lại nhiều tiếc nuối khi lọt top 15 chung cuộc.

Đang được yêu thích, chân dài bỗng gặp thị phi khi vướng tin đồn hẹn hò chồng cũ Lệ Quyên - doanh nhân Đức Huy. Nghi vấn rộ lên vào đầu năm 2021, khiến một bộ phận người hâm mộ quay lưng với Cẩm Đan, cho rằng cô dựa dẫm "đại gia già" để nổi tiếng. 

Mặc dù lộ nhiều hình ảnh tình tứ, song Cẩm Đan phủ nhận hẹn hò chồng cũ Lệ Quyên. Cô cho biết cả hai chỉ là anh em tốt, chuyện tương lai chưa xác định, cũng bác tin đồn "ham vật chất".

Tình tin đồn của chồng cũ Lệ Quyên bị hỏi Top hay Bot-4Tình tin đồn của chồng cũ Lệ Quyên bị hỏi Top hay Bot-5Tình tin đồn của chồng cũ Lệ Quyên bị hỏi Top hay Bot-6Tình tin đồn của chồng cũ Lệ Quyên bị hỏi Top hay Bot-7Tình tin đồn của chồng cũ Lệ Quyên bị hỏi Top hay Bot-8
Loạt ảnh sánh đôi của doanh nhân Đức Huy và người đẹp kém 27 tuổi.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, dân mạng phát hiện 2 người không còn theo dõi nhau trên Instagram. Trước tin đồn đường ai nấy đi, cả hai phía đều không lên tiếng bàn luận.

Vq
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tinh-tin-don-cua-chong-cu-le-quyen-bi-hoi-top-hay-bot-n-274010.html

Cẩm Đan Đức Huy Lệ Quyên

Tin tức mới nhất