Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất

Tình trạng bị hủy show trên diện rộng của nghệ sĩ Việt giữa đại dịch corona: Người 'nhọ' nhất mất đến 20 show

Lượn một vòng trang cá nhân nhiều người nổi tiếng, có thể bắt gặp một tình trạng chung, đó là các các nghệ sĩ Việt bất đắc dĩ phải kéo dài thời gian nghỉ Tết, “gác mic” vô thời hạn giữa mùa dịch bệnh.

Những ngày qua, tâm điểm chú ý và bàn luận của cả thế giới dường như đang đổ dồn vào dịch viêm phổi cấp do virus corona gây ra. Chủng virus này hiện đang lây lan với tốc độ chóng mặt và có nguy cơ gây ra đại dịch trên diện rộng.

Với mức độ nguy hiểm của bệnh dịch, hàng loạt sự kiện thể thao, văn hóa và giải trí trên diễn ra khắp châu Á đã bị hủy bỏ vì những lo ngại về sức khỏe cộng đồng.

Làng giải trí Việt cũng vì thế trở nên đìu hiu khi nhiều nghệ sĩ thông báo hủy bỏ hoặc tạm “đóng băng” lịch trình trong những ngày này để ngăn ngừa sự xâm hại của virus cho chính mình và khán giả.

Tình trạng bị hủy show trên diện rộng của nghệ sĩ Việt giữa đại dịch corona: Người nhọ nhất mất đến 20 show-1

Bên cạnh đó, nhiều chương trình, nhãn hàng cũng chủ động hủy sự kiện dù chịu tổn thất lớn và điều này ảnh hưởng ít nhiều đến hoạt động của showbiz Việt.

Lượn một vòng trang cá nhân nhiều người nổi tiếng, có thể bắt gặp một tình trạng chung, đó là các các nghệ sĩ Việt bất đắc dĩ phải kéo dài thời gian nghỉ Tết, “gác mic” vô thời hạn giữa mùa dịch bệnh.

Tình trạng bị hủy show trên diện rộng của nghệ sĩ Việt giữa đại dịch corona: Người nhọ nhất mất đến 20 show-2

“Đây là tình cảnh của tôi khi nhận được thông báo huỷ show thứ 14 trong tháng 2. Bạn bầu show áy náy: ‘Thôi anh đừng buồn nha anh. Tình trạng chung mà!’. Ừ thì anh đâu có buồn, anh chai luôn rồi em”, quản lý của Erik chia sẻ bài viết đính kèm hình ảnh "chế" poster Có Tất Cả Nhưng Thiếu Anh phiên bản virus corona.

Tình trạng bị hủy show trên diện rộng của nghệ sĩ Việt giữa đại dịch corona: Người nhọ nhất mất đến 20 show-3

Không riêng gì Erik, các đồng nghiệp của anh cũng gặp tình cảnh tương tự: Minh Quân bị hủy 5 show diễn, Trung Quang 9 show, Đan Trường 12 show, và Châu Khải Phong 20 show. Bên cạnh đó, nhiều ca sĩ cũng cân nhắc việc “nghỉ khỏe” cho đến hết tháng 2 mới hoạt động trở lại.

Tình trạng bị hủy show trên diện rộng của nghệ sĩ Việt giữa đại dịch corona: Người nhọ nhất mất đến 20 show-4

Dù đành lỡ hẹn với người hâm mộ, nhưng có thể thấy quyết định tạm hoãn sự kiện từ phía BTC các sự kiện trong thời điểm nhạy cảm này là hoàn toàn hợp lý, nhằm đảm an toàn sức khỏe cho cả nghệ sĩ lẫn khán giả.

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tinh-trang-bi-huy-show-tren-dien-rong-cua-nghe-si-viet-giua-dich-benh-corona-n-210438.html

Châu khải phong Erik Đan Trường

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất