Tình trạng sức khỏe bất thường của Park Bom bắt nguồn từ lúc nào?

Sau lần giảm cân thành công vào đầu năm 2021, cân nặng của Park Bom bắt đầu trở nên bất thường.

Hình ảnh mới nhất chụp lại Park Bom biểu diễn tại POP STAR FESTIVAL 2022 ở Philippines vào ngày 21 đã trở thành chủ đề nóng. Thành viên 2NE1 tăng cân khá nhiều và ở một số góc chụp, gương mặt của cô còn bị biến dạng. 

Tình trạng sức khỏe bất thường của Park Bom bắt nguồn từ lúc nào?-1
Park Bom tại POP STAR FESTIVAL 2022

Việc tăng cân còn khiến Park Bom gặp khó khăn khi biểu diễn trên sân khấu. Người hâm mộ địa phương vẫn cổ vũ nhiệt tình cho Park, Bom, nhưng nhiều khán giả xem cô qua video lại thấy lo lắng và hoang mang. 

Sau khi cư dân mạng bày tỏ lo ngại với sức khỏe của nữ thần tượng, công ty giải trí hiện tại của cô đã phải lên tiếng trấn an: "Sức khỏe Park Bom hiện không có gì bất thường".

Cân nặng của Park Bom đã thay đổi rõ ràng kể từ chương trình Sing Forest phát sóng trên đài SBS kết thúc vào tháng 9. Khi lên hình, người xem dễ dàng nhận ra vẻ ngoài của Park Bom khác xa nhiều so với lần cô tham gia Lễ hội âm nhạc Coachella vào tháng 4 cùng 2NE1. 

Tình trạng sức khỏe bất thường của Park Bom bắt nguồn từ lúc nào?-2
Park Bom trên Sing ForestTình trạng sức khỏe bất thường của Park Bom bắt nguồn từ lúc nào?-3
Park Bom khá lo lắng khi biểu diễn cùng 2NE1 tại Coachella 2022

Theo tiết lộ từ cựu phóng viên giải trí nay là Youtuber Lee Jin Ho, Park Bom mắc chứng ADD (Rối loạn giảm chú ý), khiến cô khó kiểm soát cơn thèm ăn và rất dễ tăng cân. Park Bom trải qua quãng thời gian rất khó khăn vì chứng bệnh này. 

Một nhân viên công ty quản lý cũ YG Entertainment của Park Bom còn cho biết họ gần như bất lực trong việc kiểm soát cân nặng của cô. Mặc dù vậy, khi 2NE1 còn hoạt động nhiều, Park Bom vẫn giữ được ngoại hình ổn định mỗi khi xuất hiện trước công chúng. 

Sau khi công bố về tình trạng sức khỏe, Park Bom từng nhận được nhiều lời khen khi khoe ảnh giảm cân thành công vào năm 2021. Quá trình giảm cân rất vất vả, đến mức nữ idol phải chuyển từ Seoul đến đảo Ganghwa để tránh xa hàng quán.

Tình trạng sức khỏe bất thường của Park Bom bắt nguồn từ lúc nào?-4
Lần giảm cân thành công của Park Bom hồi đầu năm 2021

Sau 6 tháng tuân theo thực đơn nghiêm khắc, Park Bom giảm được tới 11 kg và gần như lấy lại vóc dáng khi còn đỉnh cao. Tuy nhiên những đợt lên cân trong năm nay làm người hâm mộ lo lắng rằng chứng ADD đã trở nên nghiêm trọng hơn.

Dù ngoại hình có thay đổi ra sao, Park Bom vẫn nhận được rất nhiều sự động viên từ cả fan lẫn non-fan mong cô giữ sức khỏe để sớm tái ngộ với 2NE1

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tinh-trang-suc-khoe-bat-thuong-cua-park-bom-n-325478.html

Park Bom

Tin tức mới nhất