Tình tin đồn lâu năm khóc nức nở khi Mỹ Tâm hát bài kỷ niệm

Không phải Mai Tài Phến, sự xuất hiện của người này trong đêm nhạc "My Soul 1981" tại Đà Lạt mới gây xôn xao cộng đồng người hâm mộ.

Dù 2 đêm nhạc My Soul 1981 của Mỹ Tâm tại Đà Lạt đã kết thúc nhưng dư âm thì vẫn còn kéo dài với những câu chuyện bên lề. Mới đây, cộng đồng người hâm mộ của "Họa mi tóc nâu" đã truyền tay nhau clip ghi lại cảnh một người đàn ông đã khóc khi nghe nữ ca sĩ hát.


Clip Người tình tin đồn lâu năm khóc nức nở khi nghe Mỹ Tâm hát bài kỷ niệm 

Người này hoàn toàn không xa lại với fan lâu năm của Mỹ Tâm, đó là Kim Hak, một người đàn ông người Hàn Quốc, và là người yêu tin đồn của giọng ca Người Hãy Quên Em Đi từ những năm 2000.

Được biết trong đêm 1, người này ngồi ở những hàng ghế cuối, qua đêm 2 đã lên hàng đầu tiên. Khi Mỹ Tâm di chuyển xuống ngồi hát giữa khán giả ca khúc Dường Như Ta Đã, thì ở trên chàng trai Kim Hak đã có loạt hành động dụi mắt liên tục, mặt cúi gằm. Rất nhiều người hâm mộ đã khẳng định đó là khoảnh khắc Kim Hak đã gục mặt xuống và khóc.

Tình tin đồn lâu năm khóc nức nở khi Mỹ Tâm hát bài kỷ niệm-1Tình tin đồn lâu năm khóc nức nở khi Mỹ Tâm hát bài kỷ niệm-2Tình tin đồn lâu năm khóc nức nở khi Mỹ Tâm hát bài kỷ niệm-3

Việc Kim Hak khóc trong khi nghe ca khúc này cũng dễ hiểu vì bài hát gắn liền với câu chuyện của cả hai. Còn nhớ năm 2018, trong show diễn tại Hàn Quốc, khi diện Hanbok thể hiện Dường Như Ta Đã bằng tiếng Hàn, chính Mỹ Tâm đã tiết lộ sự ra đời của tác phẩm.

Đó là khi cô chia tay tình cũ, trên chuyến bay từ Việt Nam sang Hàn Quốc, dù hai người đang ngồi cạnh nhau nhưng mỗi người đều theo đuổi một "chân trời" riêng. 

Tình tin đồn lâu năm khóc nức nở khi Mỹ Tâm hát bài kỷ niệm-4

Kim Hak có tên Việt Nam là Hồ Minh Hoàng, một doanh nhân Hàn Quốc thông thạo tiếng Việt. Giai đoạn Mỹ Tâm sang Hàn để thực hiện album Vol 5 Vút Bay thì Kim Hak cũng đã giúp đỡ và hỗ trợ nữ ca sĩ.

Tình tin đồn lâu năm khóc nức nở khi Mỹ Tâm hát bài kỷ niệm-5

Tình tin đồn lâu năm khóc nức nở khi Mỹ Tâm hát bài kỷ niệm-6

Dù được cho là nhiều lần chia tay rồi tái hợp nhưng trong các show diễn lớn của Mỹ Tâm đều có Kim Hak tới dự. Thậm chí Live Concert đầu tiên của Mỹ Tâm tại Hàn Quốc mang tên "First Love" (Mối tình đầu), Kim Hak còn là thành viên trong ekip sản xuất chương trình. 

Tình tin đồn lâu năm khóc nức nở khi Mỹ Tâm hát bài kỷ niệm-7Tình tin đồn lâu năm khóc nức nở khi Mỹ Tâm hát bài kỷ niệm-8
Kim Hak trong ekip chương trình "First Love".
Tình tin đồn lâu năm khóc nức nở khi Mỹ Tâm hát bài kỷ niệm-9
Anh cũng ngồi hàng đầu show "Tri Âm".
Tình tin đồn lâu năm khóc nức nở khi Mỹ Tâm hát bài kỷ niệm-10
Khi Mỹ Tâm ra mắt "Tâm 9" Kim Hak cũng có mặt để chúc mừng "tình cũ". 

Hay trong sự kiện DMC Festival - một lễ hội âm nhạc lớn tại xứ Hàn, Kim Hak còn là người phiên dịch cho Mỹ Tâm trên sân khấu. Có thể thấy những hoạt động của Mỹ Tâm liên quan đến Hàn Quốc đều có bóng dáng của chàng trai này.

Tình tin đồn lâu năm khóc nức nở khi Mỹ Tâm hát bài kỷ niệm-11

Mỹ Tâm và Kim Hak còn sở hữu một lượng fan đông đảo, "đẩy thuyền" OTP tên là Tâm Hak. 

Hiện tại mối quan hệ của cả hai ra sao chỉ có người trong cuộc biết. Nhưng việc Kim Hak rơi nước mắt như vậy chứng tỏ cặp đôi trong quá khứ đã thật sự có một tình cảm mặn nồng.

Tình tin đồn lâu năm khóc nức nở khi Mỹ Tâm hát bài kỷ niệm-12

Tâm Hak
Theo VietNamNet


Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao