Hiền Hồ lộ ảnh nhạy cảm

Tình trường Hiền Hồ: Nghi 'gài bẫy' trai trẻ đến cặp đại gia U60

Ngoài sản phẩm âm nhạc, Hiền Hồ còn khiến khán giả chú ý nhờ "thiên tình sử" đầy ồn ào dù mới 25 tuổi.

Tối 20/3, MXH truyền tay nhau loạt hình ảnh Hiền Hồ có hành động thân mật như ôm ấp, nắm tay, sánh bước cùng ông Hồ Nhân (Tổng giám đốc Công ty CP Công nghệ sinh học dược Nanogen).

Với những cử chỉ đầy thân mật, dân mạng không khỏi thắc mắc về mối quan hệ của cả hai. Thậm chí, có người hoài nghi giọng ca sinh năm 1997 hẹn hò với doanh nhân nổi tiếng này.

Tình trường Hiền Hồ: Nghi gài bẫy trai trẻ đến cặp đại gia U60-1Tình trường Hiền Hồ: Nghi gài bẫy trai trẻ đến cặp đại gia U60-2
Hiền Hồ có hành động thân mật với ông Hồ Nhân.

Bị nghi có quan hệ tình ái với giọng ca 25 tuổi, ông Hồ Nhân lập tức lên tiếng đính chính. Trên Zing, Tổng giám đốc Công ty CP Công nghệ sinh học dược Nanogen khẳng định 2 người chỉ là "anh em họ của nhau". 

"Anh em nương tựa nhau, giúp đỡ nhau thôi, có gì đâu", ông Nhân nói.

Còn tấm ảnh dắt tay nhau ở sân golf, vị doanh nhân tiết lộ gia đình đều biết việc ông đến đó cùng nữ ca sĩ. "Bạn của nó chia tay, gây lộn với nhau nên nó lôi tôi vô”, ông Hồ Nhân giải thích.

Về phía Hiền Hồ, nữ ca sĩ vẫn chưa có bất cứ phát ngôn nào về việc này. Song, cô đã khóa Facebook cá nhân, Instagram khi ảnh thân mật với ông Hồ Nhân lan truyền.

Tình trường Hiền Hồ: Nghi gài bẫy trai trẻ đến cặp đại gia U60-3

Trước khi lộ ảnh thân mật với ông Hồ Nhân, giọng ca Gặp Nhưng Không Ở Lại đã có tình trường "đáng nể" khi tuổi đời mới 25. 

Tin đồn hẹn hò B Ray

Tháng 8/2019, tin đồn Hiền Hồ hẹn hò B Ray rộ lên khi nam rapper nhấn nút theo dõi nữ ca sĩ trên Instagram. Việc B Ray chỉ theo dõi một người con gái duy nhất là Hiền Hồ khiến dân mạng nghi ngờ nam rapper có tình ý. 

Chưa kể, B Ray cũng từng tuyên bố chỉ follow người mà anh yêu trên MXH.

Tình trường Hiền Hồ: Nghi gài bẫy trai trẻ đến cặp đại gia U60-4
Hiền Hồ - B Ray.

Bị đồn yêu đương B Ray, Hiền Hồ lập tức có động thái phủ nhận. Theo đó, khi được fan hỏi "Chị và anh B Ray có quan hệ gì không vậy?", nữ ca sĩ thẳng thắn đáp: "Chưa một lần chạm mặt, chưa một lần nói chuyện. Có gì đó nhầm không em?".

Tin đồn hẹn hò Bùi Anh Tuấn

Hiền Hồ từng vướng tin đồn "phim giả tình thật" với ca sĩ Bùi Anh Tuấn khi cả hai có dịp hợp tác trong MV ca nhạc Cưới Nhau Đi.

Đáng chú ý, Bùi Anh Tuấn còn bị bắt gặp xuất hiện trong buổi ghi hình của bạn gái tin đồn và nhìn cô đắm đuối.

Trong lúc đàn em được ê-kíp chỉnh sửa tóc và trang phục, Bùi Anh Tuấn đứng một góc, chăm chú dõi theo cô. Chưa kể, cặp sao cũng bị lộ bằng chứng đi du lịch biển cùng nhau.

Tình trường Hiền Hồ: Nghi gài bẫy trai trẻ đến cặp đại gia U60-5

Bị soi "hint" hẹn hò nhưng Hiền Hồ dứt khoát phủ nhận. Nữ ca sĩ cho biết, cô và Bùi Anh Tuấn chỉ là bạn bè thân thiết, thường tâm sự những chuyện vui buồn.

Về phía Bùi Anh Tuấn, khi được hỏi về mối quan hệ với mỹ nhân sinh năm 1997, anh cho biết có cảm xúc rất đặc biệt. Bùi Anh Tuấn không thừa nhận chuyện yêu đương, chỉ lấp lửng rằng mọi người nghĩ như thế nào thì nó là như thế đấy.

Scandal tình ái với Soobin Hoàng Sơn

Ồn ào nhất là mối quan hệ của Hiền Hồ và Soobin Hoàng Sơn trước đó. Cụ thể, vào tháng 7/2017, đoạn clip ngắn ghi lại cảnh ôm ấp của giọng ca sinh năm 1997 và Soobin Hoàng Sơn trong rạp chiếu phim lan truyền MXH. 

Tình trường Hiền Hồ: Nghi gài bẫy trai trẻ đến cặp đại gia U60-6
Soobin Hoàng Sơn và Hiền Hồ.

Đáng chú ý, chính Hiền Hồ bị nghi là người đứng sau "dàn xếp" cảnh này, cho người chụp và phát tán trên MXH nhằm mục đích đu bám tên tuổi của bạn trai nổi tiếng lúc bấy giờ.

Loạt hình ảnh thân mật với Hiền Hồ bị phát tán, Soobin Hoàng Sơn lên tiếng thừa nhận cả hai từng tìm hiểu nhau, có quan hệ tình cảm. Ồn ào nổ ra cũng là lúc cặp đôi "đường ai nấy đi".

Scandal này cũng được cho là nguyên nhân khiến mối quan hệ của Hiền Hồ và người thầy Tóc Tiên tan vỡ. Theo đó, Tóc Tiên được cho là đứng về phía Soobin Hoàng Sơn, không hài lòng với hành động của cô học trò.

Tình trường Hiền Hồ: Nghi gài bẫy trai trẻ đến cặp đại gia U60-7
Soobin Hoàng Sơn - Hiền Hồ.

Cùng thời điểm ồn ào tình ái của Hiền Hồ - Soobin Hoàng Sơn nổ ra, MXH lan truyền câu chuyện yêu đương của nữ ca sĩ trong quá khứ.

Theo một tài khoản hé lộ, trước khi hẹn hò đàn anh, giọng ca sinh năm 1997 đã có mối quan hệ tình ái với 2 người đàn ông khác. 

Song những tin đồn không hay về quá khứ của Hiền Hồ nhanh chóng bị dập tắt. Nhiều người khẳng định đây chỉ là "tin vịt" chứ không có bất cứ bằng chứng xác thực nào. Phía Hiền Hồ cũng không có phản hồi gì về thông tin trên.

Tình trường Hiền Hồ: Nghi gài bẫy trai trẻ đến cặp đại gia U60-8
MXH cũng rầm rộ tin đồn Hiền Hồ từng yêu 2 người đàn ông trong quá khứ.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tinh-truong-hien-ho-nghi-gai-bay-trai-tre-den-cap-dai-gia-u60-n-300128.html

B Ray Hiền Hồ Soobin Hoàng Sơn Bùi Anh Tuấn

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hiền Hồ lộ ảnh nhạy cảm