Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất

Tình trạng chồng Hồng Ngọc sau 6 ngày nhiễm Covid-19

Hồng Ngọc vui mừng thông báo sức khỏe của ông xã đã ổn hơn rất nhiều, có thể ra ngoài sau 6 ngày mắc Covid-19.

Sau khi chồng và con gái mắc Covid-19, mới đây ca sĩ Hồng Ngọc tâm sự về vấn đề này trên trang cá nhân.

Trong bài đăng, nữ ca sĩ gửi lời cảm ơn mọi người đã động viên gia đình cô trong những ngày qua. Bên cạnh đó, Hồng Ngọc cũng thông báo tin vui về tình hình sức khỏe của ông xã Thomas Tâm. Hiện anh đã ổn hơn nhiều, có thể ra ngoài sau 6 ngày mắc Covid-19.

Tình trạng chồng Hồng Ngọc sau 6 ngày nhiễm Covid-19-1
Hồng Ngọc thông báo ông xã đã ổn hơn nhiều sau 6 ngày điều trị.

"Những ngày qua cảm ơn mọi người đã quan tâm đến Tâm và gia đình nhỏ của Ngọc. Rất trân quý những chỉ dẫn của những người bạn làm bác sĩ, và những chia sẻ của bạn bè, anh chị đã từng bị Covid-19, giúp cho Ngọc biết cách chăm cho Tâm tốt, mau khỏe hơn. 

Hôm nay là ngày thứ 6 của Tâm kể từ khi Tâm có triệu chứng mắc Covid-19. Hiện giờ Tâm đã khỏe hơn rất nhiều, đã ra ngoài khuôn viên nhà phơi nắng, hít thở không khí trong lành.

Ngọc cảm ơn những lời động viên đầy yêu thương của mọi người dành cho Tâm và gia đình Ngọc rất nhiều.

Và ngay lúc này, Ngọc vẫn đang sống chung với Covid-19 mà không biết khi nào mình sẽ nhiễm nó. Lo thì có lo, nhưng đã chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ từ rất lâu, để khi chạm trán thì chiến đấu hết mình thôi.

Chúc mọi người bình an và mong mình cũng sẽ thật khỏe mạnh. Mong sao tất cả chúng ta có một cái Tết ấm áp thật sự", Hồng Ngọc chia sẻ.

Tình trạng chồng Hồng Ngọc sau 6 ngày nhiễm Covid-19-2
Tình trạng chồng Hồng Ngọc sau 6 ngày nhiễm Covid-19-3
Tổ ấm của Hồng Ngọc.

Cách đây vài ngày, ông xã Hồng Ngọc - Thomas Tâm - xác nhận mắc Covid-19 tại Mỹ. Tới sáng 29/1, Thomas Tâm tiết lộ con gái - bé Hồng Ân - cũng nhận kết quả xét nghiệm dương tính.

Từ khi nhận kết quả xét nghiệm, Thomas Tâm cách ly tại nhà, luôn được bà xã chăm lo, động viên tinh thần.

Chồng Hồng Ngọc cũng tiết lộ thêm, sau khi anh mắc Covid-19 chủng mới, bố mẹ đã được di chuyển đến sống ở địa điểm an toàn khác. Ngoài ra, Thomas Tâm cũng rất vui vì hiện vợ và 2 con trai vẫn khỏe mạnh.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tinh-trang-cua-chong-hong-ngoc-sau-6-ngay-nhiem-covid19-n-250466.html

COVID-19 Hồng Ngọc

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất