Tình tin đồn khéo xác nhận hẹn hò Phùng Ngọc Huy?

Phùng Ngọc Huy sở hữu món đồ y chang chàng trai trong bức ảnh của Đan Kim.

Chiều 26/12, Đan Kim - tình tin đồn Phùng Ngọc Huy - có bài đăng thu hút sự chú ý. Đó là khoảnh khắc giọng ca hải ngoại khoe bạn trai đúng ngày sinh nhật cô.

"Mừng sinh nhật tôi. Có một người thách em không dám... Tại sao không? Em say nhưng em vẫn yêu một người. Người đó là anh", Đan Kim bày tỏ, đính kèm icon trái tim.

Trong ảnh, ca sĩ hải ngoại không để lộ gương mặt, mà chỉ khéo khoe nửa kia bằng khoảnh khắc 2 bàn tay đan chặt nhau, cho thấy đang vô cùng mãn nguyện, hạnh phúc.

Tình tin đồn khéo xác nhận hẹn hò Phùng Ngọc Huy?-1
Đan Kim hạnh phúc khoe nửa kia ngày sinh nhật.

Khi Đan Kim khoe bạn trai bí ẩn, dân mạng liền réo tên Phùng Ngọc Huy. Nguyên nhân xuất phát từ việc người tình giấu mặt của Đan Kim có chi tiết trùng hợp với giọng ca họ Phùng.

Cụ thể, người đàn ông trong ảnh đeo chuỗi hạt ở tay. Trùng hợp thay, Phùng Ngọc Huy sở hữu món đồ y chang, thường xuyên sử dụng.

Nhiều ý kiến cho rằng, Đan Kim đang khéo xác nhận tin đồn hẹn hò Phùng Ngọc Huy. Song cũng có ý kiến cho rằng, hình ảnh trên chưa nói lên điều gì, bởi chiếc vòng chuỗi hạt khá phổ biến...

Tình tin đồn khéo xác nhận hẹn hò Phùng Ngọc Huy?-2Tình tin đồn khéo xác nhận hẹn hò Phùng Ngọc Huy?-3
Dân mạng phát hiện Phùng Ngọc Huy và người bí ẩn của Đan Kim có chung món đồ.

Ca sĩ Đan Kim được cho là bạn gái Phùng Ngọc Huy. Từ khi tin đồn yêu đương lan truyền, Đan Kim và Phùng Ngọc Huy liên tục bị công kích. 

Bị mỉa mai, chỉ trích, Phùng Ngọc Huy chọn cách im lặng, trong khi Đan Kim thường xuyên có hành động đáp trả tay đôi. 

"Xù lông" khi đời tư bị săm soi, song cho đến hiện tại, mối quan hệ của Phùng Ngọc Huy và Đan Kim vẫn là ẩn số. Dù nhiều lần rộ nghi vấn hẹn hò nhưng cả hai chưa lên tiếng xác nhận rõ ràng.

Tình tin đồn khéo xác nhận hẹn hò Phùng Ngọc Huy?-4Tình tin đồn khéo xác nhận hẹn hò Phùng Ngọc Huy?-5Tình tin đồn khéo xác nhận hẹn hò Phùng Ngọc Huy?-6
Phùng Ngọc Huy và tình tin đồn.

MiA
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tinh-tin-don-kheo-xac-nhan-hen-ho-phung-ngoc-huy-n-331779.html

Phùng Ngọc Huy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao