Hoàng Anh bị tố ngoại tình Thắm Bebe

Tình tin đồn Hoàng Anh bị 'tẩu tán tiền và đàn áp quan hệ'?

Do bận rộn với phim ảnh nên Thắm Bebe sẽ phớt lờ, chờ xong việc sẽ giải quyết rõ ràng mọi chuyện.

Trên trang cá nhân, Thắm Bebe mới đây có chia sẻ sốc, bàn luận về cách sống hai mặt của một con người. Theo lời nữ Việt kiều, trên đời này cô kinh tởm nhất là loại người rõ ràng làm tổn thương người khác nhưng giả vờ mình là người bị hại.

Liệt kê những thủ đoạn xấu xa của người này, Thắm Bebe cũng dùng từ ngữ khó nghe để nói về những kẻ hùa theo, phát tán thông tin không hay, bôi nhọ danh dự cô trên MXH.

Tình tin đồn Hoàng Anh bị tẩu tán tiền và đàn áp quan hệ?-1
Nữ Việt kiều Thắm Bebe.

Quá bức xúc trước hành động "ném đá giấu tay", tình tin đồn của Hoàng Anh trưng cầu: "Nhà mình cho Thắm Bebe ý kiến xem, nếu các bạn không may rơi vào những trường hợp sau đây các bạn sẽ xử lý thế nào?

- Nếu có người rắp tâm phá từ công việc, phương hại đến thanh danh, nhân phẩm của bạn thì bạn làm gì? 

- Nếu người đó là chồng hoặc vợ bạn khi đang trong giai đoạn ly thân. Người ta tẩu tán hết tiền trong tài khoản thì bạn nên làm gì? 

- Nếu người đó là chồng hoặc vợ bạn mà đàn áp sex bạn mỗi ngày ròng rã suốt 10 năm thì bạn nên làm gì? 

- Nếu chồng bạn hoặc vợ bạn cố muốn chia rẽ con của bạn và bạn khi con của bạn dưới 10 tuổi thì bạn nên làm gì?

- Nếu chồng bạn hoặc vợ bạn phá tan nát kênh YouTube của bạn, khi bạn đã cố tạo dựng gần 2 năm trời với tất cả tâm huyết thì bạn nên làm gì? 

Trời mưa lạnh lắm, càng về cuối năm thời tiết càng lạnh. Ai cũng cần một mái ấm, một nơi để đi về...".

Tình tin đồn Hoàng Anh bị tẩu tán tiền và đàn áp quan hệ?-2Tình tin đồn Hoàng Anh bị tẩu tán tiền và đàn áp quan hệ?-3
Chia sẻ của Thắm Bebe mới đây.

Chia sẻ lấp lửng của Thắm Bebe đang thu hút sự chú ý. Dù không chỉ đích danh ai nhưng qua câu từ, nhiều người cho rằng cô đang ẩn ý chuyện gia đình mình.

Trò chuyện với mọi người, Thắm Bebe cho biết, cô đã nhịn cả thanh xuân, thậm chí ngược đãi bản thân vì gia đình. Thế nhưng, đến giờ thì cô không thể tiếp tục sống như vậy được nữa. 

"Mình càng nhịn thì người ta càng làm tới. Em nghĩ đã đến lúc em phải nên sống cho chính mình", Thắm Bebe tâm sự với người chị.

Dù rất bức xúc nhưng do còn bận rộn với công việc phim ảnh nên cô sẽ phớt lờ, chờ khi xong việc sẽ lên tiếng giải quyết rõ ràng mọi chuyện.

Tình tin đồn Hoàng Anh bị tẩu tán tiền và đàn áp quan hệ?-4Tình tin đồn Hoàng Anh bị tẩu tán tiền và đàn áp quan hệ?-5
Thắm Bebe tâm sự với mọi người về việc gia đình.

Thắm Bebe là cái tên được chú ý trong khoảng 1 năm qua, khi vướng thị phi "tiểu tam" phá vỡ gia đình Hoàng Anh - Quỳnh Như.

Bác bỏ tin đồn "con giáp thứ 13", nữ Việt kiều thi thoảng chia sẻ hình ảnh cuộc sống gia đình êm ấm bên ông xã và các con. Bản thân Hoàng Anh cũng bác bỏ lời đồn thất thiệt, cho biết chỉ là bạn bè, được Thắm Bebe giúp đỡ khi gặp khó khăn trên đất Mỹ.

Đáng chú ý, Hoàng Anh cũng thường có mặt trong những bữa tiệc tại gia cùng các thành viên trong gia đình Thắm Bebe như người thân, cho thấy mối quan hệ tốt đẹp.

Tình tin đồn Hoàng Anh bị tẩu tán tiền và đàn áp quan hệ?-6Tình tin đồn Hoàng Anh bị tẩu tán tiền và đàn áp quan hệ?-7
Thắm Bebe bên ông xã và người bạn thân Hoàng Anh.

Tình tin đồn Hoàng Anh bị tẩu tán tiền và đàn áp quan hệ?-8
Hoàng Anh thân thiết với gia đình Thắm Bebe.

Cho tới tháng 6/2021, MXH lan truyền thông tin cho rằng Thắm Bebe có ý định bán nhà, gây áp lực cho chồng. Chưa hết, cô còn bị nói bỏ bê con cái, quấn quýt Hoàng Anh suốt ngày khiến hôn nhân trở nên căng thẳng.

Cũng theo tin đồn, chồng nữ Việt Kiều đã biết chuyện ngoại tình của cô và Hoàng Anh, chẳng qua cố nhịn, tập trung đi làm lo cho con. Thắm Bebe chỉ đang diễn kịch trước truyền thông, cố tỏ ra hạnh phúc vì được chồng ủng hộ trong công việc với Hoàng Anh, song sự thật không phải vậy.

Chia sẻ với 2Sao.vn, Thắm Bebe thừa nhận chuyện bán nhà là chính xác, song mục đích của việc này là phục vụ cho cuộc sống gia đình, không phải phân chia tài sản ly hôn như lời đồn.

Phủ nhận ngoại tình Hoàng Anh, nữ Việt kiều cho biết hôn nhân vẫn đang êm thấm. Cô cũng khẳng định đã nắm được danh tính kẻ tung tin đồn thất thiệt về mình, nhưng không có chuyện đi kiện cáo kẻ xấu đó.

Khánh Lam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tinh-tin-don-hoang-anh-bi-tau-tan-tien-va-dan-ap-chuyen-chan-goi-n-288032.html

Diễn viên Hoàng Anh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoàng Anh bị tố ngoại tình Thắm Bebe