Tinh tinh hành động như người, khách tham quan phát hoảng

Đi thẳng lưng, khoan thai, có điệu bộ như người, một con tinh tinh ở Trung Quốc khiến khách tham quan không khỏi ngạc nhiên, choáng váng.

Khách tham quan vườn thú ở Hà Bắc, Trung Quốc cảm thấy rất thú vị khi ngang qua khu vực của đười ươi, tinh tinh sinh sống.

Đứng lại quan sát hồi lâu, du khách này cảm thấy vô cùng ngạc nhiên khi chứng kiến một con tinh tinh có dáng đi thẳng đứng, khoan thai, hành động giơ tay nhấc chân chẳng khác nào con người.

Tinh tinh hành động như người, khách tham quan phát hoảng-1
Con tinh tinh có dáng đi, điệu bộ y hệt con người, khiến khách tham quan ngạc nhiên, choáng váng. 

Con tinh tinh đĩnh đạc di chuyển từ đầu khu vực ở đến nơi nghỉ ngơi của mình, dáng đi hai chân, thẳng lưng, đối lập rõ ràng với những đồng loại khác vẫn di chuyển bằng 4 chi, giống như nó đã tiến hoá hơn hẳn, thoải mái bắt chước được hành động của con người.

Ấn tượng đến choáng váng, du khách này đã lấy điện thoại, ghi lại cảnh tượng con tinh tinh đi đứng, hành động như con người và đăng tải lên mạng xã hội.

Sau khi những hình ảnh này được đăng tải, ngay lập tức làm nổi lên cuộc tranh luận sôi nổi của cư dân mạng, ai ai cũng tỏ ra bất ngờ trước hành vi của con tinh tinh này, có người còn nghi ngờ con tinh tinh là do nhân viên sở thú đóng giả.

"Đừng tiến hóa nữa. Nếu tiến hóa nữa sẽ phải đi làm, trả tiền thế chấp nhà đó", "Nhìn xem nó tiến hoá tốt thế nào, hành động vô cùng thoải mái, tự nhiên, chẳng khác nào con người",

"Có khả năng nào là nhân viên trong sở thú hóa trang thành tinh tinh không? Nó khôn quá rồi, tôi thấy sợ", "Giống người quá, bước đi lưng còn thẳng hơn cả tôi", "Con tinh tinh này làm tôi nhớ đến bộ phim 'Hành Tinh Khỉ Trỗi Dậy', đáng sợ!", cư dân mạng xôn xao bình luận.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/tinh-tinh-hanh-dong-nhu-nguoi-khien-khach-tham-quan-phat-hoang-ar759816.html

tham quan

Tin tức mới nhất