Tình trẻ Trương Vũ Kỳ bị tố phẫu thuật thẩm mỹ

Nhiều dân mạng nhận xét ngoại hình Lý Bính Hy có nhiều thay đổi sau khi anh hẹn hò Trương Vũ Kỳ.

Mới đây, Lý Bính Hy thu hút nhiều sự chú ý khi đăng ảnh mới lên mạng xã hội. Tình trẻ Trương Vũ Kỳ được khen ngợi có ngoại hình sáng sủa, ăn ảnh.

Tình trẻ Trương Vũ Kỳ bị tố phẫu thuật thẩm mỹ-1Tình trẻ Trương Vũ Kỳ bị tố phẫu thuật thẩm mỹ-2

Trước đó, khi hoạt động với vai trò nghệ sĩ violin, Lý Bính Hy cũng được ưu ái gọi là là mỹ nam violin hàng đầu.

Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng đã tìm lại những bức ảnh năm xưa của Lý Bính Hy, đồng thời đặt ra nghi vấn anh đã dao kéo trên khuôn mặt.

Trong ảnh quá khứ, đường nét khuôn mặt Lý Bính Hy không mấy nổi bật, anh sở hữu đôi mắt một mí và chiếc mũi khá thấp.

Tình trẻ Trương Vũ Kỳ bị tố phẫu thuật thẩm mỹ-3Tình trẻ Trương Vũ Kỳ bị tố phẫu thuật thẩm mỹ-4Tình trẻ Trương Vũ Kỳ bị tố phẫu thuật thẩm mỹ-5
Ảnh quá khứ của bạn trai Trương Vũ Kỳ

Có thể thấy từ sau khi công khai tình cảm với nàng "Song Hye Kyo Trung Quốc", Lý Bính Hy đã chỉn chu và chăm sóc ngoại hình nhiều hơn.

Tình trẻ Trương Vũ Kỳ bị tố phẫu thuật thẩm mỹ-6

Hiện tại, Lý Bính Hy đã tạm dừng sự nghiệp chơi đàn để bắt đầu chuyển hướng sang điện ảnh. Anh nhận được vai nam chính cho bộ phim Đại Cục Làm Trọng dù chưa hề có kinh nghiệm trong lĩnh vực diễn xuất.

Việc gia nhập showbiz của anh được cho là có sự hỗ trợ của bạn gái. Nhiều cư dân mạng chỉ trích Lý Bính Hy vì dựa hơi Trương Vũ Kỳ.

Tình trẻ Trương Vũ Kỳ bị tố phẫu thuật thẩm mỹ-7

Lý Bính Hy sinh năm 1995, kém mỹ nhân họ Trương tới 8 tuổi. Anh được đánh giá cao về âm nhạc khi bắt đầu học đàn từ khi lên 4 tuổi. Đến năm 19 tuổi, Lý Bính Hy thi đỗ vào Học viện âm nhạc trung ương.

Nam thần violin thu hút nhiều người hâm mộ sau khi xuất hiện trên các chương trình truyền hình như The Voice China, Hành Trình Yêu Nhạc Của Tỷ Tỷ, Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng...

Anh và Trương Vũ Kỳ hiện vẫn hạnh phúc, bất chấp việc ngôi sao họ Trương đã có 2 đời chồng và 2 con. 

Tình trẻ Trương Vũ Kỳ bị tố phẫu thuật thẩm mỹ-8

Anh Anh
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tinh-tre-truong-vu-ky-bi-to-phau-thuat-tham-my-n-287705.html

Trương Vũ Kỳ Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất